เช็คดวงรายวัน 23 กันยายน 2559

อ่าน 5,019

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 23 กันยายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 10 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และเป็นวันอุบาทว์ การทำงานในวันนี้ต้องใช้ความรอบคอบ จะมีเรื่องหงุดหงิดง่าย ท่านที่รับราชการ จะมีเรื่องที่มัวหมอง จะถูกตำหนิ ถูกสอบ จะได้รับโนติส หมายศาล ควรใจเย็น ๆ วันนี้จะไม่เหมาะกับการจัดงานมงคล งานรื่นเริง หรือการจัดงานเลี้ยงฉลอง นอกจากนี้ยังไม่เหมาะกับการแข่งขัน การขึ้นศาล ฟังคำพิพากษา จะแพ้ การเดินทางจะเลื่อนหรือยกเลิก แต่จะดีเรื่องการวิ่งเต้น โอนที่ดิน โอนบ้าน โอนรถ และการประมูล สีนำโชค คือสีน้ำตาล สีเหลือง สีชมพู และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีม่วง และสีเทา ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณจะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ คุณมีเกณฑ์จะได้แต่งงาน หรือมีงานแต่งขึ้นในเร็ว ๆ นี้ อย่างไรเสียก็น่าจะได้พบรักถ้าไม่ได้แต่ง แต่สิ่งที่คุณควรระวัง คือ เรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง บ้างก็ไปทะเลาะกับคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระอะไรของตัวเอง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : เรื่องราวในอดีตวนเวียนกลับมาในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่จากไป พลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน คุณจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากลงทุนทำอะไร ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อีกด้านหมายถึงการลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ และยังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่เราไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ภาพรวมตอนนี้ไม่ค่อยดีนัก อาจกำลังมีเรื่องเครียด ๆ หนักใจหรืออึดอัดใจอยู่ คุณต้องเตรียมใจรอรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้ นอกจากนี้คุณอาจกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง ซึ่งทำให้คุณเป็นทุกข์หรือห่อเหี่ยวใจไม่น้อย ระวังปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด มีการขัดแย้งกันเองในกลุ่ม ทางที่ดีช่วงนี้หาโอกาสไปเที่ยว ไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ บ้าง เปลี่ยนบรรยากาศบ้างจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณกำลังฟุ้งฝัน เพ้อเจ้อ ความคิดพรั่งพรู แต่ไม่ค่อยได้ทำให้เป็นจริง ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็มีคนมาติดพันหลายราย ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่ และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างคุณ เป็นช่วงที่คุณกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอย่างมาก แต่อย่างไรเสียคุณก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาคุณอย่างแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ปัญหาความขัดแย้งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องสะสาง ต้องเจรจาประนีประนอม หาข้อตกลง อีกกรณีคุณอาจจะเดินทางไปต่างประเทศ อาจถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ คุณจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ และงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับคุณ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แต่ก็ควรเลือกที่อยู่ในกระแส รวมถึงมีการขยายกิจการด้วย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หากคุณเกิดปัญหาหรือเหตุพลิกผันขึ้น ก็มักมีที่ปรึกษาดีคอยเข้ามาให้คำแนะนำหรือชี้ทางออกให้ มีดวงจะถูกทรยศ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของคุณวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวคุณหรือแฟนของคุณ อีกกรณีจะหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่คุณชอบ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : คุณมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ ด้านการงาน ไปได้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวา ถ้าคุณเป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องหรือลูกจ้างที่ไว้ใจได้ ฝีไม้ลายมืออาจไม่ค่อยเก่งนัก แต่ก็ซื่อสัตย์ดี และให้ระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว ปัญหาเหล่านี้จะพัวพันให้ยุ่งยากอยู่ระยะหนึ่ง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


GossipไทยGirlปั๊มหัวใจข่าวล่าสุดลิเดียศรัณรัชต์ลิเดียข่าวบันเทิงสวย-แซ่บ-ไฮโซใช้เท้าปั๊มหัวใจThailandGossipGirlทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก