เช็คดวงรายวัน 3 กันยายน 2559

อ่าน 4,056

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 3 กันยายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ โคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 15.57 น. วันนี้มักจะมีข่าวลือในด้านที่ไม่ดีนัก ต้องกลั่นกรอง หรือตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจเสียก่อนว่าข่าวนั้นคือเรื่องจริง การติดต่อเจรจา หรือเซ็นสัญญาอะไรก็ตามในวันแบบนี้จะล่าช้า เพราะฉะนั้นคิดแผนการให้ดีก่อนที่จะลงมือทำ ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การเดินทางไปไหนไกล ๆ ในช่วงนี้ต้องพกยาสามัญไปเตรียมไว้ด้วยจะดี มีโอกาสเจ็บป่วยในช่วงเวลาแบบนั้น การงานก็ยังคงต้องพึ่งพากัน แต่เป็นเรื่องที่ดีเพราะทำให้คุณมีความก้าวหน้าทางอาชีพและการเงินได้ดี การเงินที่ได้มาก็จะต้องเอาไปดูแลญาติผู้ใหญ่ที่เคยดูแลเราเมื่อวัยเด็ก นั่นถือเป็นเรื่องดีคือความกตัญญู ความรักต้องทำใจไว้บ้าง ให้มองเป็นเรื่องสัจธรรม เพราะคนเราพบกันเพื่อจาก เพียงแต่จากเป็นหรือจากตายเท่านั้นเอง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : อย่ากังวลจนเครียดมากไปในช่วงนี้ จะมีคนเข้ามาหาคุณทั้งดีและไม่ดี ขอให้ตรองให้ดีก่อนจะเชื่ออะไรจากคำพูดของคนอื่น การงานที่ทำอยู่ก็เช่นกันต้องรอบคอบ จะรับงานต่อจากใครเช็กดูให้ดีก่อนที่จะรับช่วงต่อ มิเช่นนั้นถ้าผิดพลาดเขาจะโทษเราได้ การเงิน ต้องตั้งกฎ หรือทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายขึ้นมาสักหน่อย เพื่อมาตรฐานของการเงิน ใช้เงินอย่างมีระเบียบจะได้ไม่เป็นหนี้และติดลบทางการเงิน ความรัก ทำอะไรก็อย่าผลีผลาม ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ถึงแม้จะมีปัญหาก็ควรประนีประนอมถึงจะจบลงด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของความดัน อารมณ์ร้อน ๆ จะทำให้สุขภาพแย่ได้ การงาน อยู่ในโหมดที่คุณไม่กระตือรือร้นเท่าไหร่นักในระยะนี้ นั่นเพราะเริ่มเบื่อหน่ายอยากย้ายงาน ขอให้อดทนก่อน ระยะนี้ย้ายไปไม่ดีนัก ระวังการผิดพลาดในเรื่องของการเงิน มีโอกาสพลาดสูง เพราะฉะนั้นใครปรามอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเงินควรฟังไว้บ้างจะดี ความรัก ช่วงนี้เป็นไปด้วยดี มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ รวมถึงจะได้บุตรด้วย

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพทางสายตาต้องดูแลให้ดี เพราะมีผลต่อการมอง หรือการขับขี่ จะทำให้เป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้ การงาน มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโครงสร้างในสายงาน หมั่นเรียนรู้ในเรื่องของงานให้ชำนาญ การเงิน หากยังต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ก็พยายามลดปัญหาปากเสียงลงบ้างจะดี โดยเฉพาะคนรักที่คุณยังต้องพึ่งพา ก็ขอให้เลี่ยงการมีปากเสียงกันในระยะนี้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังของมีคมบาดมือ หรือมีกิจกรรมบางอย่างที่ทำให้คุณเสียเลือด เรียกกันว่าอุบัติเหตุ การงานช่วงนี้สำเร็จไปได้ด้วยดีไม่มีอะไรน่ากังวลนัก อย่าวิตกจนเกินไป การเงิน ดำเนินไปได้ด้วยดี มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ในยามยาก ความรักช่วงนี้หมั่นเดินทางไปไหนมาไหนกับครอบครัวตัวเองบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่ดีนัก เพราะความกังวลทำให้คุณพักผ่อนได้น้อย จะส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง หัดปล่อยวางลงบ้าง การงานติดขัดบ้างนิดหน่อย แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติขอเพียงแค่ใช้สติ ลำดับขั้นตอนให้ดี สามารถแก้ไขความผิดพลาดลงได้ การเงิน ยังคงอยู่ในโหมดที่นิ่ง ๆ ไม่มีอะไรมากนัก ความรักมักทำให้คุณใช้จ่ายหนัก จะจ่ายอะไรควรคิดให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของข้อเท้า การหกล้มจะทำให้เคล็ดขัดยอกได้ การงาน มักมีแต่เรื่องซับซ้อน ทำงานหลายขั้นตอน ทำซ้ำแล้วซ้ำอีก หมายถึงการไม่รอบคอบ ขาดความละเอียดจึงถูกตำหนิให้แก้ไขบ่อยครั้ง การเงิน ได้มาหมดไปไว นั่นเพราะรายจ่ายบางอย่างที่ยังคงต้องชำระอยู่เรื่อย ๆ เช่น หนี้บัตร ระวังการเงินจะเป็นดินพอกหางหมู ความรัก ขอให้ทำใจ มองให้เป็นสัจธรรม อดทนเข้าไว้แล้วจะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการแต่งงานซีไอเอSherlockHolmesActionDossierศัลยกรรมความสวยความงามผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก