เตือนไว้ให้ระวัง! ลางบอกเหตุคนรักคิดเปลี่ยนใจ

อ่าน 2,355

ใครที่รู้สึกว่าคนรักของตัวเองเปลี่ยนไป ลองเช็ก5 สัญญาณต่อไปนี้ เพราะมันอาจจะบ่งบอกได้ว่าคนรักของคุณกำลังมีใจเป็นอื่น รู้ไว้เพื่อให้ระวัง แต่อย่าระแวงจนทำให้รักพังนะคะ

1.เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว

เมื่อไหร่ก็ตามที่คนรักของคุณหันมาพิถีพิถันกับการแต่งตัวมากเป็นพิเศษหรือเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว โดยไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรสำคัญ ที่เป็นเหตุจูงใจให้เขาหรือเธอเปลี่ยนแปลง มันอาจเป็นลางว่าคนรักของคุณกำลังจะเปลี่ยนคู่ควงก็เป็นได้

2.คนรักบ่ายเบี่ยง ไม่อยากวางแผนอนาคตร่วมกับคุณ

สำหรับคู่รักที่คบกันมานานๆ แต่คนรักกลับไม่มีการวางแผนอนาคตอะไรร่วมกับคุณเลย เช่น เวลาคุณพูดถึงเรื่องแต่งงานเขาก็มักจะบอกว่ายังไม่พร้อมหรือแกล้งเปลี่ยนไปพูดเรื่องอื่น หากคบกันมานานมากแต่ยังไม่มีวี่แววลงหลักปักฐานเสียที มักอาจจะหมายความว่าเขาไม่คิดจะลงเอยกับคุณก็เป็นได้

3.พูดถึงคุณในเง่ลบบ่อยขึ้น บ่นเยอะเกิน

หากคนรักของคุณไม่ใช่คนที่พูดเยอะหรือช่างวิจารณ์แต่วันนึงกลับพูดเยอะขึ้น แล้วสิ่งที่เขาหรือเธอพูด มันเป็นการตำหนิคุณทั้งสิ้น บ่นแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจสักอย่าง พูดจนคุณรู้สึกรำคาญ อาจจะเป็นลางที่บอกว่า คนรักของคุณเริ่มเบื่อคุณแล้ว แต่ไม่กล้าเอ่ยปากบอก ก็เลยใช้วิธีต่อว่าคุณไปเรื่อยๆ โดยที่คุณไม่รู้ว่าตัวคุณทำผิดอะไร สุดท้ายคุณอาจจะทนไม่ไหว เป็นฝ่ายขอเลิกเอง

4.ทำตัวเหินห่าง

เมื่อก่อนเคยตามติดเป็นตังเม โทรหาเช้าเย็นไม่เคยขาด แต่จู่ๆ คนรักของคุณก็ค่อยๆ หายเข้ากลีบเมฆ พอคุณเริ่มตามเช็ก ก็มักจะได้รับคำตอบว่า 'กำลังยุ่ง' 'ไม่ค่อยว่าง' มีข้ออ้างโน่นนี่สารพัด เพื่อเลี่ยงที่จะไม่คุยกับคุณ นี่เป็นสัญญาณของคนที่กำลังจะ 'เท' !!! หรือบอกเลิกนั่นเอง

5.บอกว่าคุณดีเกินไป

ประโยคบอกเลิกสุดคลาสสิก ฟังแล้วเหมือนจะดี แต่มันไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเลยสักนิด เอาเป็นว่าถ้าคนรักของคุณพูดแบบนี้ ก็เตรียมตัวเตรียมใจให้สตรอง และคิดเสียว่าคุณ 'ดีเกินไป' จริงๆ แล้วเขาหรือเธอจะต้องเสียใจที่ปล่อยให้คุณหลุดมือไป

โปรดใช้วิจารณญาณ***

สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงวันนี้ เราขอแนะนำ คาถาเรียกรักกลับคืน ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาคนรักตีจาก ขอให้คุณตั้งสติให้มั่น วางความโกรธลงให้หมด แล้วตั้งจิตนึกถึงช่วงเวลาที่ดีของคุณและคนรัก จากนั้นลองท่องคาถา

นามานังสะมาโล ยุตตัดโถ ยุตตัดถะ นากาโร โหติสัมภโว อนุปะทิฏฐานัง วุตตะโยคะโต นะธา นะธาหิตังเทวัง นะระเท เอหิ ปูชิตัง นะรานัง กามะปังเกติ นะมามิสุคะชิตังฯ

เชื่อกันว่าจะช่วยเรียกความรักและคนรักของคุณให้กลับคืนมา



บทความแนะนำ


อนาสตาเซียหนังแอ็คชั่นซูเปอร์แมนทายนิสัยวิชาสุขศึกษาดูดวงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก