ราศีใดในช่วงนี้ที่ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว!

อ่าน 3,754

จากรายการ ศึก 12 ราศี ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 59 หมอลักษณ์ เรขานิเทศน์ ได้ฟันธงเปรี้ยงว่าราศีใด ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว? ซึ่งได้แก่ท่านที่เกิดราศี....

ราศีเมษ เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม

เป็นข้อหนึ่งที่คุณอย่ากลัวเพราะทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงย่อมมี ในสิ่งใหม่เกิดขึ้น บนการเปลี่ยนแปลง อย่าไปจมกับอารมณ์ของสิ่งเดิมเพราะฉะนั้นชาวราศีเมษ นับตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา 2 ปีครึ่ง ดาวกัมมะโคจรเป็นมรณะ เปลี่ยนรูปแบบของการงานเปลี่ยนงาน ย้ายงาน เปลี่ยนบริษัท เปลี่ยนสารพัดแล้วคุณสังเกตุไหมดูดวงราศีเมษ คือ ดวงเมืองประเทศไทย ในหลายปีที่ผ่านมามันเปลี่ยนแปลงไหม ฐานการผลิตของอุตสาหกรรม หลายอย่างในประเทศนี้เปลี่ยนไหม

แล้วคุณเป็น 1 ใน 12 ราศี แล้วเกิดราศีเมษ จงอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง บางอย่างการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่แปลว่าไม่ดี อาจจะศูนย์เสียสิ่งหนึ่ง แล้วเกิดอีกสิ่งหนึ่ง แล้วสิ่งที่เกิดใหม่ก็ใช่ว่าจะดี มันอาจจะรอเจอขั้นที่ 2 ขั้นที่ 3 -4 ต่อไป เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ให้ชาวราศีเมษตั้งสติให้ดีว่า มันจะเปลี่ยนแปลงและเด่นชัดที่สุดอีกรอบนึง จังหวะนึง ก็คือ ประมาณเดือนสิงหาคม , กันยายน , ตุลาคม

เพราะดาวอังคารดาวประจำตัวโคจรเข้าสู่เดือนสุภะ ดาวประจำตัวคุณโคจรร่วมกับดาวเสาร์ มา 6 เดือน คนที่เกิดในราศีเมษ จึงมีอาการเบื่อ เซ็ง มึน งง มาตั้ง 6 - 7 เดือน พอเลย 15 กันยายน กระดี๊กระด๊า ร่าเริง เปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้น ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัวข้อนี้จะเป็นเรื่องดี คุณรู้ไว้ตั้งแต่บัดนี้ จงรีบตั้งตัวเสียว่า คุณจะตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากนี้เป็นต้นไปไม่เกิน 45 วัน คุณจะได้งานใหม่ ดีกว่าเดิม มั่นคง

แต่อย่างไรก็ตามทีก็จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนอีก เพื่อเป็นการปรับอยู่ประมาณถึงปี 2560 ปลายปี ทุกอย่างก็จะเริ่มลงตัว ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่านี้ จึงนำมาเป้นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใด ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว? ได้แก่ ชาวราศีเมษ

ขอบคุณข้อมูลจาก ศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


การศึกษาsizePlusสาวแฟชั่นสาวอวบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก