ผิดหวังในความรักมากี่ครั้ง 'ท่องคาถาอกหัก' ชีวิตแฮปปี้

อ่าน 12,693

เมื่อความรักที่มีนั้นต้องจบ...เพราะถ้าหากคุณเจอคนที่ใช่! คุณก็คงไม่ประสบปัญหาพบเจอกับอาการที่เรียกว่า "อกหัก" อย่างแน่นอน เมื่อความเจ็บ เศร้า เสียใจ ร้องไห้ รู้สึกเคว้งคว้าง เหมือนโลกทั้งใบเป็นสีเทา แชร์เพลงเศร้าๆ โพสสเตตัสซึ้งๆ หรือเอเวอร์รีติงทุกสิ่งอย่างของคนอกหักนั้นแล้วช่างไม่มีความสุขเอาเสียเลย

โลกยังมีการเปลี่ยนแปลง ท้องทะเลยังมีการเปลี่ยนไป แล้วไฉน..ความรักของเรานั้นต้องจบลง? เหตุผลล้านแปดนี้ คงไม่มีใครรู้ดี..เท่าตัวคุณเอง แล้วเราจะมานั่งอมทุกข์ จมปลักอยู่กับเรื่องราวในอดีตอยู่ทำไม...วันนี้ เรา จะพาคุณมา "ท่องคาถาอกหัก เพื่อชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า"

คาถาที่ 1 : แค่หลับตา...คุณแน่ใจได้อย่างไรว่า "ทุกครั้งที่คุณหลับตานั้นจะไม่เห็นในสิ่งที่ไม่อยากเห็นได้" แต่ความจริงแล้ว..คุณไม่อาจปิดใจ เพื่อไม่ให้รู้สึกในสิ่งที่ไม่อยากรู้สึกได้หรอก

คาถาที่ 2 : การบอกใครสักคนว่า อย่าทำร้ายจิตใจกัน มันมีค่าเท่ากับ การห้ามฝนไม่ให้ตก

คาถาที่ 3 : การเรียนรู้วิธีเปียกฝนให้โดนตัวน้อยที่สุด นั่นก็คงเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่คนเราจะทำได้เมื่อตอนฝนตก ซึ่งก็เสมือนกับการเรียนรู้ที่จะรักอย่างไรให้เจ็บปวดน้อยที่สุดนั่นเอง

คาถาที่ 4 : เมื่อใครสักคนทำให้คุณนั้นเจ็บช้ำ ให้พึงระลึกเสมอว่า..ยังมีใครอีกคนที่กำลังรอรักษาหัวใจดวงนี้อยู่เสมอ

คาถาที่ 5 : คงไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ไร้ความรัก แต่ยังมีใครอีกหลายคนเลือกที่จะเก็บความรักไว้กับตัวเอง เพราะพวกเขานั้นเหนื่อยเกินกว่าจะทุ่มเทความรักให้คนที่ไม่ต้องการมันอีก

คาถาที่ 6 : ไม่สำคัญเลยว่า คุณมีโลกแห่งความรักมาแล้วกี่ใบ ถ้าไม่มีใครเลยสักคนที่สามารถมอบจักรวาลให้แก่คุณได้

คาถาที่ 7 : คนเรามักสร้างเกราะป้องกันตัวเองจากอันตราย แต่ความรักมักสร้างกำแพงเพื่อปิดกั้นตัวเองจากความเสียใจ รวมถึงความสุขก็ด้วยเช่นกัน

คาถาที่ 8 : การยอมให้ใครสักคนจากไป ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่แสดงให้เห็นว่า คุณเข้มแข็งพอที่จะปล่อยเขาไปต่างหาก

คาถาที่ 9 : ถ้าคุณอยากจะรักใครสักคน แต่คุณยังรักตัวเองไม่เป็นเลย ก็จงเรียนรู้ที่จะรักตัวเองให้ได้เสียก่อน เพราะถ้าคุณไม่รักตัวเองแล้วคุณจะนำความรักจากไหนไปมอบให้กับคนอื่นเขา

คาถาที่ 10 : เราทุกคนล้วนถูกสร้างแขนทั้งสองมาให้ยาวพอ เพื่อกอดตัวเอง..ในวันที่ไม่มีใคร

ความสมหวังในความรักคงไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนเสมอไป ชีวิตของมนุษย์เราก็เช่นกัน ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เจอทั้งความสุขและทุกข์ปะปนกันไป เพราะคงไม่มีชีวิตของใคร...ที่จะพบเจอแต่ความสุขได้ตลอดเวลา

"ความว่างเปล่านั้น สักวันมันก็จะผ่านไป...ด้วยตัวเราเอง"



บทความแนะนำ


Homelandวีดีโอเกมส์อเล็กซานเดอร์แต่งตัวLopezJenniferชุดหรูผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก