เช็กดวง ความรัก ประจำวันเกิด วันที่ 1-15 ตุลาคม 2559

อ่าน 12,134

ดูดวง ความรัก ประจำวันเกิด วันที่ 1-15 ตุลาคม 2559

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์คนมีคู่อยู่กันแบบราบเรียบไม่หวือหวา เหมือนเป็นเพื่อนที่อยู่กันมานาน หมั่นเติมความหวานด้วยการทำเซอร์ไพร์สบ้าง คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่ตอนอายุมาก หรือจะได้พบคนอายุมากกว่า เกิน 10 ปีขึ้นไป เป็นคู่ครอง

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันจันทร์คนมีคู่มีเกณฑ์แยกกันอยู่ด้วยความเบื่อหน่าย ไม่มีปัญหาซีเรียสรุนแรง หรืออยู่กันแบบทางใครทางมัน แค่ร่วมบ้าน คนโสด มีเกณฑ์รอต่อไป แต่งงานช้า หรือคนที่เข้ามาติดพันอายุมากกว่าถึงรุ่นพ่อเลย

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันอังคารคนมีคู่ควรใช้เวลาช่วงนี้ปรับความสัมพันธ์ให้ลงรอยกัน พูดคุยกันว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างไร พบกันครึ่งงานก็น่าจะดี หรือยอมปรับเปลี่ยนตัวเองบ้าง คนโสดต้องศึกษาดูใจกันต่อไปอย่าเพิ่งขยับสถานะ ยังไม่มีอะไรแน่นอน ยังไม่รู้จักกันดีพอไม่ควรรีบร้อน

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันพุธคนมีคู่จะมีความสุขในชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ดวงคู่ครองหนุนนำกันไป คงจะเคยทำบุญร่วมกันมาก่อนก็อย่าลืมไปต่อยอดทำบุญจะได้พบเจอแต่ความสมหวัง ส่วนคนโสด มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างศาสนา อีกฝ่ายรักเรามากเสียด้วย

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดีคนมีคู่เจอกับเรื่องรักซ้อนซ่อนเงื่อน มีความลับที่ต้องปกปิดกันอยู่ ทำให้อยู่กันแบบสุขๆ ดิบๆ ต่อไป คนโสดจะเจอแต่คนเจ้าชู้คนหลายใจ คบกันไปก็มีปัญหาเรื่องความเจ้าชู้ของอีกฝ่าย หาคนถูกใจได้ยาก ช่วงนี้ถ้าทนไหวก็พักใจพักกายก่อนก็ดี เข้าวัดถือศีลข้อสามอย่างเคร่งครัดไปเลย ผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีกว่าเดิม

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันศุกร์คนมีคู่ประสบปัญหาเรื่องญาติผู้ใหญ่ไม่พึงพอใจคู่ของคุณ ควรอดทนและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ นิ่งเงียบไม่ตอบโต้จะดีที่สุด งดเว้นการแสดงความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ท่านว่ากล่าวอะไรควรเฉยเสีย มองอีกแง่ก็เป็นเรื่องความหวังดี ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชายจะมีประเด็นมากกว่าฝ่ายหญิง คนโสด จะยังไม่ได้ขยับฐานะกันสักทีแม้จะดูใจกันมานาน ติดที่ญาติผู้ใหญ่ไม่ยินยอม คงต้องรออย่างใจเย็นต่อไป หากยังไม่มีคู่ก็คงต้องให้ผ่านช่วงนี้ไปว่ากันอีกที

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันเสาร์คนมีคู่เกิดอาการคิดไปเองน้อยอกน้อยใจอะไรก็ไม่รู้ อยากให้อีกฝ่ายเอาใจใส่มากกว่านี้ บางเรื่องคงต้องบอกไปตรงๆว่า ไม่พอใจอะไรอีกฝ่ายเขาเดาใจไม่ถูก คนโสด มีคนเข้าหาอยากสานสัมพันธ์แต่คุณลังเล ไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายสักหน่อยจริงไหม

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


SEABLACKธรรมชาติสามีถอดรหัสอนาคตหนังสือโทรศัพท์ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก