"อ.ลักษณ์" ฟันธง! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 2559 ทั้ง 12 ราศี

อ่าน 7,663

อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ นักพยากรณ์ โหรฟันธงชื่อดังได้โพสในแฟนเพจทำนาย ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 ทั้ง 12 ราศี ดังนี้!!

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีเมษ(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง สวัสดีครับคุณที่เกิดในราศีเมษ ดวงชะตาประจำเดือนตุลาคม ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนของการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ สิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นกับคุณที่เกิดราศีเมษ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน จังหวะนี้อ่านเขียนเรียนศึกษาอะไรก็ตามที จะได้รับข้อมูลข่าวสารที่ดี นับตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เข้าตุลาคมทั้งเดือน คุณจะคิดอะไรที่เป็นเรื่องดี ให้เชื่อมั่นว่าดี ลุย แล้วจะประสบความสำเร็จ จะได้รับข้อมูลข่าวสารที่ดี มีประโยชน์ ใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งการเรียนและการทำงานได้ครับ

การงาน..มีมุมของการงานที่เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จ ก่อนหน้านี้อาจจะตกงาน เปลี่ยนงาน ย้ายงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะนำไปสู่เรื่องดีของชีวิต โดยเฉพาะจังหวะนี้จะมีโอกาสได้งานใหม่ ได้เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ มีความหวังมากขึ้นกับงานที่ได้กระทำ ทั้งงานส่วนตัว ทั้งงานในนามของบริษัท ขอให้มีกำลังใจ สร้างบุญกุศลเกื้อกูล จะนำพาไปสู่จุดแห่งความสำเร็จ

การเงิน..จังหวะนี้ดาวการเงินโคจรอยู่ในมุมที่มีความทุกข์ลำบาก บริหารเงินให้ดีด้วยความประหยัดมัธยัสถ์ รอบคอบ ระมัดระวัง โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ไปอีก 1 เดือน จะเรียกได้ว่าเป็นช่วงเงินหมุน เป็นช่วงเงินที่มีรายจ่ายมากก็ว่าได้ ขอให้ใช้สิ่งที่เป็นมงคลให้เกิดโชคลาภและเงินตรา ไม่ว่าจะเป็นสีผึ้งมหามงคลที่จัดสร้างเป็นที่ระลึกกฐิน เรียกว่า สีผึ้งมหาเศรษฐีหรือบูชารูปเคารพของพญานาคให้เกิดโชคลาภ ก็เป็นมงคล เลือกตามที่คุณศรัทธาความ

รักและครอบครัว ..ให้ประคับประคอง อดทน ใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะทำให้เกิดความทุกข์และความผิดหวัง ให้รักตัวเองมากกว่ารักใคร จังหวะนี้ใครที่มีครอบครัวแล้วให้ประคับประคองครับ ที่สำคัญให้อดทน ให้อภัย

สุขภาพและอุบัติเหตุ.. แคล้วคลาดปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงขึ้น สุขภาพจิต สุขภาพใจดีขึ้นครับ

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีพฤษภ(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง... จังหวะของดวงชะตาที่จะต้องทนแรงกดดันหลายประการ ชาวราศีพฤษภจะต้องอดทนอดกลั้น ระมัดระวังตน สร้างบุญกุศลให้เกิดปาฏิหาริย์ในชีวิต ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน ..ในจังหวะนี้ชาวราศีพฤษภต้องตั้งใจ ทบทวนองค์ความรู้ หรือเนื้อหาที่เรียน ส่วนข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ อาจจะเป็นข่าวลวง ข่าวที่ไม่จริง การนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตหรือการประกอบการตัดสินใจจะผิดพลาด ต้องรอบคอบรัดกุม

การงาน... ดาวเจ้าเรือนการงาน อยู่ในมุมของที่ฝืด หืดขึ้นคอ ยาก ทุกข์ ลำบาก ให้อดทน ประคับประคอง และให้ทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมน้อมยอมรับกับการเปลี่ยนแปลง เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการงาน ในจังหวะนี้อย่าเลือกงาน ทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด ระวังถูกเสียบข้างหลังเพราะเราประมาทและพลั้งเผลอ อาจจะเสียหายและผิดพลาด อย่าลงทุนใหม่ ประคับประคองในส่วนที่ดำเนินไป หรือหยุด ระมัดระวัง ดูท่าที แล้วเดือนหน้าจะมีข่าวดีมากกว่านี้ครับ เดือนนี้หาเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช มาไว้บูชาประจำตัว ขอบารมีให้มีความกล้าแกร่ง มีใจสู้ และมีชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งปวง

การเงิน ...ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ดวงชะตาที่ต้องใช้เงิน แต่มีเงินให้ใช้ จงใช้อย่างไม่ประมาท อย่าฟุ่มเฟือย ใช้เงินด้วยความระมัดระวัง อย่าลืมสร้างบุญสร้างกุศล โดยเฉพาะในเดือนนี้เป็นเดือนเทศกาลออกพรรษา บุญกฐิน บุญที่เกี่ยวข้องกับทานต่าง ๆ จะทำให้เกิดทรัพย์

ความรักและครอบครัว ...เป็นจุดจังหวะที่ไม่มีเวลาให้กับคนรัก คนรักไม่มีเวลาให้ มีโอกาสจะพลัดพรากหรือเดินทางไกล ใครเป็นโสดก็โชคดีไป ใครที่มีครอบครัวแล้วก็ต้องเข้าใจ ให้อดทน

สุขภาพและอุบัติเหตุ ...ในจังหวะนี้ดีขึ้นจากเดิมที่ผ่านมา ถ้าจะเกิดอุบัติเหตุหรือเภทภัยที่น่ากลัว จะเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ต้นปีถึงวันที่ 15 กันยายน จากนี้ก็ค่อย ๆ ผ่อนคลาย

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีมิถุน( คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง ...เป็นจุดจังหวะที่คุณจะมีโชคลาภ จะมีความสุขและมีความสำเร็จ จะมีกำลังวังชา มีกำลังกายกำลังใจ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหรือเรื่องที่ดี เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตาสำหรับคุณที่เกิดในราศีมิถุน... ฟันธงครับ !!!การเรียน ...จังหวะอ่านเขียนเรียนรู้อะไรก็ตามที จะประสบความสำเร็จ เพราะเป็นจุดจังหวะที่ ?ดาวพุธ (๔)? โคจรเข้าสู่เรือนคู่ธาตุ ส่งผลต่อการเรียนรู้ ต่อการหาข้อมูลข่าวสารที่จะมาเป็นประโยชน์ในเรื่องของการเรียน การสอบ ต่อเรื่อง

การทำงาน จะพัฒนาดีขึ้นครับ

การงาน ...เป็นจุดจังหวะที่ชาวราศีมิถุนจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสค้นพบงานที่ทำแล้วประสบความสำเร็จ มีความสุขในการทำ และมีความเจริญก้าวหน้า ใครกำลังหางานจะได้งานทำตามที่ปรารถนา ขอให้มีกำลังใจ อย่าท้อแท้ การเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นให้เข้ากับยุคสมัย จะนำไปสู่ความสุขและความสำเร็จที่คุณนั้นจะไม่ตกเทรน ขอให้โชคดี

การเงิน ...มีโอกาสมีโชคลาภ ทั้งจากการงานและการเสี่ยงโชค จังหวะนี้การซื้อขายเจรจา การติดต่อ นำพามาซึ่งโชคลาภและเงินตรา สมปรารถนา ... ฟันธงครับ !!!

ความรักและครอบครัว ...ชาวราศีเมถุนจะมีความสุขในเรื่องของความรัก จะได้รับการส่งเสริม เกื้อกูล สนับสนุน เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน เป็นที่ปรึกษา เกื้อกูลเป็นกำลังซึ่งกันและกัน ความรักและการเงินสัมพันธ์กัน ความรักดี เงินดี ... ฟันธงครับ !!!สุขภาพและอุบัติเหตุ...ในเดือนนี้ต้องระวังอุบัติเหตุในเรื่องของการเดินตกบันไดหรือสะดุด หรือเหยียบแก้ว กระเบื้อง ของมีคม ของแหลม ต้องระวัง อย่าประมาทครับหามงคลวัตถุ พระรอดหลวงหริภุญชัย มาไว้ติดตัว จะได้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งน้อยใหญ่

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 ลัคนา/ราศีกรกฎคุณที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 16 สิงหาคม พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง ดวงชะตายังอยู่ในมุมเกณฑ์ที่ดี แต่มีรายจ่ายรอบตัว ไม่ต้องกลัว เพราะมีเงินให้จ่าย จ่ายเพื่อสร้างความมั่นคงของชีวิต เหนื่อยหน่อย แต่เหนื่อยแล้วสำเร็จ เหนื่อยแล้วรวย ...ฟันธงครับ

การเรียน ...ในจังหวะคุณจะอ่านเขียนเรียนรู้อะไร เป็นประโยชน์ เกิดผลดี จะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ให้คุณได้รู้ เข้าใจ แล้วไปใช้ประโยชน์เพื่อการเรียน การสอบ เพื่อการทำงาน เพื่อการพัฒนาชีวิต

การงาน... ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ดวงชะตาที่ต่อสู้ ดิ้นรน เป็นจังหวะที่เหนื่อยกับเรื่องงาน ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน จนถึงปลายตุลาคม เป็นช่วงบุกเบิก เริ่มต้น เหนื่อยแล้วสำเร็จ เหนื่อยแล้วรวย เป็นผลดีครับ อย่ากลัว เรื่องของการงานเหนื่อยไม่เป็นไร แต่บางช่วงเหนื่อยแล้วฟรีผมก็ต้องบอกคุณ แต่อันนี้เหนื่อยแล้วดี ก็ต้องรีบกอบโกย ตักตวง ยอมที่จะเหนื่อย ผมให้กำลังใจครับการเงิน... มีรายจ่ายเกิดขึ้นตลอด เพราะในดวงชะตามีดาวราหูค้นทรัพย์ จะมีเรื่องของรายจ่ายต่อเนื่องจนถึงปลายปี บริหารเรื่องการเงินให้ดี อย่าประมาท แต่โชคดีว่าจะมีให้จ่าย ขอให้คุณทำบุญทำทานสร้างกุศล หาน้ำเต้าดูดทรัพย์ มา

บูชาประจำตัว จะเป็นมงคลเสริมชะตาราศี ให้มีโชคลาภเรื่องเงินครับ

ความรักและครอบครัว... คนรัก ความรัก มีเรื่องบาดหมางเล็ก ๆ น้อย ๆ โกรธแล้วยอมง้อกัน สิ่งเหล่านั้นผูกพันมัดใจ คู่รัก คู่ร่วมชีวิต คู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขเป็นเรื่องสำคัญ อย่าเอาถึงแตกหัก ต้องเลิกจากกัน ให้อภัยกันนะครับ ใครเป็นโสด ก็อย่าให้คนที่เข้ามาในช่วงนี้มีความสำคัญ เดี๋ยวจะพลาดสุขภาพและอุบัติเหตุ ...ต้องรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่มีปัญหาสุขภาพอะไรที่น่าวิตกกังวล นอกจากความเครียด หาเวลาไปพักผ่อน ดูหนัง เดินทาง จะทำให้ดีขึ้นครับ

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีสิงห์(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึงวันที่ 16 กันยายน) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง ...มีจังหวะโอกาสที่คุณจะมีโชคลาภ การเดินทางจะนำมาซึ่งความสุข และความสำเร็จ เจอคนรัก เจอคนถูกใจ มีโอกาสที่จะได้ทำบุญแล้วเกิดแรงบุญเกื้อกูลหนุนนำให้มีโชคมีลาภอย่างฉับพลัน ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน ...คุณจะอ่านเขียนเรียนรู้ เพื่อนฝูงมิตรสัมพันธ์ต่าง ๆ จะเกื้อกูลเป็นกำลัง ทำให้เกิดกำลังใจ ทำให้เกิดความรู้ใหม่ ๆ ทำให้เกิดความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อเรื่องของการเรียนการสอบ ความรู้เป็นประโยชน์สำหรับเรื่องการทำงาน

การงาน ...จะมีความเหนื่อยยากในหน้าที่และความรับผิดชอบ เกิดความกดดัน ให้คุณอดทน ต่อสู้กับความเหนื่อยยาก อย่าย่อท้อ ทำไปให้ดี แล้วเดี๋ยวจะดีเอง ... ฟันธงครับ !!! อย่าท้อแท้ อย่าน้อยใจ อย่าประชด อย่าลาออก ต้องมีความเชื่อมั่น มีความตั้งมั่นว่าคิดดีทำดีแล้วต้องดี ขอให้คุณมีความมั่นใจ สุดท้ายแล้วจะดำเนินไปสู่จุดที่ดี ที่ประสบความสำเร็จ

การเงิน ...มีเกณฑ์ได้เงินจากการเจรจาและการติดต่อ การซื้อและการขาย หาสีผึ้งมหาเศรษฐี บารมีนาคราชสีปากเป็นมงคล เกื้อกูลให้เกิดโชคลาภสมปรารถนา

ความรักและครอบครัว... เป็นจุดจังหวะที่ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้เจอคนรัก เป็นผู้เคยร่วมกรรม ร่วมบุญกันมาก่อน ขอให้เรียนรู้กันยาว ๆ อย่าเปิดเผยให้ใครรู้ แล้วใจคุณจะรู้เองว่าใช่หรือไม่ และจะเป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าไม่ใช่ก็ดีลีทออกไป ขอให้คุณโชคดีครับ

สุขภาพและอุบัติเหตุ ...ในจังหวะนี้แคล้วคลาดปลอดภัย

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีกันย์(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 16 ตุลาคม) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง ...เป็นเดือนที่ชาวราศีกันย์จะมีโชคมีชัย เป็นจุดจังหวะที่จะมีชื่อเสียงและมีความสำเร็จ จะมีเมตตามหานิยม สร้างบุญสร้างบารมีเพื่อเปิดดวงชะตา จะมีโชคลาภที่เกี่ยวข้องกับการเงิน สมหวังในความรัก ... ฟันธงครับ !!!การเรียน...การเรียนการศึกษา การหาข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยเรียนหรือวัยทำงาน จะมีข้อมูลที่ดีที่เป็นประโยชน์ ต่อการดำเนินชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ทั้งการเรียน การสอบและการทำงาน เป็นผลดีตลอดทั้งเดือน ... ฟันธงครับ !!!การงาน ...ช่วงต้นเดือน ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้งาน นำมาซึ่งการเงิน ประสบความสำเร็จ ได้รับการแต่งตั้ง ขยับขยาย เลื่อนไปสู่จุดที่ดีขึ้น พัฒนาขึ้น เจริญก้าวหน้าขึ้น หลังจากวันที่ 16 ตุลาคม คุณจะเนื้อหอม เจ้านายรัก เจ้านายเมตตา เพื่อนฝูงเกื้อกูล เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา ค้าขายซื้อง่ายขายคล่อง เงินทองไหลมาเทมา เรื่องของการงานไปได้ดีการเงิน... มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ตลอดทั้งเดือน มีโอกาสได้เงินจากการงาน จากการเสี่ยงโชค เลขที่เป็นมงคลถูกโฉลก 2,4,6 ในจังหวะนี้ชาวราศีกันย์ทำอะไรก็ตามที ขอให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรม จะทำให้เกิดโชคลาภ มีโอกาสซื้อขายเจรจาและติดต่อ แล้วเป็นเงินเป็นทอง หามงคลนาคราช มาบูชาไว้ประจำตัว เสริมโชคลาภและบารมีความรักและครอบครัว ...จะได้เจอคนรู้ใจ จะได้อยู่ใกล้ชิดคนรัก มีโอกาสได้เกื้อกูลส่งเสริมกัน ถือว่าเป็นจังหวะ ห้วงเวลาที่มีความสุข จากนี้จนถึงสิงหาคม ปี 2560 คุณมีโอกาสลงเอย แต่งงาน ครองรัก ครองคู่ สมหวังสมปรารถนากับคนที่ใช่ ... ฟันธงครับ !!!สุขภาพและอุบัติเหตุ... ชาวราศีกันย์แคล้วคลาดปลอดภัย ปลอดโปร่ง คิดดีทำดี บุญรักษา เทวดาคุ้มครอง

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59..คุณที่เกิดลัคนา/ราศีตุลย์( คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง ...เดือนแห่งโชคชัยของความสุขและความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์ เร่งทำบุญสร้างกุศล จะเกิดอัศจรรย์ปาฏิหาริย์ในชีวิต ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน ...การอ่าน การเขียน การเรียนรู้อะไรก็ตามทีปลอดโปร่ง คิดออกบอกถูก เห็นแล้วเข้าใจ ไม่มึน ไม่งง ไม่เบลอ คุณที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน เรียนอะไรก็เข้าใจและใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งการสอบ การเรียน

การงาน ...ชาวราศีตุลย์มีโอกาสขยับขยายงาน มีความสำเร็จเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม จะมีความเจริญก้าวหน้า งานที่ทำ ที่ล้อนซ์ออกไปจะประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับ ... ฟันธงครับ!!! เป็นจังหวะที่ดีให้ชาวราศีตุลย์ทุ่มเท ใส่ใจ ลุย อย่าท้อแท้ อย่าหมดกำลังใจ อย่าเหนื่อย เหนื่อยเอาไว้พักในภายภาคหน้า จังหวะนี้ดวงชะตาเปิดแล้วต้องลุยให้เต็มที่

การเงิน ...เป็นจังหวะที่ดาวการเงินเคลื่อนเดินหน้า ก่อนหน้านี้ มีแต่รายจ่าย จากนี้เป็นต้นไป การเงินขยับเดินหน้า แปลว่ามีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทำอะไรที่ไม่ผิดกฎหมาย ไม่ผิดศีลธรรม แล้วเป็นเงินเป็นทอง จะน้อมนำมาซึ่งโชคลาภและเงินตรา เจรจาพาทีก็จะซื้อขายได้เกิดผล เกิดเงิน เกิดทอง เกิดความสุขและความสำเร็จ

ความรักและครอบครัว ...มีความสุข มีความเข้าใจ ปลอดโปร่งดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ที่ผ่านมาอึมครึม มีทุกข์ อึดอัด ไม่เข้าใจ จากนี้ดาวความรักปลอดโปร่งโล่งใจ คนรักไม่เป็นปัญหา จะมีความสดชื่นในอุรา สมปรารถนา ... ฟันธงครับ !!!

สุขภาพและอุบัติเหตุ ...ชาวราศีตุลย์สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นอะไร เป็นจังหวะที่ยิ่งขยันยิ่งรวย ยิ่งขยันยิ่งมีโชคลาภ ยิ่งขยันยิ่งมีความสุข ขอให้คุณที่เกิดในราศีตุลย์จงมีความสุข ความสำเร็จสมปรารถนา

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีพิจิก(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง ...จุดจังหวะที่ชาวราศีพิจิกเริ่มปลอดโปร่ง ถึงมีอุปสรรคอยู่บ้าง ก็ไม่เป็นปัญหา คิดหาเงินได้เงิน คิดหาทองได้ทอง เลิกจมอยู่กับความทุกข์ แล้วคุณจะประสบโชคประสบชัย ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน ...คุณจะเรียนรู้อะไร อ่านอะไร มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ แต่ระวัง การถูกหลอกลวงล่อลวงด้วยข้อมูลข่าวสารบางประการ ขอให้ตรวจสอบข้อมูลข่าวสารที่ได้รับให้ดี คิดหลายๆ รอบ กันความผิดพลาด

การงาน ...คุณมีโอกาสเปลี่ยนงาน ย้ายงาน พลิกผัน กลับตาลปัตร แต่ผมเชื่อมั่นว่าจะพลิกผันไปในทางที่ดี เพราะคุณเป็นคนขยัน จงขยันทุ่มเทใส่ใจ จังหวะนี้ขอให้ประคับประคอง ระมัดระวัง ตรวจสอบ อย่าไว้ใจใคร แล้วขยับขยายเดินหน้าได้สมปรารถนา หาเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑ มาบูชาประจำตัว อะไรที่ร้าย ๆ จะกลับกลายเป็นดีครับ

การเงิน... มีโอกาสมีโชคลาภจากเรื่องของการเงิน โดดเด่นกว่าที่ผ่านมา เลข 5,3,2 เป็นเลขนำโชคสำหรับคุณครับ ขอให้คุณตั้งใจทำงานหาเงิน ทั้งจากงานโดยตรง งานเสริมพิเศษ จะมีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำ ขอให้คุณโชคดี

ความรักและครอบครัว ...มีความสุขดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิด มีโอกาสได้มีความผูกพัน เกื้อกูล รับรู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันในช่วงเวลานี้ จะได้รู้ว่าเขาใช่คู่หรือไม่ คนไม่ใช่คู่จะอยู่กับเราไม่ได้ แต่คนที่ใช่คู่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขในเวลานี้

สุขภาพและอุบัติเหตุ ...ชาวราศีพิจิกแคล้วคลาดปลอดภัย ดีกว่าเดือนที่ผ่านมา ถ้าจะเป็นอะไรเป็นไปแล้วครับ จังหวะนี้ไม่น่ากลัวสักเท่าไร

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีธนู(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึงวันที่ 15 มกราคม) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เป็นจุดจังหวะของงานโดดเด่น จะมีโอกาสขยับขยาย จะมีหน้าที่และความรับผิดชอบมากมาย คุณจะมีกำลังกาย กำลังใจดีขึ้นกว่าเดิม นำพาไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังไว้ ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน ...จังหวะนี้ขยันเรียนรู้ ศึกษาหาข้อมูล จะได้ข้อมูลข่าวสารที่ดีเพื่อการเรียนและการสอบ เพื่อการทำงานให้เกิดการขยับขยาย เรียนรู้อะไรเรียนรู้ไป เพราะจะบังเกิดปัญญาและทรัพย์ตามมา ... ฟันธงครับ !!!

การงาน... เป็นจุดจังหวะที่ดี เหมือนจะมีแรงขึ้น บางจังหวะหมดแรงอ่อนกำลัง เหนื่อยล้า หาเหตุผลไม่ได้ ทั้งเหนื่อยกายและเหนื่อยใจ ตื่นเช้าไม่อยากไปทำงาน จังหวะนี้คุณจะเกิดอาการคึกคัก ขอให้คุณมุ่งมั่น ลุยแล้วจะประสบความสำเร็จมากกว่าล้มเหลว มีโอกาสขยับขยายและเจริญก้าวหน้า มีโอกาสสมัครงานใหม่แล้วได้งาน มีโอกาสลงทุนแล้วมีทรัพย์ตอบแทนกลับคืนมา

การเงิน ...ดาวการเงินเป็นวินาศ ตีความได้ 2 ประการ หนึ่งเงินหมด ไม่มีเงิน สอง วินาศ แปลว่าได้เงินแบบลับ ๆ ขอให้คุณจงเป็นข้อที่ 2 จะสมปรารถนา ได้เงินแบบลับ ๆ ตามมา มีโอกาสโชคดี จังหวะนี้ให้ระมัดระวัง อย่าให้ใครหยิบยืมสตางค์ ได้เงินมาให้เก็บไว้ อย่าให้ใครรู้ พอใครรู้เดี๋ยวเขามายืม วางแผนในเรื่องการเงิน อย่าประมาท การเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง 1,4,2 และ 6,7 เป็นตัวเลขนำโชคครับ

ความรักและครอบครัว ...มีความสุขสมหวังในความรัก สมปรารถนา นับตั้งแต่ประมาณต้นเดือนเป็นต้นมา จนถึงกลางเดือน มีโอกาสจะได้ครองคู่ ใกล้ชิด มีความสุขไปดูหนังฟังเพลง รับประทานอาหาร ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ใครเป็นโสดก็จะมีคนเข้ามาในชีวิตที่ทำให้มีความชื่นใจ ขอให้สมหวังสมใจปรารถนา ครึ่งเดือนหลังอาจจะต้องไปยุ่งกับเรื่องของการงาน ไม่มีเวลา คู่นั้นเข้าใจ

สุขภาพและอุบัติเหตุ... ในจังหวะนี้ต้องระวังการขับยวดยานพาหนะ การลื่นหกล้ม หรือถูกมีดบาดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าประมาท เพราะจังหวะนี้แรงเยอะ กำลังเยอะ ก็อย่าประมาท

หาเหรียญ พระเสาร์ พระราหู คู่มิตรใหญ่แห่งโชคลาภ มาบูชาไว้ประจำตัว ประจำรถ จะเปลี่ยนสิ่งร้าย ๆ ให้กลายเป็นดี และเสริมโชคลาภในดวงชะตาค่ะ

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีมังกร(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง...เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนมหามงคลชัยแก่ดวงชะตาของคุณ เพราะเป็นเดือนแห่งมังกรหรือพญานาคราช ปาฏิหาริย์แห่งนาคราชจะปรากฏตั้งแต่บัดนี้จนถึงปี 2560 ใครบูชานาคราช ปีนี้ท่านจะมาเผยแผ่บารมีให้แก่ผู้ที่มีจิตใจในกุศลบุญและศีลทาน ทำให้เกิดปาฏิหาริย์ เกิดโชคดีสมปรารถนา โลโก้ประจำราศีของคุณคือมังกรหรือพญานาค ยิ่งเป็นมหามงคล... ฟันธงครับ !!!

การเรียน...มีโอกาสเรียนรู้ที่จะนำไปสู่ประโยชน์ของการก่อให้เกิดความสำเร็จในเรื่องของการเรียน และการงาน ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากช่องทางใดก็ตามที จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานให้มีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถต่อยอดทำอะไรได้

การงาน ...มีเกณฑ์ที่ดี จะมีลาภผลจากเรื่องของการงาน งานที่เกี่ยวข้องกับของกินของใช้ ของสวยงาม ธุรกิจบริการ งานราชการ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานที่เกี่ยวข้องกับบันเทิงมีโอกาสประสบความสำเร็จ ... ฟันธงครับ !!! ใครซื้อใครขาย ทำธุรกิจในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ให้อธิษฐานตามที่ผมแนะนำในช่วงท้าย รับรองเกิดโชคลาภ เกิดเมตตามหานิยม มุ่งมั่นทำงานที่คิดว่าใช่ แล้วทุกอย่างจะประสบความสำเร็จครับ

การเงิน...ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมปีนี้ ไปจนถึงประมาณกลาง ๆ ปี 2560 ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ของรายจ่าย ต้องประหยัดมัธยัสถ์ ใช้เงินระมัดระวัง แต่ช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้ จะมีโชคลาภอันเกิดจากการลงมือทำธุรกิจหรือทำการงาน ได้เงินเป็นกอบเป็นกำสมปรารถนา หามงคลนาคราช นาคลีลา ประทานพร หรือนาคน้อย มาบูชาประจำตัว จะเกิดโชคลาภอย่างอัศจรรย์

ความรักและครอบครัว...เป็นกำลังใจ เสริมชะตาราศี เป็นมงคลเกื้อกูลกับคุณเป็นอย่างดี ถ้าคนเป็นคู่กันแล้วก็ต้องเป็นไปในลักษณะที่เกื้อกูลต่อกัน ไม่ใช่อย่างนั้นก็เปลี่ยนแล้วหาใหม่ ขอให้คุณสมใจ

สุขภาพและอุบัติเหตุ...ในเดือนนี้คุณแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่มีอะไรที่น่ากังวล ขอให้สบายใจ

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีกุมภ์(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 13 มีนาคม) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง จุดจังหวะของดวงชะตาที่มีโอกาสชื่นใจในหลายประการ แม้จะหมดแรงอ่อนกำลัง หากคุณไม่ย่อท้อ ไม่แพ้ต่อดวงชะตา แล้วเกิดความขยันนำพา จะเป็นลาภะคือลาภแก่ตน ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน ...ชาวราศีกุมภ์จะอ่านเขียนเรียนรู้อะไรก็ตามที ที่ผ่านมาเบลอ ๆ มึน ๆ จากนี้จะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนการสอบ เป็นประโยชน์ในการทำงาน อย่าขี้เกียจครับ จงใฝ่เรียนใฝ่รู้ ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจะเป็นประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม

การงาน ...เป็นจุดจังหวะที่มีโอกาสพลิกฟื้น มีโอกาสได้งาน ได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ ขอให้คุณที่เกิดในราศีกุมภ์ขยัน สร้างกำลังใจ มุ่งมั่น คุณเป็นคนเก่ง แต่บางครั้งก็เบื่อล้ากับหลายสิ่ง เราต้องลุกขึ้นมา มีกำลังกายกำลังใจ และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดสิ่งดี ๆ คุณจะได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การลงทุนค้าขายก็ดีขึ้น อย่าลืมทุกวันก่อนออกไปทำงาน ให้ใช้สีผึ้งทาปากอธิษฐาน เป็นมหามงคล จะได้เกื้อกูลให้มีผล ให้มีโชคลาภสมดังใจที่ปรารถนา

การเงิน... มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนจากการซื้อขาย การเจรจา และการเสี่ยงโชค 5,2,7,6 และ 3 เป็นตัวเลขนำโชค ในจังหวะนี้ยิ่งขยันเงินยิ่งมีมา ทวงหนี้จากลูกหนี้บ้าง จะได้เงินคืน ถึงแม้ไม่เยอะ แต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลยนะครับ

ความรักและครอบครัว ...จะมีโอกาสฟื้นความสัมพันธ์กับรักเก่า ๆ ที่เคยมีแล้วห่างไป ที่สำคัญดูให้ดีก็แล้วกันว่าเขามีสามี มีภรรยาแล้วหรือยัง เดี๋ยวโดนลูกปืนจะหาว่าผมไม่เตือน ขอให้คุณหาเวลาให้คนรักของคุณในปัจจุบันด้วย จะมีความสุขสดชื่น เป็นกำลังใจให้กัน

สุขภาพและอุบัติเหตุ... จังหวะนี้ชาวราศีกุมภ์แคล้วคลาดปลอดภัย สบายใจได้

ฟันธง!! ดวงชะตาเดือนตุลาคม 59 คุณที่เกิดลัคนา/ราศีมีน(คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน) พยากรณ์โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง

เรื่องเด่นประเด็นฟันธง เป็นจุดจังหวะที่ค่อย ๆ ขยับดีขึ้น จะเกิดสิ่งใหม่ ๆ มีโอกาสได้เดินทางไกล ที่สำคัญต้องสร้างบุญไว้เป็นมหามงคลในเดือนแห่งการเปิดดวงชะตา เดือนแห่งบารมีพญานาคราช ให้เกิดมงคลโชคมงคลชัย ... ฟันธงครับ !!!

การเรียน... คุณจะอ่านเขียนอะไรก็ตามทีระวังผิดพลาด จังหวะนี้คิดผิดทำผิด ต้องทบทวนไตร่ตรอง ถามผู้รู้ แล้วตัดสินใจด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท การคิดทำต้องมีความรอบคอบและรัดกุม

การงาน...จังหวะนี้กัมมะ ปัตนิ คนรัก มิตรรัก คู่รักจะเสริม มีอะไรไม่เข้าใจให้ถามคนรัก มีอะไรไม่เข้าใจให้ถามคนเคารพนับถือกัน เขาจะให้คำตอบเพื่อเกื้อกูลต่อการงานนั้นให้เดินหน้า คิดเองทำเองจะคิดผิดตามกาลชะตา ณ เวลานี้จะผิดพลาด เดี๋ยวหาว่าผมไม่เตือน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อมาขายไป งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการลงทุน ต้องปรึกษาคนที่เคารพนับถือและรักกัน จึงจะเกื้อกูลให้เป็นไปในทิศทางที่ดี เพื่อนฝูง มิตร คนรัก จะชักนำให้ไปสู่ความสำเร็จในเรื่องของการงาน ทั้งแนะนำสถานที่ทำงาน ให้ได้ทำงานแล้วบังเกิดผลดี เดือนนี้ หาปุ๋มผะพยา หรือพระสังกัจจายน์ เทพแห่งปัญญาและโชคลาภมาบูชาประจำตัว จะทำให้คุณมีปัญญา คิดแก้ปัญหา และคิดหาหนทางนำไปสู่การหาเงินได้

การเงิน ...คุณจะได้เงินอันเกิดจากการงาน แปลว่าคุณต้องมีงานทำ จึงมีเงิน ถ้าเกิดคุณว่างงานก็ขอพึ่งพาคนเคารพรักและนับถือ ขอพ่อขอแม่ ขอญาติหรือใครก็ตามที ต้องรีบหางานทำ จะได้มีเงินไหลมาเทมาตามปรารถนา จะได้ไม่ต้องไปขอใครหรือพึ่งใคร ขอให้โชคดี สมปรารถนา เงินทองไหลมาตามดวงชะตา

ความรักและครอบครัว ...คนรักเกื้อกูล สนับสนุนส่งเสริม มีความสุขดี คนที่เป็นโสดจะมีคนผ่านเข้ามาในชีวิต ก็คบหากันไป ให้ปิดเป็นความลับ อย่าบอกใคร ถ้าบอกพัง แปลกนะครับ มีความรักคือความลับ อย่าบอกให้ใครรู้ แล้วจะทำให้เชิดชู เกื้อกูล หนุนนำสืบต่อไป แล้วสุดท้ายคุณตัดสินใจไว้ยาว ๆ

สุขภาพและอุบัติเหตุ ...คุณจะมีปัญหาเรื่องคอ หลอดลม ทางเดินหายใจ และเรื่องของระบบที่เกี่ยวกับการขับถ่ายในช่องท้อง ลำไส้ ต้องดูแลสุขภาพให้ดี

******************************************************เคล็ดลับรวย มงคลนาคราช เดือนตุลาคม เดือนแห่งฟ้าบาดาลสวรรค์เปิด ทำบุญอย่างไรให้ร่ำรวยโชคดี (คนไม่มีบุญ มักอ่านไม่จบ) เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนมหามงคล มีวันสำคัญที่ก่อให้เกิดโชคลาภและเงินตรา เพื่อเปิดดวงชะตาของคุณ เพราะเป็นช่วงเทศกาลออกพรรษา เทศกาลบั้งไฟพญานาคราช เป็นมงคลที่พญานาคราชจะมาประทานพร แล้วก่อให้เกิดโชคดี หลังจากนั้นก็เข้าสู่เทศกาลกฐิน ซึ่งเป็นมหามงคลบุญใหญ่ของชาวพุทธ ที่จะเกื้อกูล พลิก เปลี่ยนแปลงดวงชะตา

มงคลบุญวาระที่หนึ่งวันที่ 1 และวันที่ 31 ตุลาคม วันขอเงินจากพระจันทร์ เป็นวันที่ฟ้าเปิด บาดาล สวรรค์เปิด ให้คุณทำบุญอธิษฐาน เอาเงินของคุณที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ที่เป็นเงินบริสุทธิ์ อธิษฐานในวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 09.09 น. อธิษฐานขอให้มีเงินไหลเข้ากระเป๋าข้าพเจ้าอย่างนี้ตลอดเดือนตลอดไป สาธุ.. แล้วนำเงินใส่กระเป๋าเรา อย่าไปใส่กระเป๋าใครนะครับ 55 และอย่าใช้เงินนั้นเป็นเวลา 1 เดือน จะเกิดโชคลาภเป็นมงคลชัย เกิดขึ้นในดวงชะตา หากทำไม่เป็น อยากร่วมบุญ ร่วมพิธีขอเงินจากพระจันทร์ ผมจัดพิธีที่วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ฝั่งธน เวลา 17.00 น. -21.00 น.

มงคลบุญวาระที่สองวันที่ 8 ตุลาคม ร่วมบุญเขียนแผ่นทองในพิธีเททองหล่อพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ มงคลที่ระลึก เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์ เสนาสนะวัดบ้านเด่น อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ร่วมบุญกับครูบาเจ้าเทือง นาถสีโล วัดบ้านเด่น จ.เชียงใหม่ และเททององค์นาคานาคี มงคลที่ระลึกกฐินประจำปี 2559 เป็นมงคลบุญให้โชคดี ร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี ประกอบพิธี ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ กรุงเทพ ในเวลา 09.09-11.00 น.

มงคลบุญวาระที่สามวันที่ 15 ตุลาคม - ก่อนวันออกพรรษา วันเตรียมเปิดดวงชะตา เวลา 16.00-19.00 น. ขอเชิญร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ รับทรัพย์มหามงคลจากบารมีพญานาคราช จะมีพิธีหุงกวนสีผึ้งกลางเมือง เป็นมงคลที่ระลึก เพื่อระดมจตุปัจจัยกฐินทาน อุทิศบุญให้พญานาคราช ณ เมืองวังนาคินทร์ ศาลหลักเมือง จังหวัดอุดรธานี สักการะพระพุทธโพธิ์ทองนาคปรก อันศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอายุนับพันปี จะได้เป็นมงคลให้เกิดหลักชัย ให้เกิดความร่ำรวยและโชคดีและในค่ำวันเดียวกัน เวลา 20.30 น. ร่วมพิธีไหลเรือไฟบวงสรวงพระธาตุกลางแม่น้ำโขง สักการะบูชานาคราช และแห่ผ้าไตรกฐิน กองผ้าป่าที่ทุกคนร่วมกันทำบุญ ให้องค์พญานาคราชได้ร่วมอนุโมทนา ณ ท่าน้ำพระธาตุหล้าหนอง จ.หนองคาย

มงคลบุญวาระที่สี่วันที่ 16 ตุลาคม วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ตรงกับวันออกพรรษา และวันบั้งไฟพญานาค วันที่บาดาลพิภพและโลกมนุษย์เปิด ให้อธิษฐานในสิ่งที่เป็นมงคล หรือทำบุญให้พญานาคราช ไปร่วมพิธีกับผมที่คำชะโนด วังนาคินทร์ จ.อุดรธานี ในเวลา 07.00 น. ผมจะนิมนต์พระ เพื่อทำบุญอุทิศให้พ่อปูศรีสุทโธนาคราช และพญานาคทุกตระกูล นำบวงสรวงขอพรจากองค์นาคราชจากนั้นผมจะข้ามไป สปป.ลาว ไปทำบุญอธิษฐานอุทิศบุญให้พญานาคราชที่พระธาตุเจดีย์ดำ ที่มีตำนานเป็นที่ผูกมนต์กักขังพญานาคราช ผมมาเวียงจันทน์ครั้งใด ต้องมาบูชาสักการะ นิมนต์พระมาสวดให้พร ตัดมนต์อวิชา ที่กักขัง ผูกมัดพญานาค ให้ท่านเป็นอิสระ และขอพรจากนาคราช คนส่วนใหญ่ ไม่มาไหว้หรือสักการะที่แห่งนี้ ปัจจุบัน จึงดูรกร้าง และไปสักการะพระธาตุหลวง ผมจะทำพิธีบวงสรวงขอพร ที่เรือนนาคราช หน้าพระธาตุหลวง เวียงจันทน์ อันศักดิ์สิทธิ์ สำคัญ ที่นี่มีบ่อเป็นโพรง ทะลุไปถึงเเม่น้ำโขง ใครที่อยู่ในจังหวัดต่าง ๆ ที่เดินทางไปไม่ได้ ก็ไปทำบุญตามศรัทธา แล้วอุทิศบุญให้พญานาคราช ท่านจะประทานพรให้ท่านเกิดโชคลาภ เงินตรา มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมขอให้ทุกท่านโชคดีครับ อย่ามัวแต่ชมบั้งไฟกันอย่างเดียวนะครับ หาโอกาสไปทำบุญ แล้วอุทิศบุญให้พญานาคราช ทุกหมู่เหล่าด้วย แล้วอธิษฐานขอพรให้รวย โชคดี จะเกิดอัศจรรย์ในชีวิต

มงคลบุญวาระที่ห้าร่วมมหามงคลบุญกฐิน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม เป็นต้นไป ถือเป็นช่วงเทศกาลกฐิน อานิสงส์แห่งบุญกฐิน ถือว่าเป็นมหาบุญกุศลตามพุทธบัญญัติ ที่ได้กุศลแรง เพราะเป็นกาลทาน ทำได้เพียงปีละ 1 ครั้งและต้องทำในกำหนดเวลาที่พระพุทธองค์ทรงบัญญัติไว้ อานิสงส์แห่งบุญนี้จะสามารถสำเร็จได้ในชาตินี้ภพนี้ ก่อให้เกิดความสำเร็จได้ทันตาทันใจ เกิดอย่างฉับพลัน ในสิ่งที่พึงอันจะเกิดได้ตามกรอบแห่งเหตุและผล และที่สำคัญจะก่อให้เกิดบริวารสมบัติ มีมิตรที่เกื้อกูลทั้งชาตินี้และชาติหน้า เพราะฉะนั้นใครที่มีวิบากกรรม มีเคราะห์ เกิดความทุกข์ยากลำบากกายใจ ป่วยเจ็บ ควรจะมีโอกาสสักครั้งที่มีจิตศรัทธาอย่างแท้จริง ในการร่วมบุญทอดกฐิน หาโอกาสร่วมบุญกฐินทานตามศรัทธาตามวัดที่คุณศรัทธาหรือร่วมบุญกฐินกับผมลักษณ์ เรขานิเทศ ในปีนี้ ผมจะไปทอดกฐินยังวัดป่า และวัดถ้ำ ซึ่ง วัดถ้ำ ก็คือ วัดถ้ำดาวเขาแก้ว จ.สระบุรี จะทอดกฐินในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน และวัดป่า คือ วัดป่าปานอุทิศวนาราม จ.อุดรธานี ทอดกฐิน ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ในปีนี้ ผมได้เตรียมมงคลที่ระลึก สีผึ้งมหาเศรษฐี บารมีนาคราช มอบให้กับท่านที่ได้ร่วมบุญกฐิน เอาไว้เป็นมงคล เมื่อทาริมฝีปาก เจรจาสิ่งใด พูดสิ่งใด สำเร็จสมหวัง เกิดเมตตามหานิยม เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดา ท่านสามารถติดต่อร่วมบุญ ได้ที่สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ โทร.02-938-2115-6 , 081-906-4247 หรือติดต่อผ่าน Line เพิ่มเพื่อนโดยพิมพ์คำว่า @funtong.com ที่สำคัญจะทำบุญที่ใด อย่าลืมน้อมดวงจิตอุทิศบุญให้วิรูปักโขนาคราช และพญานาคราชทุกหมู่เหล่า จงได้รับบุญกุศลนี้ แล้วอธิษฐานขอพร จะได้เป็นมหามงคลบุญที่เสริมให้เกิดโชคลาภ เมตตามหานิยม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปครับ

*****************************************************พระคาถาบูชาของพร องค์พญานาคราช (หารูปเคารพหรือมงคลวัตถุนาคราช มาอธิษฐานจะเป็นสื่อได้อย่างดี) "ปัจฉิมัสมิง ทิวาภาเค สันตินาคา มหิทธิกา เตปิตุมเห อานุรักขันตุ อาโรคเยนะ สุเขนะจะ" ขออุทิศบุญที่ข้าพเจ้าได้สร้าง แด่พญานาคราชทุกหมู่เหล่า ขออาราธนาบารมีพญานาคราชในทุกทิศ อันมีท้าววิรูปักโขเป็นต้นเป็นประธานในทิศ ตะวันตก ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา จงประทานพรให้ ข้าพเจ้ามีโชคมีลาภ เกิดเมตตามหานิยม บังเกิดความร่ำรวยโชคดี เกิดอัศจรรย์ปาฏิหาริย์ในชีวิต....ด้วยเทอญ

******************************************************(ติดตามคำพยากรณ์ทุกราศีได้ที่หน้าเฟสบุ๊ค แฟนเพจ "โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ? แ.ละที่ LINE @ thefuntong เพิ่มเพื่อนโดยพิมพ์คำว่า @funtong

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักนิทรรศการรถไฟฟ้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีฟ้าผู้ชายเที่ยววิถีไทยงานแฟร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก