เช็กดวงเงิน การลงทุน ตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 พ.ย.59

อ่าน 12,310

ดูดวงเงิน การลงทุน ตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 พ.ย.59

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันอาทิตย์การเงินคุณจะแข็งแกร่งอย่างที่สุด มีเงินเหลือเก็บ เหลือลงทุน ควรนำเงินส่วนเหลือที่ไม่เดือดร้อนไปลงทุนเพิ่มเติม มีโอกาสทำกำไรอย่างมากทีเดียว อย่าลืมกันเงินไว้เผื่อสถานการณ์ฉุกเฉินด้วยล่ะ

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันจันทร์การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์อ่อนแอทีเดียว ต้องวางแผนการเงินระยะยาวให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน และยังต้องกระตือรือร้นหารายได้ด้านอื่นมาจุนเจือภาระของคุณ ลองสอบถามคนรู้จักว่า มีจ๊อบพิเศษให้ทำไหม

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันอังคารช่วงนี้คุณจะหมดเงินทองไปกับการซื้อสินค้าที่ไม่จำเป็น หรือหาซื้อสิ่งของมาทำให้คุณสะดวกสบายขึ้น แถมยังใช้จ่ายไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว อย่างเพลิดเพลิน โชคดีว่า คุณมีการวางแผนการเงินเก่งพอสมควรจึงยังใช้จ่ายได้สบายใจ อย่างไรก็ตาม หากลดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลง คุณจะมีเงินเก็บมากยิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันพุธสถานภาพการเงินของคุณกำลังไปได้สวย จะผลกำไรจากการลงทุนหุ้น ทองคำ หรืออื่นๆ ที่คุณเคยลงทุนไปก่อนหน้านี้แล้ว เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะปล่อยให้เงินทำงานของมันไป และยังไม่มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ใดๆ อีกด้วย ทำให้คุณมีเงินเหลือเก็บพอสมควรเลยล่ะ

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันพฤหัสบดีคุณจะได้รับเงินพิเศษจากคนพิเศษในช่วงนี้เป็นกำลังใจที่ดีให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ลองมองหาวิธีการลงทุนที่ปลอดภัย ให้ผลตอบแทนที่มั่นคง และกันเงินบางส่วนสำรองไว้ใช้สำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน หลีกเลี่ยงการให้คนยืมเงิน หรือกู้เงิน เพราะคงได้คืนยากสักหน่อย

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันศุกร์ดูเหมือนการลงทุนก่อนหน้านี้ของคุณจะได้ผลตอบรับที่ดีแล้ว เริ่มมีกำไรเข้ากระเป๋ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังต้องเก็บเงินไว้ก่อนไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แม้จะอยากซื้ออยากช้อปแค่ไหนก็ตาม

ดูดวงการเงิน ของผู้ทีเกิด วันเสาร์คุณคงต้องประหยัดเงินให้มากยิ่งขึ้น เพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนที่บ้าน คนในครอบครัว ที่จะเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกันเงินกำไรจากการทำมาค้าขายเข้ามาพอสมควรแม้ไม่มากมายแต่ก็ทำให้คุณมีกำลังใจทำงานต่อไป ช่วงนี้คุณจะถูกล่อหลอกจากพนักงานขาย และต้องอดทนต่อสินค้าที่น่าสนใจหลายอย่างทีเดียว

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


FiftyShadesสาวหายเข้าป่าPathExileเกมออนไลน์สุรินทร์ภาพยนตร์ข่าวภูมิภาคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก