ชุดว่ายน้ำที่ใช่บอกนิสัย มาเช็คดูว่าอะไรคือนิสัยที่แท้จริงของเธอ แม่นมาก!

อ่าน 5,425

ไปว่ายน้ำกันเถอะ!

ถึงแม้จะหมดช่วง Summer ไปแล้ว และตอนนี้ก็อยู่ในช่วง " ฤดูฝน " แต่หลายคนก็ยังชอบที่จะไป " ว่ายน้ำ " เพราะฉะนั้น ชุดว่ายน้ำก็ยังคงอยู่คู่สาวๆ ไปทุกซีซั่น วันนี้ฉันเลยอยากจะมาเอาใจสาวผู้รักการว่ายน้ำทั้งหลายกับการ " ทายนิสัย " สุดแม่น ตามชุดว่ายน้ำที่ชอบ จะได้รู้ว่าเธอน่ะมีนิสัยอะไรที่ซ่อนอยู่ มาค้นพบแง่มุมใหม่ๆ ของตัวเองกับชุดว่ายน้ำที่ชอบกันดีกว่า

มาเริ่มกันเล้ยย...

ก่อนอื่นเธอก็เลือกไว้ในใจก่อนว่าชอบชุด " ว่ายน้ำแบบ " แบบไหน

- ชอบ One piece แบบมีดีเทล เส้นสายเยอะ- ชอบมิกซ์แอนด์แมทซ์ Bikini- ชอบชุดว่ายน้ำสไตล์คลาสสิค- ชอบใส่ชุดว่ายน้ำตามแฟชั่น- ชอบใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ก้น- ชอบใส่ชุดว่ายน้ำที่คล่องตัว เหมาะกับการทำกิจกรรม

เลือกเสร็จแล้ว เลื่อนไปดูคำตอบเลยค่ะ...

One piece แต่ขอมีดีเทล เส้นสายเยอะ

ชุดว่ายน้ำเต็มตัว แต่มีดีเทลเส้นสาย เว้าตรงนั้น เปิดตรงนี้หากเธอเป็นคนหนึ่งที่ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ One piece แต่ขอให้มีดีเทลเส้นเล็กเส้นน้อยเยอะๆ อวดความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ นั่นกำลังบอกว่าเธอเป็นผู้หญิง " ฉลาด " เธอเป็นสาวประเภทที่ว่าสามารถแก้ " รูบิค " ได้ภายในเวลาไม่กี่นาที และเธอยังเป็น นักแก้ปัญหา ที่ไม่ว่าปัญหาแบบไหนก็ไม่สามารถกวนใจเธอได้ เรียกได้ว่า สวย และ ห้าวหาญ มากๆจับ Bikini มามิกซ์แอนด์แมทซ์ ชอบที่สุด

บิกินี่ คือคำตอบทุกสถานการณ์เซ็ตบิกินี่แบบเดิมๆ หรอ...โนค่ะ สำหรับเธอแล้ว เธอชอบที่จะจับ Bikini ตัวจิ๋วมามิกซ์แอนด์แมทซ์ซะใหม่ เปลี่ยน " ท่อนบน " และ " ท่อนล่าง " ให้ดูเป็นคู่เซ็ตแบบมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าเธอจะตั้งใจหรือแค่ลืมซักคู่ของมันก็ตาม นั่นกำลังบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มักจะคาดฝันถึงสิ่งที่ไม่คาดฝันอยู่เสมอ เพราะ เธอน่ะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่เธอมีความเป็นธรรมชาติ และมักจะมีสิ่งที่ทำให้คนรอบข้างของเธอได้เซอร์ไพรส์อยู่เสมอชอบใส่แบบ Classic style ไม่หวือหวา

สไตล์คลาสสิคธรรมดา ไม่หวือหวาเหมือนกับว่าเธอกำลังอ่านนิตยสารเก่าๆ แล้วก็เก็ทไอเดียแต่งชุดว่ายน้ำตามแฟชั่นไอคอนยุคเก่ายังไงยังงั้น เธอไม่ค่อยชอบที่จะแต่งชุดว่ายน้ำตามเทรนด์สักเท่าไหร่ และเธอเชื่อมั่นว่า " Classic style never die " นั่นกำลังบอกว่าคุณเป็นคนมีเหตุผล และมีความคิดเป็นของตัวเองสูง ทำให้เธอไม่ใช่คนที่จะถูกนำพาไปได้ง่ายๆ นี่แหละเธอชอบชุดว่ายน้ำแบบแฟชั่น ไม่ตกเทรนด์

ชอบใส่อะไรที่แฟชั่นเธอเป็นสาวผู้ชอบส่องเทรนด์ชุดว่ายน้ำใหม่ๆ ตามไอจีบ้าง เฟสบุ๊คบ้าง หรือแม้กระทั่งข่าวดาราคนนู้นคนนี่ใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน เธอก็รู้สึกว่าอยากได้มาไว้ในครอบครองเสียจริงๆ บอกเลยว่าคุณน่ะ เกิดมาเป็น Fashion girl ตัวจริงเลยล่ะ นั่นแปลว่าเธอน่ะเป็นคนที่ใจกว้าง และสามารปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ ได้ง่าย เธอไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ ตามสไตล์ของสาวสมัยใหม่หัวก้าวหน้าจริงๆชอบใส่ชุดว่ายน้ำที่โชว์ก้นได้

โชว์ก้นสวย ฟิตแอนด์เฟิร์มเพราะเธอมั่นใจใน Body ของตัวเองมากกกก เธอมั่นใจว่าเธอออกกำลังกายท่า " สคอวซ์ " มาเป็นอย่างดี เลยชอบใส่ชุดว่ายน้ำอะไรก็ได้ที่สามารถ " โชว์ก้น " งามๆ ของเธอได้ เธอไม่ใช่สาวขี้อาย มีความมั่นใจในตัวเองสูง และยังเป็นสาวสังคมตัวยง นอกจากนี้เธอยังเป็นคนใจกว้างที่สามารยอมรับความเห็นต่างจากคนรอบข้างได้อย่างเข้าใจชุดว่ายน้ำที่คล่องตัวที่สุด

มาว่ายน้ำก็คือว่ายน้้ำ ขออะไรที่กระฉับกระเฉงเวลาที่เธอกำลังจะแพคของเพื่อไปเที่ยวทะเล เธอก็มักจะเตรียมของที่จำเป็นอื่นๆ ไปด้วยเสมอ ไม่ว่าจะเป็น " ลูกวอลเล่ย์บอล " หรือ " กระดานโต้คลื่น " ( กระดานโต้คลื่นก็เกินไปหน่อย ) เพราะเธอน่ะเป็นสาว Active girl รักการทำกิจกรรม และชุดว่ายน้ำของเธอก็จะต้องรัดกุม และตอบโจทย์ นั่นคือ การว่ายน้ำและกิจจกรรมอื่นๆ ได้อย่างคล่องตัว เธอเป็นคนรู้จักกาลเทศะ และชอบที่จะแต่งตัวในดูเหมาะสม จึงไม่แปลกที่มักจะพบเธอใน ลุคที่แตกต่างกันในตอนเช้า และ กลางคืน

หวังว่าเธอจะชอบนะคะ กับ " การทายนิสัยจากชุดว่ายน้ำที่ชอบ " แม่นหรือไม่แม่นอย่างไร อย่าลืมคอมเม้นท์บอกกันหน่อยน้าา

What Your Swimsuit Says About Your Personalityที่มาhttp://www.glamour.com/story/what-your-swimsuit-says-about-your-personality?mbid=nl_081116_Monthly_glamourgram&CNDID=43977161&spMailingID=9344714&spUserID=MTQ1MjAzMzk5MjEyS0&spJobID=980932258&spReportId=OTgwOTMyMjU4S0



บทความแนะนำ


RegattaRoyalIvySaleSeasonEndเทคโนโลยีโปรโมชั่นแต่งหน้าสอนแต่งหน้าDataManagementPlatformทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก