ทาสีเล็บให้ถูกโฉลก เสริมบารมีตามวันเกิดกัน!!

อ่าน 11,957

การทาเล็บเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างสีสันให้กับคุณสาวๆ และจะดียิ่งขึ้นหากคุณทาสีเล็บให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของคุณ เพราะความเชื่อทางโหราศาสตร์บางตำราได้กล่าวไว้เกี่ยวกับ พลังงานจากสีที่จะช่วยส่งเสริมบารมีในตัวเราให้เด่นขึ้นมา จากที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก

ทาสีเล็บให้ถูกฉโลกตามวันเกิดกัน !

การทาเล็บเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างสีสันให้กับคุณสาวๆ และจะดียิ่งขึ้นหากคุณทาสีเล็บให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของคุณ เพราะความเชื่อทางโหราศาสตร์บางตำราได้กล่าวไว้เกี่ยวกับ พลังงานจากสีที่จะช่วยส่งเสริมบารมีในตัวเราให้เด่นขึ้นมา จากที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก เคยสังเกตไหมคะ ว่าบางวันเรารู้สึกเหมือนโชคดี วันนี้ดวงดี อาจเป็นเพราะวันนั้นเราแต่งตัวได้ถูกโฉลกกับวันเกิดเราก็ได้ค่ะ สีเล็บก็เหมือนกันเลย งั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า คนเกิดวันไหนต้องทาสีอะไร !!

สาว วันอาทิตย์

สีที่เหมาะ คือ สีทอง สีส้ม สีแดง

สาว วันจันทร์

สีที่เหมาะคือ สีเหลือ สีม่วง และ สีขาว

สาววันอังคาร

สีที่เหมาะคือ สีชมพู สีแสด และ เขียว

สาววันพุธ

สีที่เหมาะคือ สีดำ สีเทา เหลืองอ่อน และเขียวใบไม้

สาว พฤหัสบดี

สีที่เหมาะคือ เหลืองสด และ ส้ม

สาว วันศุกร์

ถูกโฉลก กับ สีฟ้า สีขาวมุก สีทอง

สาว วันเสาร์

ถูกโฉลกกับ สีน้ำเงินสด สีม่วง

ต่อไปนี้ก่อนจะทาเล็บก็อย่าลืมเลือกสีทาเล็บที่เสริมดวงกับวันเกิดของคุณ ด้วยนะคะ จะเลือกเป็นสีแมท เมทัลลิค หรือกลิตเตอร์ ทาสลับกันก็ได้จะได้ไม่เบื่อ คราวนี้เราก็จะมีเล็บที่ทั้งสวยเด่น ทั้งเสริมดวงบารมีให้รุ่งโรจน์ไปพร้อมๆ กันเลย



บทความแนะนำ


applicationFacebookคาคาชิLiteFacebookคนเรียนเก่งอ่านหนังสือเรียนพิเศษโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก