ดวง การเงิน ประจำวันเกิด ของวันที่ 16-30 กันยายน 2559

อ่าน 6,191

ดูดวง การเงิน ประจำวันเกิด ของวันที่ 16-30 กันยายน 2559

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์การเงินมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ จากญาติผู้ใหญ่ ได้บ้าน ได้รถ จากน้ำพักน้ำแรง ขอเงินลงทุนจะได้สมปรารถนา ธุรกิจที่คิดไว้จะมีหุ้นส่วนทุนหนานำเงินมาให้ต่อยอดสบายใจเฉิบ มีดวงเสี่ยงโชคเกิน50%

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันจันทร์ดวงเงินยังอยู่ในภาวะปริ่มน้ำ มีเงินพอใช้แต่ก็ไม่ควรประมาท สภาพการเงินยังเป็นภาวะกลางๆ ไม่ดี แต่ก็ไม่เลวร้าย มีเงินหยิบจับใช้จ่าย แต่ไม่ควรซื้อของชิ้นใหญ่ คิดซื้ออสังหาฯ ต้องดูเงินทุนหมุนเวียนให้ดี คิดลงทุนหุ้น ทองคำ หรืออื่นๆ ต้องศึกษาข้อมูลอย่างหนัก

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันอังคารมีโอกาสสูญเงินจากการลงทุน ทำให้มีหนี้ทบเท่าทวี ก้อนเก่าก็ไม่หมด ก้อนใหม่ก็กำลังจะมา เงินที่ถูกยืมไป ไม่มีวี่แววจะได้คืนเร็วๆ นี้ ไม่ควรปล่อยเงินกู้ อาจสูญได้ หนทางแก้ไขไม่ควรใจร้อนเชื่อคนอื่นควรศึกษาด้วยตัวเองก่อน หากยังลังเลก็อย่าพึ่งลงเงิน บางคนที่คิดว่ารู้จักกันดีก็อาจทำให้ผิดหวังได้

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันพุธเป็นช่วงเวลานำเงินเก็บมาลงทุนให้งอกเงย มีเกณฑ์ได้เงินจากของสะสม หรือขอเงินลงทุนจากญาติผู้ใหญ่มีโอกาสได้สูง ไม่ควรหยิบยืม กู้เงิน มาลงทุน และไม่ควรลงทุนอะไรใหญ่โตเกินกำลัง ต้องประมาณตัวด้วย

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดีเกณฑ์การเงินเริ่มดีขึ้น มีเงินเก็บบ้าง ได้ซื้อของเล็กๆน้อยๆ ให้ครอบครัว อาจมีโบนัสพิเศษ หรือเงินปันผลเล็กน้อย มาทำให้ยิ้มได้บ้าง แต่ไม่มีดวงได้เงินก้อนโต ดวงเสี่ยงโชคคงต้องรอ

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันศุกร์เริ่มมีโชคลาภจากคนใกล้ตัว มีไอเดียดีๆ เกิดขึ้น เห็นว่า จะทำเงินได้จากช่องทางไหน เริ่มได้เงินจากการธุรกิจส่วนตัว หากสนใจลงทุนในหุ้นก็จะได้เงินในช่วงนี้ หมั่นศึกษาให้เวลากับไอเดียดีๆ แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

ดูดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันเสาร์การเงินมั่นคงแบบสุดๆ หากคิดจะลงทุนทำกิจการของตัวเองก็ทำได้เลย มีผู้ใหญ่ใจดีเพศชายให้การสนับสนุน หรือหากยังไม่อยากลงทุนอะไร ชีวิตก็ไม่เดือดร้อนอะไร มีเงินงอกเงยให้ใช้พออยู่ได้สบายเชียวล่ะ

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงความรักเรียนพิเศษคนเรียนเก่งอ่านหนังสือความรู้สึกความอดทนความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก