ใครที่กำลังท้อใจกับความรักที่ไม่สมหวัง มาดู เคล็ดลับแก้ดวงอาภัพรัก 7 วิธี

อ่าน 1,805

. ใครที่กำลังท้อใจกับความรักที่ไม่สมหวัง พยายามแล้วแต่ก็ยังอาภัพไม่หายสักที วันนี้เรามีตัวช่วยให้เป็นที่พึ่งทางใจมาฝากกันค่ะ (ความเชื่อส่วนบุคคล) กับเคล็ดลับแก้ดวงอาภัพรัก 7 วิธี ลองไปดูกันเลยค่ะ..วิธีแก้ดวงอาภัพรักแบบโบราณ แนะนำวิธีการแก้ไขต่างๆ ว้ โดยหลักแล้ว ก็คือ การทำบุญเพื่อเสริมดวง เป็นคนดีมีศีลธรรม รวมทั้งการบริจาคทานต่างๆ ดังนี้

1. ถวายสิ่งของที่เป็นคู่ให้แก่วัด เช่น แจกันดอกไม้คู่ เชิงเทียนคู่ หมอนคู่ ผ้าปูนั่งคู่ เป็นต้น กล่าวง่ายๆ คือ การทำบุญถวายของเป็นคู่ให้แก่วัดนั่นเอง

2. บริจาคทานให้แก่ผู้อื่น เช่น เครื่องใช้ หรือข้าวของสิ่งใดก็ได้ เพียงแต่สิ่งของนั้นๆ ต้องบริจาคเป็นคู่

3. ร่วมเป็นเจ้าภาพกับคู่บ่าวสาวในงานแต่งงาน ทำบุญเลี้ยงภัตตาหารแก่พระสงฆ์ และร่วมพิธีเลี้ยงพระในตอนเช้า

4. ถวายมาลัยดอกรักและดอกมะลิ สำหรับไหว้บูชาพระทุกสัปดาห์ หรือกระทำเป็นประจำ

5. นำต้นรักไปปลูกไว้ในบริเวณวัด แต่ห้ามปลูกในบริเวณบ้านเด็ดขาด

6. ให้ถือหลักพรหมวิหาร 4 ได้แก่ เมตตา คือ ความปรารถนาดีอยากให้เขามีสุข กรุณา คือ คิดช่วยให้เขาพ้นทุกข์ มุทิตา คือ ยินดีเมื่อเขาได้ดีมีสุข อุเบกขา วางใจเป็นกลาง ไม่เอนเอียงด้วยรักและชัง

7. คาถาขอเนื้อคู่ บุพเพวะ สันนิวา เสนะ ปัจจะบันนะ หิเตนะ วา เอวันตัง ชะยะเต เปมัง อุปะลัง วะ ยะโส ธะเก ฯ สวดคาถานี้เท่าอายุ เช่น อายุ 25 ปี ก็สวด 25 จบ จุดเทียน 2 เล่ม ธูป 3 ดอก (กระทำในวันพระขึ้น 15 ค่ำยิ่งดี) ให้ตั้งน้ำสะอาด 1 ขัน เมื่อสวดคาถานี้จบ ให้นำน้ำนั้นมาล้างหน้าแล้วเข้านอน ท่านว่ากลางคืนจะฝันถึงคู่ครองของตน ถ้ามีวาสนาบารมีจะได้พบรัก ซึ่งเป็นคาถาที่ใช้ได้สำหรับทั้งหญิงและชาย

..ขอบคุณข้อมูลจาก fhm.in.th ภาพประกอบจาก kalyanamitra.org , gentlemenhood.com



บทความแนะนำ


Thaiโปรโมชั่นSmileSimCitySimCityBuildItทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก