เช็คดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2559

อ่าน 7,199

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 แรม 2 ค่ำ เดือน 9 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส ฯลฯ สีนำโชค คือสีน้ำเงิน สีม่วง สีเหลือง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีบรอนซ์เงิน และสีขาวไข่มุก ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : อุปสรรคปัญหาหนักหนากำลังรอท้าทายความสามารถของคุณ ทำใจดี ๆ ไว้ สูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ ถ้าอยากผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาในชีวิตครั้งนี้ ไม่มีทางอื่นใดไหนอีก นอกจากวิ่งสู้ฟัดเท่านั้น ในอีกด้านหนึ่ง คุณอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง ความรัก ไม่ค่อยโรแมนติกนัก แต่ก็ใช่ว่าจะแห้งแล้งไปเสียทั้งหมด ถ้าคุณยังครองโสด ก็คงต้องรอต่อไปอีกสักระยะ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถ้าคุณกำลังคิดจะเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ เปลี่ยนที่ทำงาน ก็ควรดำเนินการตามที่คิด เพราะจังหวะชีวิตมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้งหนึ่งแล้ว หรือถ้าไม่ได้มีปัญหาเรื่องงาน คุณก็ไม่ควรทำตัวเรื่อยเปื่อยแบบเดิม เป็นช่วงจัวหวะที่ควรจะตรวจสอบหรือทบทวนการทำงาน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง การเงิน มีเกณฑ์ได้รับมรดกหรือทรัพย์สินจากบรรพบุรุษ ได้เบี้ยประกัน เงินตกเบิก การเรียน ถ้าตั้งใจเรียนก็สอบผ่านแน่ หรือกำลังจะเรียนจบ สุขภาพ กำลังดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้คุณน่าจะมีปัญหายุ่ง ๆ วุ่นวายเกิดขึ้น ทำให้คุณต้องใช้ความคิดพิจารณา ต้องอาศัยการตัดสินใจและวางจังหวะก้าวที่จะแก้ปัญหาต่าง ๆ อย่างละเอียดรอบคอบ เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องตั้งหลัก ตั้งสติให้ดี อย่าตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ ความชอบ ความชัง หรือความสะใจ ต้องใช้เหตุผลและความหนักแน่น การเรียน สำเร็จตามความมุ่งหมายด้วยระเบียบวินัยที่ยอดเยี่ยม ความรัก ถ้าคบกันมานาน ก็คงใกล้ถึงเวลาลั่นระฆังวิวาห์ตามธรรมเนียม ถ้าคบแบบแฟน ก็เรียกว่าบริหารเวลาเรื่องงานกับความรักได้ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : จังหวะชีวิตในเรื่องงานมาถึงช่วงขาขึ้นแล้ว นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างประเทศ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับงานว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ ความรัก ฝ่ายชายมักบ้างาน จึงอาจหย่อนยานความโรแมนติกไปบ้าง แต่ถ้าเกิดไปปิ๊งใครเข้าก็มีลูกจีบแบบฮาร์ดเซล ดุดันตามสไตล์พี่บิ๊ก ด้านฝ่ายหญิง มักจะได้แฟนต่างชาติ ได้เล่นของนอก หรือไม่ก็ได้แฟนรุ่นใหญ่ไปเลย อายุมากกว่าอย่างน้อยสิบปี สุขภาพ แข็งแรงดี แต่ต้องระวังอาการบริเวณศีรษะ เช่น ปวดหัว

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณอยู่ในช่วงนิ่ง ๆ ว่าง ๆ เรียบ ๆ เรื่อย ๆ รอคอยจังหวะโอกาสอะไรบางอย่าง แต่อย่าเผลอรอจนหลับ เดี๋ยวโอกาสจะผ่านเลยไปเสียก่อน ส่วนเรื่องเงินทองนั้น เป็นอันหายห่วงว่าไม่ค่อยมีเก็บ ได้มาใช้ไป เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา แต่ว่าหาได้เรื่อย ๆ ไม่ค่อยตกอับ การเรียน เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ไม่กระตือรือร้น ถ้าอยากจบก็ต้องมุ่งมั่นมากกว่าเดิม สุขภาพ ความคิดมักสับสนจนเกิดความเครียด ระวังการเคลื่อนไหวร่างกายและอาการที่เกี่ยวกับขา เช่น ข้อเท้า

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : อาชีพการงาน อยู่ในภาวะสะดุดชะงักงัน ปัญหาและอุปสรรครุมเร้ารอบด้าน มีโอกาสสูงที่จะต้องออกจากงาน ถ้าไม่ถูกเชิญให้ออก ก็จำใจต้องออกหรือจำต้องทนอยู่ หากคุณทำธุรกิจส่วนตัว ต้องนิ่งไว้ก่อน ค่อยว่ากันอีกที การเงิน มีเหตุให้เสียเงินจำนวนมาก ทุนหายกำไรหด ทำเงินหาย ของหาย การเรียน หนักหน่อย อาจต้องถอนบางวิชา เพื่อทุ่มเทให้วิชาที่เหลืออยู่ผ่านไปได้ก่อน สุขภาพ ระวังโรคในช่องท้อง มดลูก โรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม ก็อย่าวิตกจนเกินไป ตั้งสติให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ภาวะปัจจุบันของคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สับสน แปรปรวน ต้องใจเย็น ค่อย ๆ ไตร่ตรองกับเรื่องต่าง ๆ ให้ดี อย่าผลีผลาม มิฉะนั้นจะพลาดพลั้งเอาง่าย ๆ การเรียน พอใช้ แต่หากเป็นสายศิลปะจะโดดเด่นมาก สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย เช่น ระบบปัสสาวะ ประจำเดือน การเงิน ช่วงนี้คงจะสับสนหรือเครียด จนต้องอาศัยการช้อปปิ้งบำบัด โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรี ส่วนเรื่องหัวใจ ขอให้ดูให้ดี ๆ ระวังเจอคนมีเจ้าของแล้ว

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


อาหารทะเลแพงโปรโมชั่นTSURUHAรักยาวนานความรักอาหารทะเลชีวิตคู่คู่ชีวิตราคาอาหารทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก