รู้ยัง!! หมายเลขที่คุณชอบบ่งบอกนิสัยบนเตียงของคุณได้ดี

อ่าน 14,862

หลายคนต่างก็มีหมายเลขที่ชอบ จะด้วยเหตุที่ชอบอะไรก็ตาม แต่มันก็เป็นเลขที่คุณมักจะนึกถึงเป็นอันดับแรกก่นอยู่เสมอ? แต่รู้มั้ยว่า หมายเลขที่คุณชอบน่ะบอกนิสัยบนเตียงของคุณได้ดีนักแลค่ะ วันนี้เราลองมาพิสูจน์กันดูค่ะ

เลือกหมายเลขที่คุณชอบมาเลย? 1 ? 2 ? 3 ? 4 ? 5 ? 6 ? 7 ? 8 ? 9

เลือกหมายเลขที่ชอบแล้วดูเฉลยกันค่ะ?หมายเลข 1คุณไม่ใช่คนที่จะแคร์ความคิดของคนอื่น เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง นิสัยที่กล้าและรักอิสระทำให้ คุณชอบที่จะเป็นผู้นำในเรื่องอื่นๆ โดย เฉพาะเรื่องบนเตียง ที่คุณขอเป็นผู้นำในการเริ่มต้นกระบวนท่าต่างๆ ที่สำคัญ คุณชอบให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ว่าจะเริ่มด้วยท่าพิสดารแบบไหนก็อยากให้คู่รักคล้อยตามไปด้วย สองแรงแข็งขัน สวรรค์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลย

หมายเลข 2เป็นคนที่มีความคิดและมีจินตนาการสูงเป็นพิเศษ มีความอ่อนโยนและความแกร่งกล้ารวมในคนๆเดียวกัน ใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกอบอุ่น คุณสามารถสร้างจินตนาการและสร้างความโรแรมนติกให้คู่รักได้อย่างน่าทึ่งเลย ทีเดียว และชอบอาศัยความโรแมนติกนี้ เป็นยุทธการเผด็จศึกสวาทในเรื่องบนเตียงได้อย่างง่ายดาย เพราะคนข้างกาย ต่างก็หลงไหล และเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของคุณอย่างไม่ทันต้องตัว เหมือนอย่างคำกลอนที่ว่า อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูมิรู้หาย

หมายเลข 3เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้งและเข้าใจผู้อื่นได้อย่างถ่องแท้ มีหัวใจและจิตวิญญาณเป็นสายลม คุณก็เลยชอบทำตัว เป็นสำลีและปุยนุ่น ลอยไปตามสายลมเรื่อยๆ และมักจะทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ เพราะหัวใจที่พลิ้วไหวประดุจสายลม นี่ที่ทำให้คุณเป็นคนใจอ่อน แม้จะมีความต้องการในเรื่องเซ็กส์มากเพียงใด แต่เจอคำออดอ้อน และคำปฎิเสธอย่างนิ่มนวล ก็ทำให้คุณยอมจำนนและรอมีเซ็กส์ จนกว่าเขาหรือเธอพร้อมที่จะแสดงบทรักต่อไป

หมายเลข 4เป็นคนที่ชอบเรื่องผาดโผน โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ เพราะคิดอะไรค่อนข้างไม่เหมือนคนอื่น อะไรที่ธรรมดา คุณจะไม่ทำเลยทีเดียว เพราะเป็นคนค่อนข้างแปลกๆ ปากร้ายแต่ยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจคุณมิใช่น้อย ใครที่อยู่ใกล้คุณจะมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา คุณ เป็นคนที่อยู่ไม่สุขชอบลูบไล้ไปตามเรือนร่าง เพื่อให้คนใกล้ตัว รู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจ คุณชอบเปลี่ยนบรรยากาศ เบื่อความซ้ำซากจำเจ ดังนั้น การมีเซ็กส์นอกสถานที่ ย่อมเป็นสิ่งที่ คุณปรารถนา

หมายเลข 5เป็นคนที่ชอบในเรื่อง ขีดๆ เขียนๆ เพราะคุณชอบใฝ่หาความรู้ และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ กล้าเสี่ยง กล้าลุย แต่ข้อเสียคือ เป็นคนที่ เบื่ออะไรง่ายๆยิ่งเรื่องบนเตียง หากแฟนของคุณอยู่ในท่าเดิมๆ ไม่ปรับปรุง มีหวังชีวิตรักล่มกลางคันแน่ๆ หากไม่อยากมีเซ็กส์ที่จำเจ ลองหากิจกรรมบนเตียงแปลกๆใหม่ๆทำให้มันเป็นเกมส์ ที่เข้มข้นขึ้น

หมายเลข 6เป็นคนอารมณ์ศิลปิน มองอะไรเป็นศิลปะไปหมด แม้แต่เปลวไฟคุณก็ยังสามารถเห็นถึงความละมุนละไมและความอบอุ่น เป็น คนที่รักในธรรมชาติ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แค่เอื้อนเอ่ยวจีออกมาก็ทำให้คนรอบกายอารมณ์ปรวนแปรซะแล้ว ข้อเสียคือเป็นคนที่เปิดเผยอารมณ์ไม่มิด รู้สึกอะไรก็แสดงออกมาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ถึงความต้องการแบบตรงไปตรงมา

หมายเลข 7เป็นคนที่มีความคิดกว้างไกล ไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือแฟชั่น ไม่ว่าเขาจะอินเทรนด์กันไปถึงไหน คุณก็ไม่ยอมบ้าตาม เลยทีเดียว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไป ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งในเรื่องเพศด้วยแล้ว เวลาที่มีอุปกรณ์กระตุ้นหรือเสริมรสรัก คุณกลับไม่สนใจแถมยังเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วย คนแบบนี้เชื่อว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ดีที่สุด

หมายเลข 8เป็นคนที่เจ้าระเบียบมาก ไม่ชอบให้ใครมาชื่นชมในความคิด รักสันโดษ แม้จะพูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ไม่ใช่คนช่างเจรจา แต่มีเทคนิคและลีลามากมาย มักจะตั้งเป้าหมายไว้สูงแต่ไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่มีความอดทน เก่งมาก ในเรื่องเซ็กส์คุณเป็นที่หนึ่งเพราะคุณรู้จักเล้าโลมสร้างอารมณ์รักที่แสนจะ สุนทรีย์ แม้บางครั้งร่างกาย จะไม่ไหวแต่แรงใจเกินร้อย

หมายเลข 9เป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยวและมั่นใจในสิ่งที่วาดฝันไว้สูง เป็นคนที่ชอบแสวงหาการยกย่อง และการยอมรับ จากคนรอบข้าง รักสนุกและมีความคิดเหมือนเด็กๆ ที่ชอบเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก เป็น คนกล้าได้กล้าเสี่ยง เวลาที่ปิ๊งใครก็อยากจะมีเซ็กส์ด้วยทันที โดยไม่นึกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า มักจะบุ่มบ่ามและตัดสินใจเร็วเกินไป และมีนิสัยเจ้าชู้เป็นนิสัยคนไวไฟ แบบนี้ขอเตือนหน่อยว่า อย่าลืมพกถุงยากหรือยาคุมไว้เสมอ ๆไม่งั้นเดี๋ยวชาวบ้านจะเดือนร้อนcr: sanook.com



บทความแนะนำ


นายชูวิทย์กมลวิศิษฎ์ตลาดUnderเมืองไทยคีรีมายารักอย่าบ่นสามสาวเกิร์ลกรุ๊ปYes!Musicคีรีมายาบุกรุกป่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก