เช็กดวงความรัก ประจำวันเกิด ของวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 12,093

ดูดวงความรัก ประจำวันเกิด ของวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2559

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

เกณฑ์ดวงช่วงนี้คนโสดจะมีโอกาสคบหาดูใจกับคนวัยใกล้เคียงกัน หรือคนที่อายุมากกว่า ซึ่งก็ไปกันได้ด้วยดี คนมีคู่จะต้องใช้เวลาเพื่อตรึกตรองสำหรับประคองชีวิตคู่ให้ผ่านพ้นวิกฤติช่วงนี้ไปให้ได้ หากทั้งคู่ร่วมมือร่วมใจกันปรับเปลี่ยนตัวเองก็จะกลับมามีความสุขกับชีวิตคู่แสนหวานชื่นอีกครั้ง

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันจันทร์

คนโสดยังคงไม่ย่อท้อกับการตามหารักแท้ครั้งใหม่ แต่ก็ยังคาราคาซังกับความรักครั้งเก่า อาจจะถึงเวลาต้องจัดการอะไรให้เด็ดขาดเสียที คนมีคู่ควรให้เวลาต่อกันมากขึ้น ความสุขในชีวิตคู่ลดน้อยถอยลงเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน แถมจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามอีกด้วย

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันอังคาร

คนมีคู่ที่ผ่านการแต่งงาน หรืออยู่ร่วมกันมาได้สักระยะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น ต่างฝ่ายต่างปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น คนโสดจะได้ผู้หลักผู้ใหญ่แนะนำคู่ครองมาให้ หรืออาจมีการไปดูตัวกับเขาในช่วงนี้ ซึ่งมีแนวโน้มเป็นไปด้วย

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันพุธ

คนมีคู่ถึงเวลาต้องตัดสินใจแยกย้าย หรือลดระดับความสัมพันธ์ลง บางรายอาจจะเหลือแค่ความเป็นเพื่อน ถึงแม้คุณจะเจ็บปวด แต่ก็ต้องเข้มแข็งเวลาจะช่วยได้ คุณจะผ่านช่วงเวลาเจ็บปวดไปได้ด้วยการไม่โกรธ และเกลียดกัน คนโสดจะต้องเจอกับการยื้อแย่งความรัก คนที่คุณหมายปองเป็นคนมีเสน่ห์และมีตัวเลือกมากมายให้ตัดสินใจ คุณคือหนึ่งในตัวเลือกของเขาหรือเธอ

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี

คนโสดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟนกับใครสักคน คุณกับเขาจุดติดกันไวมาก ตัวติดกันตลอดเวลา คนมีคู่จะมีการทะเลาะเบาะแว้งกัน ชีวิตคู่ไม่ราบเรียบสักเท่าไหร่ ใช้วิธียืดหยุ่นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันศุกร์

คนมีคู่จะขัดแย้งทางความคิดเห็นที่แตกต่างกัน คุณต้องไม่ระเบิดอารมณ์และไม่ตอบโต้เมื่ออีกฝ่ายคิดเห็นต่างจากคุณสุดขั้ว ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์รักเอาไว้ แต่ถ้าคุณก็ไม่ได้อีนังขังขอบอะไรกับคนที่อยู่ด้วยนักคุณก็จะได้การโต้เถียงที่ยาวนานในช่วงเวลานี้ คนโสดจะได้รับการกดดันจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ไปดูตัว หรือมีคนที่อยากแนะนำให้เราได้รู้จัก ไม่ว่าคุณจะเลือกตามใจตัวเองหรือผู้ใหญ่ก็ไม่ทำให้คุณเสียหายมากนัก

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันเสาร์

คนโสดยังไม่อาจพัฒนาความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายได้เต็มที่เนื่องจาก คนในครอบครัวของคุณไม่ได้ชื่นชอบเขาหรือเธอมากนัก คนมีคู่กำลังวางแผนครอบครัวให้ดียิ่งขึ้นอาจจะซื้อบ้านใหม่ หรือวางแผนการมีลูก หรือแม้แต่การวางแผนไปฮันนีมูนอีกรอบ

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยการเช่ารถเที่ยวทริปท่องเที่ยวโรงแรมย่านนานาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก