เช็คดวงหน้าที่การงาน ตามวันเกิด ของวันที่ 1-15 กันยายน 2559

อ่าน 11,112

ดวงการเงิน ตามวันเกิด ของวันที่ 1-15 กันยายน 2559

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันอาทิตย์มีโชคลาภก้อนใหญ่เกี่ยวกับอสังหา การลงทุนได้ดั่งใจ กำไรตอบแทนเกินกว่าที่คาด ผู้หญิงหนุนดวงเงินอยู่ในช่วงนี้ แต่ไม่สูงวัยมากนัก หรือหากอยากปรึกษาการลงทุน การทำธุรกิจควรปรึกษาผู้หญิงดีกว่า มีดวงเสี่ยงโชคสูง อาชีพน่าสนใจ เรื่องนายหน้าที่ดิน อสังหา ทอง หุ้น

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันจันทร์การเงินฝืดเคืองมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายรับกลับลดน้อยถอยลงทุกที คิดหาช่องทางหาเงินใหม่ๆ ยังไม่ประสบความสำเร็จ ต้องเริ่มรัดเข็มขัด และบริหารการเงินให้อยู่ให้ได้ ในช่วงนี้ ถามหาการเสี่ยงโชค ยังไม่มีดวงเสี่ยงโชคแล้วได้เงิน

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันอังคารมีโอกาสได้รับเงินพิเศษ โบนัส ค่ารถ ค่าเบี้ยเลี้ยง หรืออื่นๆ ที่เข้ามาแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์ได้ยานพาหนะใหม่ ดวงเสี่ยงโชคมีพอสมควร ลองดูก็ไม่เสียหลาย

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันพุธโชคลาภทางการเงินเด่นมาก ลงทุนหุ้น ลงทุนอสังหา มีเกณฑ์ได้เงินกำไรสูง รายรับจากธุรกิจการค้า งานพิเศษดี มีมาเรื่อยๆ มีเกณฑ์ซื้อบ้านรถใหม่ ขอกู้เงินมีโอกาสผ่านในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดีการเงินผันผวนไม่เป็นไปอย่างใจคิด ที่คิดว่าจะได้ กลับไม่ได้ ที่ได้มาก็ไม่พอใช้จ่าย คงต้องงดรายจ่ายฟุ่มเฟือยลงบ้าง การลงทุนยังไม่เหมาะในช่วงนี้ ดวงเสี่ยงโชคไม่มี

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันศุกร์ดวงการเงินช่วงนี้ดีมากๆ ดวงเสี่ยงโชคก็ดี ทำธุรกิจกิจการจะได้กำไรเยอะจนคิดขยายสาขา โดยเฉพาะถ้าเป็นธุรกิจของครอบครัวจะไปได้ดี หรือควรให้คนในครอบครัวมามีส่วนร่วม หนุนดวงกันไป มีเกณฑ์ได้เงินจากมรดก หรือได้สินทรัพย์ประเภทที่ดินจากกองมรดก เป็นมูลค่าไม่น้อยทีเดียว เรียกว่า อาจเป็นเศรษฐีใหม่ได้เลย ควรทำบุญเสริมดวง เรียกดวงเฮงดวงรวยกับเขาบ้าง แนะนำทำสังฆทานหลากหลาย หรือบริจาคทานช่วยเหลือคนยากจน

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันเสาร์สภาพการเงินย่ำแย่ เพราะตัดสินใจผิดพลาด บริหารเงินไม่ดีพอ หรือแทบจะไม่ได้บริหารรายรับรายจ่ายใดๆ เลย ใช้เงินตามใจตัวเองเกินไป เงินเก็บไม่มี ที่มีก็เอามาใช้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง งดเว้นการลงทุนที่ไม่มีความรู้มีสิทธิ์สูญเงินสูง ใครมาชักชวนลงทุนขอยืมเงินนี่ ปฏิเสธได้เลย โอกาสขาดทุนสูง และจะโดนเบี้ยวหนี้อีกด้วย

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


การศึกษาโตโน่อารมณ์รักฮอร์โมนความรักเพิ่งรู้หัวใจตัวเองเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก