ดาวคู่ศัตรูตามวันเกิดของเราคือดาวอะไร

อ่าน 1,028

สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองมีดาวอะไรหรือเลขอะไรเป็นรหัสความคิด ที่มันจะส่งอิทธิพลต่อตัวเองในด้านความรู้สึกนึกคิด ความรัก ความโลภ ความอยากได้ใคร่ดีทั้งหลาย เราต้องหาเลขรหัสความคิดของตัวเองด้วยวิชาเลขศาสตร์สากล (รหัสลับไคโร) ก่อนค่ะ คือเอาวันเดือนปีเกิดและค.ศ.เกิดมาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวสุดท้ายเพียงตัวเดียว และเลขตัวเดียวที่เหลือนี้ก็คือเลขรหัสความคิดที่ส่งอิทธิพลต่อเจ้าชะตานั่นเอง

ตัวอย่าง สมมุติว่า วันเกิดคือวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 1964 ดังนี้ 2+2+2+1+9+6+4 = 26 บวกต่อ 2+6 = 8 ดังนั้นคุณมีเลข 8 เป็นเลขรหัสความคิดค่ะ จากนี้เรามาดูกันว่าเลขรหัสความคิดของเรามีใครบ้างที่เป็นคู่ศัตรู มาดูกันเลยค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 1

คุณมีคู่ศัตรูเป็นผู้ที่มีรหัสความคิดเป็นเลข 3 ซึ่งจัดว่า เป็นดาวคู่ศัตรูที่มีความเป็นอริค่อนข้างแรง ดังนั้นเมื่อดาวทั้งสองดวงนี้ จรมาพบกัน หรือต้องกัน ก็มักจะส่งผลให้เกิดความติดขัดอึดอัด มีปัญหาอุปสรรคมากมาย มีเรื่องร้อน ๆ ถูกกดดันทำให้เกิดความเครียด มีผลกระทบต่ออารมณ์และสุขภาพ อาจมีอุบัติเหตุทางการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพได้ หากคนที่คุณคบหาอยู่มีเลขรหัสความคิดเป็นเลข 3 ก็ควรจะระมัดระวังในด้านคำพูดและความสัมพันธ์เพราะมีโอกาสขัดใจกันได้ง่ายมาก ดังนั้น ถ้าในมุมมองด้านความรัก ถือว่ารหัสความคิดนี้ไม่สมพงษ์กัน จะมีปัญหาที่ขัดแย้งกันบ่อย แต่หากทั้งคู่มีดาวอื่น ๆ ที่เป็นคู่มิตรกันอยู่ในเลขรหัสตัวตนก็จะยังพอทุเลาเบาบางลงได้บ้าง แต่ก็มักหาความสงบไม่ค่อยได้นานนัก ต้องใช้วิธีการแก้เคล็ดเสริมดวงในด้านอื่นช่วยเสริมค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 2

คู่ศัตรูของคุณคือผู้ที่มีรหัสความคิดเป็นเลข 7 และ 8 แต่เป็นคู่ศัตรูที่ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง จึงจะส่งอิทธิพลความเป็นคู่ศัตรูออกมา ดังนั้น ในการคบหาสมาคมกันช่วงแรกก็จะไม่มีปัญหาอะไร มีแต่เรื่องดี ๆ ความรู้สึกดี ๆ แต่หากวันเวลาผ่านไปจึงจะค่อย ๆ ส่งผลเหมือนไฟที่ค่อย ๆ ลามเลียอย่างช้า ๆ จนกระทั่งเผาผลาญสิ่งต่าง ๆ ให้ไหม้แบบไม่รู้ตัว พอมารู้สึกตัวก็กลายเป็นสายไปซะแล้วและอาจยากที่จะแก้ไขได้ ดังนั้น ดาวคู่นี้จึงเหมาะที่จะทำภารกิจหรืองานร่วมกันที่เป็นโครงการระยะสั้น มากกว่าที่จะทำโครงการระยะยาวค่ะ เพราะจะเป็นผลดีต่อทั้งคู่ด้วย แต่หากจะมองในมุมของความรักก็เป็นดาวที่ขัดแย้งกันมากเลยทีเดียว อยู่ด้วยกันก็จะสร้างปัญหาให้กันและกัน นอกจากจะไม่ส่งเสริมแล้วยังทำให้ดวงชะตาตกต่ำลงอีกด้วย ยกเว้นว่ามีดาวคู่มิตรอื่นที่เป็นดาวรหัสตัวตนมาเสริมที่ดีและถูกโฉลกก็จะช่วยลดทอนปัญหาต่าง ๆ ลงได้ อย่างไรก็ดี หากจะมองในด้านประเด็นความรักและคู่ครองคงต้องใช้วิธีแก้เคล็ดเสริมดวงเรื่องคู่มาช่วยอีกแรงหนึ่ง จึงจะฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 3

ด้วยความที่ผู้มีเลขรหัสความคิดเป็นเลข 3 นี้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ยอมหัก ไม่ยอมงอ จึงออกจะมีความแข็งสักหน่อย หาคนถูกใจยาก และดาวคู่ศัตรูของคุณคือผู้ที่มีดาวเลข 1 และเลข 7 ค่ะ เนื่องจากเป็นดาวที่มีความร้อนแรงทั้งคู่ จึงเป็นเรื่องค่อนข้างยากสำหรับการคบหาสมาคมหรือมีความสัมพันธ์ต่อกันของดาวเลข 3 กับดาวเลข 1และเลข 7 มักเกิดปัญหาและอุปสรรคบ่อยครั้ง นอกจากนี้ปัญหายังค่อนข้างใหญ่และแก้ไขยากด้วย หากเป็นไปได้ควรระมัดระวังการกระทบกระทั่งกันจะดีกว่า พยายามหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิด จะดีกว่าการเกิดแล้วมาแก้ไข เพราะจะเกิดการแตกหักยากที่จะประสานได้ หากจะมองในประเด็นของความรักและเรื่องคู่ครอง ก็เป็นเรื่องยากเนื่องจากเป็นดาวที่ไม่สมพงษ์กันในเรื่องความรัก นอกจากใช้วิธีแก้เคล็ดเรื่องคู่ก็จะช่วยให้หนักเป็นเบาได้ค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 4

มีดาวคู่ศัตรูที่ค่อนข้างร้ายและมีความรุนแรง คือดาวเลข 8 ที่เป็นคู่ศัตรูโดยตรงและสร้างปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ให้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเมื่อดาวคู่นี้จรมาต้องกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน เอกสารสัญญา ความรักและสุขภาพ เหมือนช่วงดวงตกยังไงยังงั้น หากไม่เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมก็อาจต้องเดือดร้อนวุ่นวายหนักหนา สาหัสเลยทีเดียว ด้านของการคบหาสมาคมในฐานะเพื่อนสนิทมิตรสหายก็เช่นกัน ผู้ที่มีรหัสความคิดเช่นนี้ มักมีความขัดแย้งในเรื่องของความคิดที่สวนทาง ซึ่งกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ในภายหลัง หากมองประเด็นความรักและคู่ครองก็เป็นเรื่องยากที่จะมีความสุขไปตลอดรอดฝั่งได้ เพราะนอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังเป็นดาวที่บั่นทอนและทำลายกันอีกด้วยค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 5

ผู้ที่มีดาวความคิดเป็นเลข 5 นี้ มักจะเป็นผู้ที่มีความเป็นกลาง รักความยุติธรรม มองโลกในแง่ดีไม่คิดร้ายกับใคร แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดาวคู่ศัตรูนะคะ เพราะแม้ดาวอื่น ๆ จะไม่ใช่ศัตรูของดาวเลข 5 ก็ตาม แท้ที่จริงแล้วดาวคู่ศัตรูของคุณก็คือผู้ที่มีเลขรหัสความคิดเป็นเลข 5 ค่ะ ซึ่งคือดาวดวงเดียวกันนั่นเอง หากจรมาต้องกัน หรือต้องคบหาสมาคมกัน ก็จะเกิดความขัดแย้ง อ่อนแอ หวั่นไหว ไม่มั่นคง ไม่แน่นอนซักเรื่อง ดังนั้นหากต้องมีการลงนามเซ็นสัญญาโครงการสำคัญ ๆ ต้องละเอียดรอบคอบและมีหลักฐานชัดเจน ไม่เช่นนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลง ล้มเหลวและสร้างปัญหาได้ หากมองในประเด็นของความรักก็ตั้งอยู่บนความไม่มั่นคง ความปรวนแปร เปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ เช่นกัน ดังนั้นหากจะรักคนที่มีเลขรหัสความคิดเป็นเลข 5 เหมือนกันต้องวางแผนชีวิตให้รอบคอบและรัดกุมค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 6

ดาวคู่ศัตรูของคุณคือผู้ที่มีเลขความคิดเป็นเลข 8 ค่ะ ซึ่งดาวเลข 8 นี้ก็เป็นคู่ศัตรูที่ส่งผลแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผยและไม่แสดงตัวว่าเป็นศัตรู จนคุณตายใจนั่นแหละจึงจะได้เจออิทธิพลหรือฤทธิ์ของความเป็นศัตรูของดาวนี้ สำหรับดาวเลข 8 นี้อาจคาดเดายากสักหน่อย บางทีอาจดูเป็นมิตรก่อนและมาเป็นศัตรูทีหลัง แต่บางทีก็เป็นศัตรูเลยแต่ไม่แสดงออกคือเป็นศัตรูเงียบ ๆ ลับ ๆ ซึ่งก็น่ากลัวกว่าการแสดงออกซะอีก โดยมากจะเน้นไปในเรื่องของอิทธิพล นักเลง และอารมณ์ก้าวร้าว รุนแรงค่ะ แต่ข้อสำคัญถ้าหากใครจับจุดได้ถูก ก็สามารถที่จะทำให้ศัตรูกลายเป็นมิตรได้อีกด้วยค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 7

ดาวคู่ศัตรูของคุณคือผู้ที่มีเลขความคิดเป็นเลข 2 และเลข 3 ค่ะ ดาวเลข 2 เป็นคู่ศัตรูที่เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คือค่อยเป็นค่อยไปโดยพัฒนาจากความเป็นมิตรจนกลายเป็นศัตรูในภายหลัง ส่วนดาวเลข 3 นั้นมีความรุนแรงกว่า คือเมื่อจรมาต้องกันหรือมาเล็งกันก็จะส่งผลให้เกิดความขัดแย้ง ติดขัด ปัญหาอุปสรรคหลายด้านยากที่แก้ไขส่งผลกระทบความรู้สึกนึกคิด อารมณ์และสภาพจิตใจทำให้เกิดความเศร้าหมอง กดดัน เคร่งเครียดส่งผลถึงสุขภาพร่างกายตามมาได้ ดังนั้นจึงต้องเตรียมพร้อมในการตั้งรับให้ดีจะได้ไม่ไขว้เขวมากนัก หากในประเด็นเรื่องความรักและคู่ครอง ก็คงต้องแก้เคล็ดเรื่องคู่กันตามระเบียบค่ะ มิฉะนั้นคงยากที่จะอยู่กันอย่างสงบสุขได้ อย่างไรก็ตามทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ ขอเพียงแต่อย่าท้อแท้ค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 8

ดาวเลข 8 นี้ มีคู่ศัตรูคือผู้ที่มีเลขความคิดเป็นเลข 4 และเลข 6 ซึ่งเลข 4 จะเป็นคู่ศัตรูในด้านการงาน การเงิน เอกสารสัญญา ความรักและเรื่องของสุขภาพ ส่วนเลข 6 จะส่งผลในด้านความขัดแย้ง การทะเลาะวิวาท นักเลง เจ้าพ่อ เจ้าถิ่นผู้มีอำนาจและมักใช้อำนาจที่ไม่ถูกต้องนัก อย่างไรก็ตามเมื่อดาวจรมาต้องกันก็จะส่งผลให้เกิดปัญหาอุปสรรคทั้งหลายดังที่กล่าวมาแล้ว หากมองในประเด็นของเรื่องความรักและคู่ครองก็จะส่งผลให้เกิดความร้อนรุ่ม ไม่สงบสุขได้เช่นกัน ดังนั้น ความมีสติและเตรียมพร้อมที่จะตั้งรับปัญหาพร้อมทั้งหาทางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นด้วยสติปัญญาจะช่วยลดทอนความรุนแรงลงได้ค่ะ

ดูดวงตามวันเกิด ดาวคู่ศัตรู รหัสความคิดเลข 9

ดาวดวงนี้เป็นดาวอีกดวงหนึ่งที่ค่อนข้างผันแปรและมีความไม่มั่นคงอยู่ในตัวเอง มีคู่ศัตรูเป็นดาวดวงเดียวกันคือดาวเลข 9 ซึ่งเมื่อไหร่ที่จรมาต้องกันทำให้เกิดความผันผวน ปรวนแปรในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ ดังนั้น หากต้องคบหาสมาคมหรือทำภารกิจการงานร่วมกันก็จะทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น โครงการที่ทำล้มเหลวหรือต้องเปลี่ยนแปลงโปรเจ็คใหม่อยู่เรื่อย ๆ ไม่แน่นอนและไม่มั่นคง หากมองในประเด็นของความรักและคู่ครองก็ยากที่จะพบความสงบสุข เพราะเป็นคู่ดาวที่ไม่สมพงษ์กันในเรื่องความรัก มักมีแต่เรื่องวุ่นวายไม่รู้จบ ต้องใช้สติปัญญาและความรอบคอบในทุก ๆ ด้านจึงจะผ่านพ้นไปได้ค่ะ

อย่างไรก็ตาม เรื่องของดาวคู่มิตรและดาวคู่ศัตรู ที่ได้วิเคราะห์ด้วยวิชาเลขศาสตร์สากล (รหัสลับไคโร)นี้ เป็นการวิเคราะห์แนวโน้มความเป็นไปได้ตามหลักวิชาที่ได้ศึกษาค่ะ ซึ่งในความเป็นจริงชีวิตของคนเราประกอบไปด้วยสิ่งต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น และการกระทำ นิสัยใจคอ สิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ ดังนั้น จึงควรนำไปส่วนหนึ่งหรือเพื่อประกอบการตัดสินใจและการใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่งมงายค่ะ



บทความแนะนำ


การสักผู้หญิงเป้าหมายฟังเพลงผู้โดดเดี่ยวเก่าแก่ที่สุดของโลกสเปิร์มฟอสซิลรังไข่-สเปิร์มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก