สายนู้ดต้องกรี๊ด!! กับ 5 ลิปสติกสีนู้ด Must Have แต่งเมื่อไหร่ก็รอด

อ่าน 5,719

ถ้าถามถึงลุคกันตายที่แต่งเมื่อไหร่ก็รอด ยังไง๊ ยังไง ก็ต้องยกให้โทนสีนู้ดชนะเลิศไปเลยจ้าาา! โดยเฉพาะลิปสติกสีนู้ดที่ถูกสาวๆ ถามหากันเข้ามาเยอะมากกกกก ว่าต้องใช้สีไหน ยี่ห้ออะไรดี เราก็เลยรวบรวมลิปสติกสีนู้ดที่น่าใช้มาแนะนำกัน #มีหมดนี่คือชนะ

1. Wet n Wild Bare it All 139 บาท

ถูกและดีมีอยู่จริง แบรนด์นี้สาวๆ คงรู้ว่าลิปเค้าเนื้อดีและติดทน แถมราคาก็ไม่แรง สียอดฮิตก็ต้องเป็นสี Bare It All โทนนู้ดน้ำตาลแบบสวยๆ นอกจากนี้ก็ยังมี Just Peachy โทนพีชๆ และ Think Pink โทมชมพูนู้ด ที่น่าสนใจด้วยค่า

2. MAC Honey Love 850 บาท

เป็นลิปสติกสีนู้ดที่แทบทุกคนต้องมี เพราะเป็นนู้ดที่ไม่ป่วย แต่ดูสวยแพง และทาได้บ่อย ใครนึกไม่ออกว่าจะซื้อลิปแมคสีนู้ดสีอะไรดี ไปลองเล่นอันนี้ดูค่ะ แล้วจะติดใจ อิอิ

3. Lime Crime Babette 670 บาท

ส่วนใครชอบลิปสติกสีนู้ดที่เม็ดสีค่อนข้างแน่นและปิดสีปากได้ดี ก็อันนี้เลยค่ะ มีสีนู้ดที่ฮิตๆ คือ Babette และ Coquette แต่สี Babette จะออกโทนชมพูกว่า ทำให้ทาแล้วดูไม่ป่วยมาก แต่สวยกำลังดี ใครไม่เชื่อต้องไปลอง

4. 4u2 Lipahollic 02 154 บาท

อีกหนึ่งลิปสติกสีนู้ดถูกและดี ที่สีสวยมากกก อันนี้เบอร์ 02 เป็นสีนู้ดโทนพีชๆ ทาแล้วดูเป็นผู้หญิงหวานละมุน เหมือนลุคเจ้าสาวที่ฮิตๆ กันช่วงนี้เลย

5. L?oreal Color Riche Moise Matte C501 Crayon Sunset 399 บาท

ส่วนอันนี้เป็นลิปสติกสีนู้ดเนื้อแมท ที่มีความชุ่มชื้น บอกเลยงานดีอีกแล้วค่ะท่านผู้ชม เป็นโทนสีนู้ดอมส้มน้ำตาลที่สวยมากกกกก ทาแล้วไม่ป่วยค่ะ รอดทุกงานแน่นอน

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก xueqiii, aiminthegame, 4u2thailand, christinaluvsglitter, beautygala, beautyforlessbywin



บทความแนะนำ


อาหารจานด่วนผบ.ตร.สติ๊กเกอร์ข้าวเหนียวดำอาหารมีประโยชน์กองทัพบกครีเอเทอร์ราคาพิเศษความงามผิวสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก