เช็คดวงรายวัน 11 กันยายน 2559

อ่าน 10,418

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 11 กันยายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 10 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 10.14 น. สภาพดินฟ้าอากาศในวันนี้ไม่ดีเอาเสียเลย เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ ต้องระวังให้มาก การสื่อสาร การติดต่อ รวมถึงการเจรจามักจะติดขัด โดยเฉพาะการพูดจาต้องระวังให้มาก มีโอกาสมีปากเสียงถึงขั้นใช้กำลังได้ง่าย ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เวลาจะลุก นั่ง เดิน ระยะนี้ต้องระวังไว้บ้าง มีโอกาสเคล็ดขัดยอกได้ง่าย การงานระยะนี้หมั่นจริงจังไว้บ้างก็จะดี อย่าเล่นมากไปกับงานที่ทำมีโอกาสผิดพลาดสูงจากความประมาทและชะล่าใจ การเงินก็เช่นกัน จะจับจ่ายอะไรอย่าเกินตัว งดการหยิบยืม และเซ็นค้ำประกัน มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยเรื่องของเงิน ความรัก อยู่ในช่วงพ่อแง่แม่งอน ไม่มีอะไรน่ากังวล นอกเสียจากคุณจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เอง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดลม หายใจได้ไม่สะดวกหรือติดขัด การงานช่วงนี้ก็อย่าคร่ำเคร่งมากไป จนลืมทุกสิ่งรอบตัวโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ การเงิน แม้จะไม่สู้ดีนักแต่ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้นแบบฟ้าหลังฝน ความรัก ในคนโสดหมั่นเปิดใจบ้างจะดี เพื่อจะได้ไม่เสียโอกาสดี ๆ ไป

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการเดินทางทางน้ำ ตกเรือ ตกน้ำ จมน้ำ ตะคริว หรือการนั่งเรือข้ามฟาก การงานช่วงนี้มีผู้ใหญ่เอ็นดู ให้การอุปถัมภ์อย่างดี หากคุณเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการเงินไปในทางที่ดีได้ เช่น การออมเงินเพื่อวันข้างหน้า การประหยัด การลงทุนในธุรกิจ เป็นต้น จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ดี ความรักสุขบ้าง ทุกข์บ้างเป็นเรื่องธรรมดา แค่เข้าใจทุก ๆ ปัญหาจะผ่านไปได้ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดท้อง โดยเฉพาะเรื่องของทางเดินอาหาร การงานระยะนี้มักถูกจับตามองจากเพื่อนร่วมงานไปในทางที่ไม่ดีนัก ทำอะไรต้องรอบคอบ รัดกุมให้มาก การเงิน อยู่ในโหมดที่ฟุ่มเฟือย มีโอกาสใช้เงินเปลืองแบบไม่รู้สึกตัว กว่าจะรู้ตัวอีกทีหมดไปเป็นเงินก้อนโต ต้องมีสติในการจับจ่ายให้ดี ความรักช่วงนี้ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เหมือนถูกขังไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพตัวคุณเองไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก แต่สุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านเพศหญิงต้องดูแลเป็นพิเศษ การงานช่วงนี้ทำให้คุณเบื่อหน่าย ทำอะไรมักขาดสติ ระวังการผิดพลาดที่เกิดจากการขาดสติ ระวังการใช้เงินจากคนอื่น เริ่มต้นจากการให้โดยเสน่หา แต่พอผ่านกาลเวลาไปจะเป็นบุญคุณทำให้คุณเดือดร้อนเสียชื่อเสียงได้ง่าย มีโอกาสรักเก่ารีเทิร์น ขอเพียงแค่ใช้คำพูดให้ดีจะกลับมาได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังความเครียด ความกังวล ทำให้คุณเป็นไมเกรน ปวดหัวได้ง่ายและถี่ ระวังจะส่งผลไปถึงสายตาด้วย การงานช่วงนี้ต้องรู้จักยืดหยุ่น รู้จักเจรจาต่อรองให้ดี จะดำเนินไปได้ด้วยดี การเงิน มักหมดไปกับการดูแลญาติผู้ใหญ่เพศชาย ถือเป็นเรื่องที่ดีนั่นคือความกตัญญู ความรักระยะนี้จะได้เจอเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ มีโอกาสพัฒนาเกินความเป็นเพื่อนได้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพต้องดูแลเป็นพิเศษ หากไม่ดูแลจะเสี่ยงกับโอกาสที่จะต้องผ่าตัดในระบบภายใน การงาน จะเกิดการโยกย้ายสายงาน ขอให้เปิดใจยอมรับแล้วปรับสภาพกันไปสักระยะจะดีขึ้น การเงิน หากยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ พยายามหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงจะดี ความรัก ต้องใช้สติให้มาก อย่าใช้สตางค์เยอะจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์คำสาปมรณะRingTheแต่งงานของชำร่วยรู้สึกแย่คอนเสิร์ตช่ารุ่นใหญ่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก