เช็คดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2559

อ่าน 12,807

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 แรม 3 ค่ำ เดือน 9 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส หรือฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดีสำหรับเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค สีเขียว สีชมพู สีขาว และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล สีฟ้า สีคราม และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม แต่ก็ขึ้นอยู่ที่กำลังทรัพย์ของแต่ละท่านด้วย ว่าควรลงทุนช่วงไหน ทำเกี่ยวกับอะไรดี การงาน ไม่เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นด้านใด ไม่ว่าจะทำงานเกี่ยวกับอะไร ข้อสังเกตุที่เห็นได้ชัดคือคุณไม่ชอบเปลี่ยนงาน ถึงแม้ตำแหน่งอยู่ในระดับกลาง ๆ แต่ก็ไม่ได้ดิ้นรนที่จะเปลี่ยนแปลง พอใจอยู่อย่างนั้น ในกรณีที่คิดจะก้าวหน้าก็คือออกมาทำธุรกิจส่วนตัวเลย ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ การงาน มักจะทำให้คุณไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ต้องไปทำงานต่างประเทศ ต่างจังหวัด แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน และก็เลิกรากันไปในที่สุด ความรักที่เคยมีรสชาติวันนี้มันจืดชืด จะรั้งไว้ก็คงไม่อยู่ ทำใจเสียเถอะ มีสองกรณีคือ ถ้าไม่เกี่ยวกับความรักก็หมายถึงคุณจะได้เดินทางย้ายถิ่นฐานในช่วงนี้ แต่ถ้าเป็นความรักก็จะต้องพลัดพรากห่างไกลกัน หรืออาจมีคู่อยู่ห่างไกล

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สำหรับท่านที่ทำธุรกิจด้านการทำเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นโรงงานส่งออก มีหน้าร้านขายเอง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ถูกโฉลกที่สุด นอกจากนั้นยังหมายถึงการได้พบปะผู้คนในสายงานเดียวกัน ซึ่งจะเกื้อหนุนกันต่อไปได้ในอนาคต ช่วงนี้จึงไม่มีเรื่องน่าวิตกกังวลแต่อย่างใด เพราะนี่ไม่ใช่อุปสรรค อาจจะเป็นช่วงที่คุณได้พบคนถูกใจ ความรัก คุณเป็นคนนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงออก แอบรักแอบชอบอยู่ห่าง ๆ จนทำให้เสียโอกาสไปหลายครั้งหลายหน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกล็อตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน หรืออีกกรณีท่านอาจจะได้ของกำนัลที่มีราคา ซื้อเองบ้าง มีคนซื้อให้บ้าง ใครที่มีแฟนก็ลองอ้อนดู รับรองว่างานนี้ไม่พลาด การงาน จะได้เงินเดือน เงินค่าตำแหน่งเพิ่ม แต่เน้นทำธุรกิจส่วนตัวการเงินจะดีกว่า ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงาน จะได้นายดี ส่งเสริม ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอย่างดี เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จด้วยดี มักได้เป็นถึงผู้บริหาร หากมีกิจการส่วนตัว ก็จะเจริญรุ่งเรือง เติบโต มั่นคง โดยเฉพาะธุรกิจความงามหรือที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง ธุรกิจการเกษตรหรืออาหารการกิน จะถูกโฉลกมาก การเรียน สบาย ๆ ผ่านตลอดรอดฝั่ง สุขภาพ โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่ต้องระวังเรื่องกินไว้บ้าง ระวังปัญหาระบบย่อย หรือโรคอ้วน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การงานมีเกณฑ์ดีสำหรับธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับการประกันอุบัติเหตุ ขายรถมือสอง ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน อาชีพการงานโดยทั่วไป คุณควรระวังอาจจะตกอยู่ในสถาการณ์คับขัน มีปัญหารอบด้าน อาจตกงาน ถูกไล่ออก หรือจำเป็นต้องออกจากงานโดยไม่ทันตั้งตัว การเงิน จะสูญเสียเงินก้อนโต ของมีค่าสูญหายหรือชำรุด การเรียน หืดขึ้นคอ สอบตก ปัญหาในสถานที่เรียนรุมเร้า มีสิทธิ์ถูกไล่ออก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โรคความดัน ร้อนใน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ :คุณมีเกณฑ์จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ เช่น บ้าน หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด เงินเขามีไว้ให้ใช้จริง ๆ สถานการณ์ปัจจุบัน คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับหญิงที่มีลักษณะผิวขาว อายุ 25 ปีขึ้นไป ทำงานเก่ง เป็นนักบริหาร แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลดี ด้านความรัก ฝ่ายชายจะได้พบคู่นารีอุปถัมภ์ แต่ต้องเป็นเบี้ยล่าง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นัททิวเพลงใหม่นัททิวเทคโนโลยีณัฏฐ์ทิวไผ่งามเทคโนโลยีWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก