ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง!?

อ่าน 4,746

จากรายการ"ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตาราศี ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง? ซึ่งได้แก่ท่านที่เกิดราศี...

ราศีใดมีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง ( พิจิก ) เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิกกับราศีพฤษภโดนมานานแล้ว อย่าเพิ่งคิดมากอย่าเพิ่งกลัว

เพราะหลังจากนี้เป็นต้นไป จะคลี่คลาย

หมายถึงรอบสุดท้ายที่จะโดนหนักๆตามมุมของดวงดาวอังคารโคจรทับเสาร์ทับดวงชะตาของคนที่อยู่ในราศีพิจิก แปลว่าจะมีเหตุเพศภัย ถึงเคราะห์อุบัติเหตุอังคารร่วมเสาร์มาตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 15 กันยายน

เกิดอะไรเครื่องบินตกก็มี ไฟไหม้ก็มีแผ่นดินไหวก็มี คือดาวคู่อุบัติเหตุ อุบัติภัย มหาประลัยกัลป์ ที่จะส่งผลต่อทุกราศีมากสุดนั้น ราศีพิจิก

ที่น่ากลัวและวันที่ 15 กันยายน เวลา 12.38 นาที

ดาวอังคารจะยกพ้นภัยแต่มันจะมีช่วงรอยต่อที่บวกลบ 15-30 วัน

ก็แปลว่าเริ่มค่อยๆพ้น แต่อย่างไรก็ตามที มีเกณฑ์บาดเจ็บรุนแรง

ช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายชาวราศีพิจิกฟังแล้วอย่ากลัว อย่าประมาท เมาไม่ขับ อย่าประมาทไปเที่ยวในที่อโคจรในยามราตรีกาล

เพราะบางทีเราอาจจะเจอคนพาล ระมัดระวังเรื่องของโจร ผู้ร้าย

ขโมยทรัพย์สินข้าวของมีค่า หรือถูกทำร้ายร่างกาย

หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไว้ประจำตน เหรียญเทพราหูทรงครุฑ หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ติดตัวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราศรัทธามีไว้ติดตัวประจำตน

เหรียญโพธิสัตว์ศรีอาริยะแก้เคราะห์แก้ภัย นี่คือข้อมูลทางโหราศาสตร์ เพื่อให้คุณระวัง แล้วหลังจาก 15 กันยายน เป็นต้นไป บวก 15 วัน คุณก็จะพ้นเคราะห์และพวยภัย ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงมาเป็นบทสรุปทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ บาดเจ็บรุนแรงได้แก่ ชาวราศีพิจิก ฟันธงครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


ใในใส่เครื่องประดับโปรโมชั่นสหรัฐอเมริกาPixelsประธานาธิบดีRegattaEndSaleIvySeasonRoyalประดิษฐ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก