ดูดวงความรัก ในการหาคู่แท้ของคุณ

อ่าน 9,464

1. มีแจกันใบหนึ่งวางอยู่ในห้องนอนของคุณ แจกันที่ว่ามีลักษณะเช่นไรA. แจกันสีฟ้า ดอกไม้สีแดงหรือสีชมพูB. แจกันสีน้ำตาล ดอกไม้สีฟ้าC. แจกันสีครีม ดอกไม้สีม่วงD. แจกันสีขาว ดอกไม้สีแดงหรือชมพู

2. บนโต๊ะมีกระจกแบบที่มีด้ามจับวางอยู่ มันอยู่ในลักษณะใดA. วางคว่ำB. วางตะแคงเกือบคว่ำเอียงขวาC. วางตะแคงเกือบคว่ำเอียงซ้ายD. วางหงาย

3. จะมีอะไรอยู่ในกรอบรูปที่วางอยู่บนโต๊ะของผู้หญิงA. รูปที่สุดที่รักถ่ายให้B. ตั่วรถเมล์เมื่อเดทครั้งแรกC. ตั่วหนังเรื่องแรกที่ดูกับหวานใจD. รูปที่ถ่ายกับหวานใจ

4. เตียงนอนแบบไหนที่คุณคิดว่าช่วยทำให้ดวงความรักของคุณดีขึ้นA. รูปหัวใจB. รูปดาวC. รูปแปดเหลี่ยมD. รูปวงกลม

5. ระหว่างที่รอคอยโทรศัพท์จากดาร์ลิ้ง คุณว่าผู้หญิงโดยทั่วไปจะทำอะไรA. ร้อยลูกปัดB. นั่งมองโทรศัพท์C. ถักโครเช่D. เย็บตุ๊กตา

6. ดอกไม้ที่เพิ่งซื้อมาวันนี้ คุณว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไงA. บางกลีบถูกหนอนแทะB. บานเต็มที่C. ถูกเด็ดหายไปD. กลีบร่วงอยู่ใต้ต้น

7. ฝันของคุณเป็นภาพสีหรือเปล่าA. เป็นบ่อยB. น้อยครั้งC. จำไม่ได้หรอกD. แยกไม่ออกระหว่างฝันขาวดำกับฝันเป็นสี

8. หนังสือประเภทไหนที่คุณชอบอ่านมากที่สุดA. ชีวิตและปรัชญาB. เรื่องลี้ลับชวนค้นหาคำตอบC. ตลกขบขันD. รักโรแมนติก

เฉลย!!A B C D1. 5 0 1 102. 10 5 5 13. 1 5 5 104. 5 1 10 105. 10 1 5 56. 5 5 1 07. 10 5 1 58. 5 10 1 5

ตารางคะแนน60-80 คะแนน = กลุ่ม A45-59 คะแนน = กลุ่ม B20-44 คะแนน = กลุ่ม C19 หรือต่ำกว่า = กลุ่ม D

กลุ่ม Aถ้าไม่เรียกว่าโชคดีก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้ว ใครๆก็คงอยากจะมีซิกเซ้นส์เหมือนคุณ ก็คุณเล่นดูออกแม้กระทั่งคู่ของคนอื่นว่าพวกเขาเป็นคู่แท้หรือคู่เทียม และซิกเซ้นส์จะยิ่งมีพลังมากขึ้น แม่นยำขึ้นเมื่อคุณอายุ 20-25 ปี

กลุ่ม Bคุณก็พอจะเดาได้ว่าใครใช่หรือไม่ใช่ แต่ไม่ถึงขนาดมองตาแล้วรู้เลย อาจจะต้องใช่เวลานิดนึง อาศัยการสังเกตสังกากิริยาท่าทางของเขาให้มากที่สุด มันจะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น

กลุ่ม Cถึงแม้ซิกเซ้นส์ของคุณจะไม่หวือหวามากเท่าไร แต่คุณก็พอเดาได้เมื่อคบกันไปนานๆ เช่น ถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่าคนที่คบอยู่ไม่ใช่แล้วมีเหตุให้ต้องเซย์กู๊ดบาย คุณจะไม่ฟูมฟายแต่อย่างใด คุณจะคิดว่าฟ้าคงกำหนดให้เป็นเช่นนั้น

กลุ่ม Dอย่าเสียใจไปเลยถ้าคุณจะเป็นคนไม่มีซิกเซ้นส์ในเรื่องนี้ มันก็ดีนะอย่างน้อยคุณจะได้ไม่ต้องวิตกกังวลเวลาคุณคบใคร ทำให ้คุณเต็มที่กับความรักกับคนที่คุณคบด้วยทุกคน?



บทความแนะนำ


หุ่นยนต์ฮอลลีวู้ดPEZอิโมจิการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก