5 สัญญาณที่บอกว่า...คนรักของคุณที่ตายไปมาอยู่ใกล้ๆคุณ

อ่าน 11,126

เราทุกคนต่างก็เคยสูญเสียคนใกล้ชิด ความเจ็บปวดที่ได้รับบางครั้งมันก็ยากเกินทนจะรับไหว แต่ความจริงคือสิ่งที่เราต้องเผชิญ บางครั้งคนที่ไร้รูปกาย เหลือเพียงจิตวิญญาณก็ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ๆเราตลอดเวลา นี่คือสัญญาณที่บอกว่าคนเหล่านั้นที่จากไปยังคงอยู่ใกล้ๆคุณ

1. คุณได้กลิ่นของพวกเขา ?สัญญาณที่พบเห็นได้บ่อยที่สุด เวลาคนที่คุณรักมาอยู่ใกล้คุณก็คือการได้กลิ่น บางครั้งกลิ่นคือการเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งที่สุดระหว่างคุณกับพวกเขา ยกตัวอย่างเช่น กลิ่นของยาสูบหรือน้ำหอม กลิ่นของอาหาร เป็นต้น นี่คือวิธีที่วิญญาณใช้พวกมันส่งสารถึงคุณ

2. คนเหล่านั้นมาปรากฏในความฝันของคุณ ? วิญญาณมักจะใช้วิธีนี้ในการสื่อสารกับคน คุณอาจไม่ทราบว่าจิตใต้สำนึกของคนเรามักจะเปิดรับโลกของวิญญาณและยินยอมให้พวกเขาเข้ามาในความคิดของคุณ โดยทั่วไปแล้ววิญญาณในความฝันของเรามักจะดูเหมือนจริงมากกว่าเป็นความฝัน นี่อาจจะเป็นข้อความที่ส่งตรงมาจากหลุมฝังศพ และตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณได้รับรู้ถึงความหมายของมัน

3. ของที่หายไป ? บางครั้งเวลาที่พวกเราหาของบางอย่างไม่เจอ สิ่งแรกที่เรามักคิดถึงก็คือ พวกเราคงลืม เพราะมันหายไปจากที่ที่คุณคิดว่าวางมันเอาไว้ครั้งล่าสุด บางครั้งนี่อาจจะเป็นการปั่นหัวจากญาติหรือเพื่อนคุณที่เสียชีวิตไป น่าตลก ที่ถึงแม้พวกเขาจะตายไป แต่ก็ยังคงอยากล้อเล่นกับคุณอยู่เหมือนเดิม

4. ความคิดที่ผิดปกติ ? บางครั้งความคิดของคุณอาจจะผิดแผกไปจากปกติ หรือเหมือนมีคนมาพูดด้วยเวลาคุณพูดคนเดียว นี่อาจเป็นสัญญาณที่บอกให้รู้ว่าคนที่ตายไปแล้วยังคงอยู่กับคุณ ในกรณีที่เวลาคุณพูดคนเดียว และคุณเริ่มมีท่าทางที่แปลกออกไป เหมือนว่านั่นไม่ใช่ตัวคุณ หรือคุณรู้สึกว่าความคิดแปลกๆเหล่านั้นมาดึงเวลาของคุณไป ลองคิดถึงมันดู

5. สัญญาณในงานศพ ? คนทรงที่มีชื่อเสียง เจมส์ แวน พรากค์ กล่าวว่าวิญญาณมักจะมาร่วมงานศพของตัวเอง เพราะอะไร? เพราะว่าพวกเขาต้องการปลอบใจคนที่พวกเขารัก และต้องการแน่ใจว่าสิ่งต่างๆที่อยู่เบื้องหลังจะไม่มีปัญหา สัญญาณเหล่านี้มักจะถูกมองข้ามเพราะทุกคนจมอยู่ในความเศร้าโศก งานศพมักจะมีการเปิดเพลง ลองเปิดเพลงที่คุณต้องการให้พวกเขาฟังดูสิ



บทความแนะนำ


จ.ตราดปล้นร้านกุญแจZoomerHondaเกาะกูดปล้นร้านคู่อริอีจีวีอุดรธานีบิ๊กซีเที่ยวในประเทศที่เที่ยวทำร้ายคู่แข่งโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก