?หมอลักษณ์? ชี้ ราศีใด ในช่วงนี้ เลือดร้อนจนได้เรื่อง!?

อ่าน 7,640

จากรายการ ?ศึก 12 ราศี? ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 ก.ย.59 หมอลักษณ์ เราขานิเทศน์ ได้ฟันธงเปรี้ยงว่าราศีใด มีเกณฑ์ เลือดร้อนจนได้เรื่อง! ซึ่งได้แก่ท่านที่เกิดราศี....

ราศีธนู (ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม 2559)

ปกติราศีที่เลือดร้อนได้แก่ ราศีเมษ สิงห์ ธนู เพราะเป็นราศีธาตุไฟ แต่ทำนองเดียวกันก็จะมีดาวร้าย เช่น ดาวเคราะห์อังคาร โคจรผ่านถึงราศีผู้ใดจะทำให้เกิดอาการกล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวใคร เห็นช้างตัวเท่ามด จะเกิดขึ้นรุนแรงกับชาวราศีธนู นับตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ในเวลาประมาณ 12.18 น. เป็นต้นไป 45 วัน

จังหวะตรงนี้นั้นชาวราศีธนูต้องระวัง อย่าทะเลาะกับใคร อย่าเอาเรื่องใคร อย่าเมาแล้วขับ หรืออันธพาล ดูแลตัวเองให้ดี ระมัดระวังกาย วาจา ใจ หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ติดตัวประจำตนที่ตนเองเคารพนับถือ หรือเทพพระราหูทรงครุฑปัดเป่าให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี หรือจะอะไรก็ตามที่ทำให้เรามีสติ อย่าประมาท รวมถึงระวังการที่เราออกนอกบ้าน แล้วเจอสุนัข งู สัตว์มีเขี้ยวกัด หรือทำร้าย มีเกณฑ์อย่างนั้นด้วย

หรือเรามองคนข้างบ้าน เขาคิดว่าหาเรื่องเขา เพราะอย่างนั้นเราต้องปรับอารมณ์ ก่อนที่จะมองหน้าใครยิ้มก่อน เพราะมันจะเป็นเรื่องรุนแรงที่เกิดขึ้นใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ 15 กันายายนนี้เป็นต้นไป ข้อดี ในช่วงนี้ชาวราศีธนูจะมีกำลังวังชา แปลว่าจะมีกำลังเหมือนนักรบ จะฮึดสู้ มีกำลังที่จะทำอะไร แต่ข้อเสีย มันจะเป็นกำลังที่เกิน ทำให้มีเรื่องจากดวงตา จากวาจา ทำให้ต้องระวัง ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่านี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใด ราศีใดช่วงนี้เลือดร้อนจนได้เรื่อง!? ได้แก่ ชาวราศีธนู

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


สมยศสุธางค์กูรโกงราคาร้านค้าอดุลยฤทธิกุลบุญเลี้ยงข่าวล่าสุดเตือนภัยจุดซ่อนเร้นมีกลิ่นกลิ่นอับชื้นกลิ่นเหม็นเค็มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก