ต้องลองกับตัวเองถึงจะรู้?"บทสวดคาถาลาภลอย ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ" เงินทองไหลมาเทมา

อ่าน 8,188

บทสวดมนต์ คาถาดีๆมาฝากกัน สำหรับที่อยากมีเงินเยอะๆ มีเงินล้าน อยากรวยอยากมีโชคลาภ ให้ท่อง คาถาเงินล้าน นี้ทุกวันหลังจากท่องบทสวดมนต์ก่อนนอนแล้วจะยิ่งเสริมให้คุณมีโชคลาภมีเงินล้านได้อย่างต้องการเลยทดลองกันดูนะกับคาถามหาลาภ หรือ คาถาเงินล้าน ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำเป็นพุทธานุสติพระราชพรหมยาน (วีระ ถาวโร) หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ เป็นพระภิกษุในพุทธศาสนานิกายเถรวาทฝ่ายมหานิกาย เจ้าอาวาสวัดท่าซุง (วัดจันทาราม) จังหวัดอุทัยธานีมีชื่อเสียงในด้านการบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐานจนได้วิชามโนยิทธิ (ฤทธิ์ทางใจ) หลังการมรณภาพ สังขารร่างกายของท่านมิได้เน่าเปื่อยอย่างศพของคนทั่วไป และได้มีการเก็บรักษาไว้ที่วัดท่าซุงจนถึงปัจจุบันนี้

ปัจจุบันพระคาถาเงินล้านของท่านได้แพร่หลายและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก มีความเชื่อกันว่ายิ่งสวดมากยิ่งได้ลาภมาก ตามความศรัทธาของแต่ละคน สวดอย่างน้อยวันล่ะ 9 จบ แต่จะให้ดี อย่างน้อย 30 จบ และทำทานทุกวันสม่ำเสมอด้วยความเต็มใจอย่างแท้จริง(ตั้ง นะโม 3 จบ )นาสังสิโมพรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสาวิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ( บูชา 9 จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)สวดทุกวัน คาถาเงินล้านนี้บอกเลยว่ามีโชคด้านเงินเข้ามาจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ลองสวดคาถามหาลาภหลังบทสวดมนต์ก่อนนอนทุกวัน



บทความแนะนำ


ปาระเบิดGotThailandsTalentGrilMiyabiโปรโมชั่นร้านเกมส์ปาระเบิดข่าวล่าสุดบอดี้สแลมตูนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก