ดูดวงทำนาย12 นักษัตร (แม่นดีนะ)

อ่าน 4,016

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีชวดปรับตัวได้เก่งในทุกสถานการณ์คารมดี พูดจูงใจเก่งมากไอ.คิว.เป็นเลิศรักใครเป็นทุ่มหมดใจหมดกระเป๋าเห็นวันนี้แสนขยัน แต่พรุ่งนี้อาจนอนขี้เกียจทั้งวันเป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาดมีความทะเยอทะยานสูงเป็นนักสะสมเป็นนักชอปปิ้ง ชอบของลดราคาเพื่อนมาก ญาติเยอะชอบพึ่งพาตนเองไฮเปอร์จัด มาดนิ่ง แต่ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉยไม่ชอบความผูกพันเก็บความลับเก่งเก็บความรู้สึกก็เก่งนะเก็บเงินได้ ใช้เงินเป็นแก้ปัญหาเก่งมากแต่แสดงออกทางอารมณ์ไม่เก่งถือผลประโยชน์ตนเป็นสำคัญขี้หวง ขี้หึงขี้บ่น ขี้ระแวงช่างติ ช่างวิจารณ์ไม่ชอบเก็บอะไรมาคิดให้รกสมองบางครั้งก็เชื่อใจผู้อื่นง่ายเกินเหตุชอบสังสรรค์บันเทิงถนัดดูแลงานด้านท่องเที่ยวบันเทิงคิดฝันในเรื่องรักแบบซึ้งสุดใจเน้นความสบาย ไม่ชอบเรื่องซีเรียสใดๆไม่ถนัดเรื่องละเอียดอ่อนนัก

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีฉลู สุขุม มาดดี ไม่ช่างจ้ออดทนได้อย่างสุดอัศจรรย์คงมั่น ยากหวั่นไหวขี้อาย เขินเก่งนักเชียวแสนจะอบอุ่นและอ่อนโยนหัวดื้อ แบบว่าดื้อเงียบหัวเก่า หัวโบราณหัวแข็ง เปลี่ยนแปลงยากหัวใจไม่ง่าย รักคนยากรักแล้ว ลืมยาก แต่ไม่ยอมเศร้าชอบของเก่าๆด้วยล่ะ กตัญญูเป็นที่หนึ่งมีความรับผิดชอบสูงซื่อสัตย์ น่าเชื่อถือมีความหยิ่งทระนง ถือศักดิ์ศรีรักษาสัญญาสุดฤทธิ์ไม่สนใจความคิดผู้อื่นไม่เจ้าเล่ห์แสนกลใน 5 ปี อาจมีอาละวาดสัก 1 ครั้งขยันขันแข็งไม่ค่อยถนัดเรื่องยั่วเย้าเคล้าคลอเลือกแฟนที่จิตใจ มิใช่หน้าตารักครอบครัวมากรักบ้าน รักครอบครัวไม่ชอบออกไปเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้ยากจะเอ่ยปากให้ใครช่วยเหลือคบเพื่อนน้อย เน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณเน้นเกียรติยศมากกว่าเงินทองปากตรงกับใจแต่มักจะปากหนัก ชอบคิดมากกว่า

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีขาลมีความนับถือตัวเองสูงรักงานจริงใจใสซื่อกล้าทำในสิ่งแตกต่างมาดดี มีแต่คนอยากคบเป็นนักปฏิวัติไม่กลัวความล้มเหลวหงุดหงิดง่าย แต่ไม่งอนใครนานชอบแสวงหาความแปลกใหม่ ท้าทายบางครั้งก็ดันทุรังสูงรักเด็กอยากรู้อยากเห็น เรียนรู้เร็ววู่วาม แต่ก็มีความอ่อนโยนนะมากด้วยน้ำใจไมตรีมีอารมณ์ละไม ชอบศิลปะสนุกกับโชคชะตา ไม่กลัวล้มเหลวชอบเล่นกีฬาชอบผจญภัยมักรีบด่วนตัดสินใจสนุกกับเรื่องท้าทายได้ทุกเมื่อรักอิสระ แต่ก็มีวินัยในการดำรงชีวิตยามโกรธ โทสะแรงแก้ปัญหาได้เองมักเสียใจลึก แต่ก็ฟื้นตัวได้เร็วไม่ชอบงอมืองอเท้าพึ่งพาใครทะเยอทะยานสูงใจบุญสุนทานขี้หวงขี้หึงรักง่าย รักร้อนแรง

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีเถาะปัญญาดี มีไหวพริบเป็นนักเจรจา คารมเป็นเลิศใจดี ใจกว้าง ใจละเมอหวาดหวั่นขวัญเสียง่ายเสน่ห์แรง เพื่อนฝูงติดหนึบเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้แต่ก็ชอบชีวิตสงบๆเงียบๆมีคุณธรรมสูงอ่อนโยน แต่ก็เจ้าอารมณ์ไม่เบารสนิยมดี ชอบความเก๋ไก๋ดูเหมือนหัวอ่อนว่าง่าย แต่ดื้อเงียบไม่ค่อยกระตือรือร้นนักมีอารมณ์ติสต์ อ่อนไหวสูงปฏิเสธการต่อสู้ การเสี่ยงทุกรูปแบบรักสวยรักงามตลอดชอบการคลอเคล้าพะเน้าพะนอรักแรง เกลียดแรงเกลียดความก้าวร้าว รุนแรงยากที่ใครจะอ่านใจได้ทะลุปรุโปร่งไม่ชอบกฎระเบียบเป็นกระต่ายน้อยผู้เสียสละช่างสังเกตเป็นที่สุดบ่อยครั้งที่จุกจิกจู้จี้เกินเหตุมีความห่วงใยเอื้ออาทรเป็นนักจับผิดตัวยงยากที่จะคิดไม่ซื่อหรือเอาเปรียบใครรักอาชีพการงานของตนโอ้อวดตนได้อย่างแนบเนียนเข้าใจและยอมรับข้อด้อยของคนอื่นได้มักภาคภูมิใจในตนเอง

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีมะโรงปลื้มความเนี้ยบ ทุกอย่างต้องเพอร์เฟคต์บุคลิกน่าเกรงอกเกรงใจมีวาสนา บารมีสูงมีเสน่ห์ มักเป็นดาวเด่นเสมอมีหัวใจแกร่ง และหาญกล้ารับผิดชอบสูงเป็นหัวหน้าคนได้สบายฉลาดปราดเปรื่องมีเพื่อนฝูงติดสอยห้อยตามเพียบมีความรู้กว้างขวางมากชอบคนง่าย แต่เลือกมาเป็นคู่ยากมากบ่อยครั้งเผด็จการ ชอบควบคุมผู้อื่นประสบความสำเร็จเร็วรักเกียรติรักศักดิ์ศรีมากหน้าใหญ่ ใจกว้างรักอิสระ แต่ก็มีระเบียบแบบแผนชอบท่องเที่ยว ผจญภัยเจ้าอารมณ์ชอบรักษาฟอร์ม ภาพพจน์ต้องดูดีเสมออ่อนไหว ขี้เหงา เศร้าเก่งไม่ชอบพึ่งพาผู้อื่นชอบช่วยเหลือผู้คนยุ่งเรื่องส่วนตัวผู้อื่นมากไปนิดปลื้มคนมีความสามารถมากกว่าคนมีเงินสนใจใคร่รู้ในทุกเรื่องเรียกร้องความรักอย่างสูงสุดแสวงหาแต่ความชื่นชอบยอมรับจากคนรอบข้างแต่ไม่ค่อยทุ่มเทความรักตอบแทนไปยิ่งมีอายุ ยิ่งดูเด็กลงหลงตัวเองเหมือนกันนะ

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีมะเส็งเซ็กซี่ มีความเร้าใจฉลาดลึกล้ำอยู่ในโลกของความจริงมากกว่าเพ้อฝันความจำเป็นเลิศใจแข็ง ใจเด็ดอารมณ์ขันนะมี แต่ฝืดเล็กน้อยช่างสังเกต ช่างระแวดระวังมีความมุ่งมั่นสูงเป็นเจ้าของโครงการในฝันนับร้อยเยือกเย็น แต่โมโหร้ายไม่ชอบเปิดเผย ไม่ชอบวุ่นวายกับใครมีลางสังหรณ์ ความรู้สึกไวเจ้าคิดเจ้าแค้นแต่ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมมารยาชอบเรียนรู้ หัวไวรักจริงหวังแต่งแสดงออกทางอารมณ์ไม่เก่งนักไม่ชอบนินทาใครไม่เห็นว่าเงินเป็นพระเจ้ากระตือรือร้นน้อยมากเชื่อความรู้สึกมากกว่าเหตุผลชอบแสดงความเป็นเจ้าของรักเพื่อน แต่มีเพื่อนซี้น้อยจริงใจ แต่ทำตัวเหมือนไม่เปิดกว้างนักชอบสบายกับทางลักมากกว่าทางตรงชอบช่วยคนด้วยหวังดี แต่มักผิดหวังทุ่มเทมุ่งมั่นได้แค่ช่วงสั้นๆไม่กลัวลำบากบางครั้งก็ชอบคิดในแง่ลบก่อนแง่บวกถ้าโกรธ ไม่เย็นเหมือนบุคลิกหรอก

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีมะเมียเปิดเผย ไม่เคยมีความลับมีหัวใจเสรีมีมุขฮาๆ มาโชว์เสมอนิยมความเลิศหรู ดูโดดเด่นสดชื่น รื่นเริงตลอดปีจัดการเรื่องเงินเก่งมากฉลาดเฉลียว เอาตัวรอดเก่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมได้ดีมีความทะเยอทะยานสูงชอบให้ยกยอปอปั้นชอบการแสดงออกสุดฤทธิ์มีเรี่ยวแรงเหลือเฟือ เหนื่อยยากขี้เบื่อ สมาธิสั้นมากอดทนน้อย อดกลั้นไม่เก่งโกรธใครเป็นต้องทำหน้าหงิกทันทีรักการเดินทาง ผจญภัยสนุกกับชีวิตมากกว่าจะเอาจริงเอาจังรู้จักรอมชอม ไม่ก้าวร้าวตามใจตัวเองเป็นที่หนึ่งชอบเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่งฉุนใครเป็นต้องโต้ตอบไม่ยอมให้ตัวเองทุกเศร้าบ้างบางครั้งก็ถอดใจ ยอมแพ้ได้อย่างคาดไม่ถึงกล้ารัก กล้าเลิกมีมิตรสหายเป็นแสนแต่ก็มีคนชังเพราะปากตัวเองไม่หวั่น แม้ยิ่งสูงยิ่งหนาวหาญกล้า บ้าบิ่น

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีมะแมมีกำลังใจเข้มแข็งสุภาพ สุขุม ลุ่มลึกละเมียดละไม จริงใจสุดฤทธิ์ชอบบริหารเสน่ห์เป็นงานหลัก ขี้สงสาร ขี้เหงา ขี้อายตัดสินใจช้ามากบ่นเก่งไม่เบาเป็นคุณนาย (หรือคุณชาย) สายเสมอใจกว้าง พร้อมจะให้อภัยเสมอมักเสียสละเพื่อผู้อื่นมักเป็นห่วงเป็นกังวลไม่มีความดันทุรังสูงอดทนอดกลั้น สุดอัศจรรย์เจ้าเล่ห์เจ้ากลแนบเนียนมากสนใจเรื่องเร้นลับปฏิเสธความก้าวร้าวและความรุนแรงร้อยวันพันปีมีโมโหน้อยครั้งไม่ชอบการแข่งขันทุกรูปแบบปลอบโยนเก่ง ให้คำแนะนำได้ซึ้งมากโรแมนติกสุดหัวใจบุคลิกอ่อนโยน แต่ใจเด็ดมากยอมเหนื่อยทางตรงมากกว่าสนทางลัดเน้นหลักช้าๆได้พร้าเล่มงามรู้จักปรับตัวในทุกสถานการณ์ไม่ขี้เหนียว แต่ก็ไม่สุรุ่ยสุร่ายแคร์คนรอบข้างเสมอแต่ไม่ค่อยปลื้มกับความเปลี่ยนแปลงใดๆยึดมั่นในความรักและความผูกพันเป็นนักเจรจาต่อรองที่ดีเลิศไม่เคยหวั่นแม้วันเจอมรสุมชีวิต

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีวอกแก้ปัญหาเก่ง ไหวพริบดีมีไอเดียสร้างสรรค์มีเสน่ห์ ชวนให้ติดตามฉลาดแกมโกงเป็นนักพนัน นักเที่ยว และนักรักขี้เล่น อารมณ์ดี ยิ้มตลอดปรับตัวเก่ง เข้ากับผู้คนง่ายมีหัวใจอบอุ่นเป็นหัวหน้าฝ่ายเอนเตอร์เทนได้สบายเชื่อมั่นในตัวเองไม่น้อยเลยบางครั้งดูเหลวใหล แต่มีเป้าหมายชีวิตคิดเร็ว ตัดสินใจเร็วตกหลุมรักง่าย หน่ายเร็วรอบรู้ สนอกสนใจในทุกเรื่องไม่แคร์คำติติงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ปลื้มคนเฉื่อยชาเชื่องช้าเป็นผู้นำกลุ่มได้เป็นคนกินง่ายอยู่ง่ายคารมดี ช่างฉอเลาะแต่ก็รับผิดชอบการงานดีนะลุยได้เสมอ แต่ไม่ชอบงานหนักแต่บางคราวก็วู่วามไร้เหตุผลยากจะจัดระเบียบให้ชีวิตตัวเองชอบให้คนสนใจเน้นรักสนุกมากกว่าคิดทะเยอทะยานสูงเจ้าชู้ สนใจแต่เรื่องเพศตรงข้ามแต่จีบไม่ค่อยเป็นหรอกโรแมนติกไม่เบาติดเพื่อนดวงดี ไม่ค่อยมีวันลำบาก

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีระกาจิตใจเอื้ออารีหาญกล้า มีลูกบ้าในตัวตรงต่อเวลาใจคิดอะไร ปากว่าอย่างนั้นมาดเท่ตลอดปีเป็นลูกคุณนาย นามสกุลประณีตหยิ่งทระนง ไม่แคร์ใครแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นควบคุมผู้อื่นได้อย่างแนบเนียนไม่รอมชอม ผิดก็ว่าผิดอยากเป็นคนเด่นดังในสังคมรักอิสระ แต่มีกฎระเบียบสูงดื้อดึง ก้าวร้าวเงียบๆแต่มองโลกในแง่ดีและก็มีอารมณ์เพ้อฝันไม่น้อยเลยนะสนุกกับการโต้เถียงปะทะคารมช่างสังเกต ช่างจับผิดมีน้ำใจ ไม่ทิ้งเพื่อนเจ้าชู้ รักคนง่ายใจซื่อ มือสะอาดหงุดหงิดง่าย แต่ก็ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนักต่อสู้รู้จักคิดและมองการณ์ไกลเชื่อถือได้เสมอมีความสามารถในทางศิลปะรักสวยรักงามชมได้ แต่อย่ามาติกันนะช่างคิด ช่างสะเทือนใจหวังให้แฟนเป็นดั่งใจทุกอย่างบางครั้งก็ดูเรื่องมากกว่าเพื่อนๆ

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีจอ ช่างสังเกตเป็นเลิศให้เกียรติคนอื่นเสมอมีอารมณ์ขันเหมือนกันนะรู้ชนะ รู้อภัยปากกับใจตรงกันเสมอเป็นลูกศิษย์ Batman เป็นลูกศิษย์เปาปุ้นจิ้นมองคนเก่ง อ่านคนเป็นไม่ชอบโอ้อวดตนเพื่อนพ้องน้องพี่ต้องมาเป็นอันดับ 1บางครั้งก็เอะอะโวยวายไม่เบาสนใจใฝ่รู้เกินเหตุมักเดือดร้อนแทนเพื่อนโกรธง่าย หายเร็วมากเปิดเผย ไม่มีลับลมคมในรอบคอบ ไม่ประมาทไม่ปลื้มความหรูหราเลอเลิศชอบเคลียเคล้าพะเน้าพะนอรักง่าย แต่ไม่หลายใจ ชัวร์!ขี้สงสัย ขี้ระแวงบางครั้งก็เชื่อคนง่ายเกินไปมักเขม่นผู้อื่นง่ายขี้บ่นไม่เบาเหมือนกันปลอบเพื่อนได้เก่งแต่อย่าไปเล่าความลับให้ชาวจอรู้นะรักเดียวใจเดียวยากจะคิดนอกใจแฟนเหมือนเด็กดื้อ อารมณ์เสียง่ายรักถิ่นฐาน ไม่ชอบผจญภัย

ทำนายทายทัก 12 นักษัตรคนเกิดปีกุนอบอุ่น จริงใจคิดอย่างไร พูดอย่างนั้นมีเสน่ห์ที่ความเรียบง่ายสบายๆไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใดๆ ใสซื่อตลอดแต่บ่อยครั้ง ไม่ค่อยยืดหยุ่นบ้างเป็นศิลปินได้ดีกว่าเป็นนักธุรกิจอารมณ์ดี ชอบเฮฮาปาร์ตี้เข้ากับผู้คนได้ง่ายใจเย็น ยากจะเห็นหมูอาละวาดใจอ่อน ใจดี ใจบุญชอบทำงาน หาเงินเก่งไม่เคยถือโทษโกรธใครไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมใครยากจะท้อถอยไม่ทะเยอทะยานนักมีความสามารถในการรอคอยสูงมากอ่อนไหว แต่ไม่ชอบเศร้าเข้าใจผู้คนได้ลึกซึ้งเป็นคนบูชารักเป็นนักชิมอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอมีความซื่อตรงมากพลังใจเด็ดเดี่ยวแข็งกล้าบางครั้งก็หัวแข็งไม่ฟังใครมีหัวใจของนักสู้รักจริง หวังแต่งช่างเอาอกเอาใจไม่โรแมนติกนักหรอกทุ่มเทให้ครอบครัวเสมอเป็นผู้นำได้ดี



บทความแนะนำ


เพื่อนบ้านภาพยนตร์ดูดวงบุกยิงGoodTheDinosaurวันต้องห้ามข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก