"หมอลักษณ์" แนะเก็บกวาดชีวิต เปลี่ยนดวงชะตา!

อ่าน 9,158

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ นักโหราศาสตร์ หมอดูฟันธง ทำนายดวงชื่อดัง ที่แม่นยำจนใครๆต่างยอมรับ และมีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงไทย ซึ่งหมอลักษณ์ ได้โพส แนะนำลูกเพจใน Facebook ว่าให้ "เก็บกวาดชีวิต เปลี่ยนดวงชะตา" ดังต่อไปนี้!

เคยมั้ยครับมีเรื่องมากมายจนเรา สับสนวุ่นวายเริ่มต้นไม่ถูกว่าจะลงมือทำอะไร ผมก็เหมือนทุกๆคนครับ ห้องนอนที่ส่วนตัวคือที่เริ่มต้นหัวนอนมีพระตั้งเรียงเต็มค่อยๆ หาภาชนะ กล่อง เอาผ้าปู แล้วเก็บทีละส่วน ทำความสอาด จัดการกับฝุ่นละออง แล้วขยายพื้นที่ ทำแบบเดิมจนสะอาดเรียบร้อย แล้วนำของที่เก็บออกไปมาเข้าที่ ค่อยๆจัดบางทีดึกดื่นก็นั่งทำเพราะมีความสุข สมองเราก็ต้องบริหารจัดการ แรงกายก็ต้องออก

ต้องจัดเตรียมทั้ง ผ้าแห้ง ผ้าเปียก เช็ดถูทำความสอาด ทุกซอกทุกมุม บางจุดต้องระวัง ผ้าเปียกเช็ด ต้องตามด้วยผ้าแห้ง ไม่งั้นจะเป็นคราบ หรือชื้นขึ้นรา ช่วงนี้แม่บ้านประจำที่ไว้ใจ "ป่วยยาวหลายเดือน" จึงต้องลงมือทำเอง ก็เราเคยทำ เราก็ทำเองได้ ผ้าปูที่นอน ปอกหมอน ถอดเปลี่ยนส่งซัก ตื่นขึ้นมาก็จัดให้เรียบร้อย

พับให้เป็นระเบียบ สบายตาสบายใจ ใต้เตียงมีฝุ่นก็ใช้ผ้าชุบน้ำแล้วใช้ไม้ดันเข้าไปดึงออกมา จับฝุ่นละออง ถ้ากวาดฝุ่นฟุ้งกระจายแอร์เริ่มสกปรกให้ตามช่างมาล้าง ให้คนที่ไว้ใจควบคุมดูแล ใช้สเปยร์ ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อ ไรฝุ่น เราเข้ามาในห้องนอนก็สอาดเป็นระเบียบน่านอนพักผ่อน

ชีวิตเราทำอะไรขอให้มีสติ มีระบบมีระเบียบบริหารจัดการให้ดี อะไรๆ ก็สบายตาสบายใจ เมื่อใจสบาย อะไรๆ ก็จะดีขึ้นครับ วันนี้คุณได้เก็บกวาด ที่อยู่ ที่อาศัย แล้วหรือยัง ระเบียบ ความเรียบร้อยภายนอก ต้องมาจากภายในของหัวใจที่มีสติ แล้วดวงชะตาชีวิตของคุณจะดีขึ้นครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก FB : โหรลักษณ์ เรขานิเทศ



บทความแนะนำ


ความเชื่อSantaSteakFe'UnrealEngineโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก