เช็คดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2559

อ่าน 3,083

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 19 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559 แรม 3 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันที่ฤกษ์ดีปานกลาง แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องระวังหน่อย อย่าพยายามมีปากเสียงกับใคร ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พยายามยิ้มเข้าไว้ แล้วเรื่องที่ผิดพลาด ผิดหวัง จะกลับร้ายกลายเป็นดี สิ่งที่หวังและตั้งใจไว้จะสมหวัง เรื่องที่วิ่งเต้น รอคำตอบ จะมีเรื่องพลิกล็อก แต่เป็นเรื่องดีสำหรับคุณ จึงไม่ต้องเต้นแร้งเต้นกา อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิด ถ้าทำได้ ก็ควรตื่นเช้า ๆ ทำบุญ ทำทาน ผลบุญจะช่วยเสริมให้ชีวิตสมหวังในสิ่งที่มุ่งหวัง สีนำโชค คือ สีทอง สีเทา สีขาว สีน้ำตาล และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณมีเกณฑ์จะมีการริเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ หรือได้งานใหม่ รวมทั้งกำลังจะเริ่มกิจการส่วนตัว แต่งานนั้นหนักหนาไม่น้อยเลยทีเดียว จะตัดสินใจอะไรก็ขอให้รอบคอบ ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากตัวเอง หรือจะมีคนทำให้เดือดร้อน จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหา หึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ คุณควรระงับสติอารมณ์ ใจเย็น ๆ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน หรือมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงิน จะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตามจะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ความรัก มีเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งหรือพลัดพรากจากคนรัก

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินกำลังย่ำแย่ เข้าตาจน หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ ก็ห้ามใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน ถ้าจะลงทุน ต้องรอให้ภาวะวิกฤตผ่านไปก่อน เป็นช่วงที่คุณกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียคุณก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาคุณอย่างแน่นอน เจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณจะมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภลอย ดวงดี เฮง การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ได้โบนัส หรือไม่ก็เริ่มกิจการใหม่ ได้ของมีค่า ถ้าเสี่ยงโชคมีโอกาสได้มากกว่าเสีย กำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกัน ก็จะได้แต่งงานกัน ถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกันก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : จะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด หรือกำลังอยู่ในภาวะเครียดสุดขีดกับสิ่งที่กำลังปลุกปั้น จะมีโอกาสช่วยเหลือเจือจานเพื่อนมนุษย์ หรือจะมีคนเข้ามาขอพึ่งบารมี แต่ถ้าเป็นคุณผู้ชาย จะมีสภาพสตรีเข้ามาคอยช่วยเหลือ สนับสนุน ผ่อนหนักเป็นเบา ภาวะการเงินไม่ร้ายแรงนัก พอทนไปได้ อาจมีคนช่วยเหลือด้านการงานบ้าง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ภาระรับผิดชอบล้นตัว ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ถ้ากำลังเรียนก็เรียนหนัก รายงานการบ้านมาก หรือใกล้สอบ ต้องอ่านหนังสืออย่างคร่ำเคร่ง ทั้งหมดนี้จะสำเร็จได้ ต้องใช้ความเพียรพยายามและอดทน หนักเอาเบาสู้ คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางติดต่องาน กำลังดำเนินงานหรือทำโครงการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเคราะห์จากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนแล้วมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า ไม่ได้หมายถึงการขาดทุนแต่จะเหนื่อยฟรี เสมอตัว ไม่ทำดีกว่า มีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์BirdsAngryArthurKingการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก