เช็คดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2559

อ่าน 6,714

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 12 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 11 ค่ะ เดือน 11 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีกุมภ์ เวลา 09.22 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 21.02 น. วันนี้สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ เหมาะกับการเจรจา นัดหมายทางการค้า ตลาดหลักทรัพย์ จะดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้น การซื้อขาย และการท่องเที่ยวจากชาวต่างชาติมีมากขึ้น สร้างรายได้ให้กับประเทศ และส่งผลถึงการนำเข้า-ส่งออกดีด้วยเช่นกัน ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการเดินทางทางน้ำจะทำให้คุณประสบอุบัติเหตุได้ง่าย ต้องระวังให้มาก การงานช่วงนี้ต้องหมั่นกระตือรือร้น ขยัน ๆ ให้มาก การเงินเสมือนเจอมรสุม ต้องค่อย ๆ ฟันฝ่ากันไป กว่าจะฟื้นตัวได้ก็สักพัก หัดรู้จักออมเงิน สร้างระเบียบการใช้จ่ายบ้างจะดี ความรักในช่วงนี้ทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แนะนำว่าควรออกไปท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เพื่อสมองจะได้โล่ง ๆ ความคิดที่ติดลบเรื่องความรักจะได้หมดไป

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตาให้ดี รวมไปถึงโรคนิ้วล็อก การงานช่วงนี้เป้าหมายของคุณถึงจะสูงแต่คุณก็ทำได้ดี ขอให้อดทนกับความเหนื่อยให้มาก ๆ จะได้ดี การเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักในช่วงมักมีแต่เรื่องเหนื่อยหนักใจ ขอให้อดทนไปสักระยะ ทำอะไรขอให้มีสติ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตา รวมไปถึงการหยิบจับอะไรต้องล้างมือก่อนจะไปหยิบอาหารมาทาน เพื่อป้องกันโรคท้องร่วง การงานในระยะนี้ทำอะไรอย่าโลภ ให้อยู่บนความถูกต้องและพอดีเท่านั้นจึงจะดี การเงินแม้จะลุ่ม ๆ ดอน ๆ ก็ยังดีที่พอมีกินมีใช้ไม่ได้ติดลบอะไรมากมาย หากแต่ต้องมีการทำอาชีพเสริมควบคู่ไปด้วยจึงจะดี ความรักอย่าไปกังวลมาก เริ่มใหม่ตั้งต้นใหม่ได้เสมอ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการใช้โทรศัพท์ หรือทำอะไรต่าง ๆ จนไม่มีสมาธิในการขับขี่ อาจทำให้คุณประสบอุบัติเหตุได้ง่ายในระยะนี้ การงานยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ อภัยกันได้ก็ควรจะอภัย การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รู้จักการค้าขายเป็นจะยิ่งดี หมูไปไก่มา อย่าไปให้อะไรใครก่อนโดยที่ยังไม่ได้เงิน มีโอกาสเป็นศูนย์ทันที ความรักยังคงดำเนินไปแบบไม่มั่นใจเท่าไหร่ แต่ขอให้ศึกษากันไปก่อนก็ไม่เสียหายอะไร

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ควรหันมาตรวจสุขภาพทุก ๆ ปี การงานอย่าไปคร่ำเคร่งให้มากนัก นอกจากจะทำให้สุขภาพจิตเสียยังส่งผลถึงที่คุณคิดอะไรไม่ออก แก้ไขปัญหาไม่ได้และจะติดขัดตามเดิม โดยเฉพาะปัญหาการเงิน ต้องคอยฟังคำแนะนำจากผู้ใหญ่จะดี ทำอะไรต้องระวังให้มากรัดกุมหน่อย เพราะระยะนี้มีโอกาสผิดพลาดทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้ต้องปรับตัวเข้าหากันสักนิดถึงจะอยู่ต่อกันได้ดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอารมณ์ร้อน ๆ ที่จะพาให้คุณเครียดและฉุนเฉียวได้ง่าย การงานก็ขอให้ตั้งใจทำอย่าทำอะไรแบบขอไปที เพราะมีโอกาสเสียชื่อจากผลงานตัวเองได้ การเงินระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีนัก ยังต้องมีภาระการจ่ายแบบเดิม ๆ โดยที่รายรับยังคงที่ ทางแก้คือการออมเงินทีละนิดละหน่อยก็เป็นเงินก้อนได้ในอนาคต ช่วงนี้มักจะมีคนมาโปรยเสน่ห์ใส่คุณ จะทำอะไรควรไตร่ตรองให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ระวังการตกจากที่สูง การงานระยะนี้มักมีสองอารมณ์ควบคู่กันไป บางทีขยันบางทีเบื่อหน่าย ขอให้อดทนไปก่อน หากคุณจะโยกย้ายในช่วงนี้มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ภาระทางการเงินก็รัดตัวคุณอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากงานที่ทำสร้างรายได้ควรอยู่ไปก่อนจะดีกว่า ความรักมักจะทำให้คุณเป็นทุกข์ ควรพิจารณาให้ดี หากจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


ปีนเสาบขส.2โคราชเพจหมาวัด_สวัสดีข่าวด่วนคว้าพระธาตุกลางอากาศอ.โต้ง.นักต้มตุ๋นหลอกชาวบ้านข่าวล่าสุดป๋าหลาบหมาพิทบูลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก