เช็คดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2559

อ่าน 10,186

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 29 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 11 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค สีน้ำตาล สีเหลือง สีม่วง สีดำ และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันตก

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นช่วงที่วุ่นวายพอสมควร แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล เพียงแค่ตั้งสติ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ทำไป ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีหรือทุเลาไปเอง ในอีกด้านต้องระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุนทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม คุณมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน นักเรียน นักศึกษา สอบได้ดังใจปรารถนา คุณจะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ให้ระวังปัญหาสุขภาพ เช่น โรคความดัน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : คุณมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นด้านความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้ ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คุณจะมีเกณฑ์โยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย บางท่านต้องการขอย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ที่ที่ตัวเองอยากไปหรือไม่ คุณจะได้รับข่าวสารจากทางไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงที่เหมาะสม ปัจจุบันนี้การซื้อขายที่ดินดูจะเข้าท่าที่สุด เพราะคุณมีสิทธิ์จะได้เงินก้อนโต การเงินดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล คุณจะมีผู้หลัก ผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่า ช่วงนี้เข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้หลัก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังความรักของคุณอาจจะมีปัญหา จะมีมือที่ 3 โผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของคุณวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวคุณเองหรือแฟนของคุณ อีกกรณีจะหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่คุณชอบ จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สิ่งต่าง ๆ รอบตัวคุณยังไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไร ก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเดินทางของคุณยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยคุณได้เมื่อยามจำเป็น คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การงานมักทำให้คุณไม่ค่อยได้อยู่บ้าน คนที่ทะเลาะกันมีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะคุณยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


PartTheGames:MockingjayHungerสมุทรปราการน้องลูกจันทร์วัยรุ่นโหดภาพยนตร์เด็กหายตามเด็กหายเมาเหล้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก