เอาแล้วไง! ราศีใดมีเกณฑ์ถูกหลอกให้รักจนช้ำใจ จะใช่คุณหรือไม่ไปเช็คกันเลย!!

อ่าน 14,022

เอาแล้วสิ..! งานนี้คงต้องถึงเวลาที่ อ.วันศุกร์สุข ต้องขอเตือนเรื่อง ดวงความรัก ของคน 12 ราศี โดยเฉพาะชาว ราศีทีความรักบังตา มีเกณฑ์ถูกหลอกให้รักจนช้ำใจ ว่าแต่ใช่คุณมั๊ย อย่ารอช้า มาเช็กดวงตัวเองกันเร็วๆเข้า

ดวงความรัก คนเกิดราศีเมษ คนโสด บางครั้งการเปิดตัวเองออกไปอย่างกล้าหาญ จะทำให้คุณได้พบมิติใหม่ ๆเกี่ยวกับความรัก คนมีคู่ แค่มองตาก็รู้ใจแล้ว สิ่งใดที่ทำให้อีกฝ่าย รู้สึกไม่ค่อยดี ก็อย่าทำ

ดวงความรัก คนเกิดราศีพฤษภ คนโสด ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่ไม่รอบคอบแต่ต้น จะเกิดข้อเสียบานปลายออกไปเรื่อยๆ คนมีคู่แฟนคุณไม่ค่อยน่ารัก ไม่มีเหตุผล ทำให้คุณอารมณ์เสียตามไปด้วย

ดวงความรัก คนเกิดราศีเมถุน คนโสด ถึงไม่ได้มีใครเคียงข้าง แต่ก็มีความสุขในแบบฉบับของตัวเอง คนมีคู่ มีระหองระแหงกันบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็รักกันมากขึ้นนะครับ

ดวงความรัก คนเกิดราศีกรกฎ คนโสด ยังมีคนเจ้าเสน่ห์อยู่ในชีวิตของคุณนะ พี่แต่คุณอาจจะมองไม่เห็น คนมีคู่ ช่วยกันทำมาหากิน จะเกิดความมั่งคั่ง มีทรัพย์สินที่ร่วมกันกับคู่รัก

ดวงความรัก คนเกิดราศีสิงห์ คนโสด คุณกำลังตกหลุมรักหรือเปล่า หรือมีใครเข้ามาเกี่ยวพัน คนมีคู่?สาเหตุก็เพราะคุณนั่นแหละไม่รักษาน้ำใจกันก่อนถึงได้ต้องมานั่งกลุ้มใจแบบนี้

ดวงความรัก คนเกิดราศีกันย์ คนโสด มีความอ่อนไหวในจิตใจของคุณ รวมถึงอารมณ์ไร้เดียงสาแบบเด็ก ๆระวังเลือกคนผิด คนมีคู่ ยึดหลักของความพอดีเข้าไว้ อย่าให้เกินให้ขาด ต่างคนจะรับกันไม่ไหว

ดวงความรัก คนเกิดราศีตุลย์ คนโสด มีแนวโน้มจะเดินตามเส้นทางหัวใจมากกว่าเหตุผล ระวังคนที่หลอกลวงด้วย คนมีคู่ตอนนี้คุณคงต้องจัดการกับอารมณ์ตัวเองให้เย็นลงก่อน ไม่งั้นทะเลาะกันต่ออีก

ดวงความรัก คนเกิดราศีพิจิก คนโสด สิ่งใดก็ตามที่คุณเพิ่งเริ่มต้นใหม่ในช่วงนี้ แรกๆก็มักจะดี ต้องดูไปก่อน คนมีคู่ มีอะไรคลางแคลงใจกันสถานการณ์ยังเหมือนเดิมไปอีกพักใหญ่

ดวงความรัก คนเกิดราศีธนู คนโสด ถึงจะไม่มีใครอยู่เคียงข้าง แต่ควรหมุนตัวเองออกมาหาโลกที่สว่างไสวบ้าง คนมีคู่อาจเป็นช่วงที่คุณระลึกถึงความหลังมาก(ที่เคยแสนหวาน)มากเป็นพิเศษก็ได้นะ

ดวงความรัก คนเกิดราศีมังกร คนโสด มีเงินมีงานไว้ดีกว่า ไม่มีแฟนก็ช่างปะไร คนมีคู่ รักกันดีถึงจะไม่จี๋จ๋ากันสักเท่าไหร่ รักวันละนิด แต่รักนาน

ดวงความรัก คนเกิดราศีกุมภ์ คนโสด ถึงเวลาที่คุณอยู่ในสถานการณ์จำเป็นต้องเลือกแล้ว โสดหรือไม่โสดดีกว่ากัน คนมีคู่รู้สึกจะหงุดหงิดใส่กันบ่อยแล้วนะ ควรหันหน้าเข้าหากัน จะดีกว่า

ดวงความรัก คนเกิดราศีมีน คนโสด ถูกกดดันด้วยเงื่อนไขที่ยังไม่พร้อม คนมีคู่ เป็นช่วงสงบศึกแต่ว่าจะชั่วคราวหรือตลอดกาลก็ต้องดูกันไป จบไปแล้วสำหรับคำทำนาย ใครที่ดวงรักไม่ดี มีรักแล้วพัง ลองเคล็ดลับเสริมลับเสริมรักให้รุ่ง แล้วเรื่องความรักจะสมหวัง ปังๆทุกอย่างเลยจ้า แล้วในครั้งหน้าอย่าลืมมาอัพเดตดวงกับอ.วันศุกร์สุขอีกนะ

ดูดวงสดกับหมอดู Horoworldโทร 1900-111-080(15บ./นาที)




บทความแนะนำ


เมเจอร์ฯสหไทยสุราษฎร์ธานีโปรโมชั่นเครื่องสำอางค์บีบีครีมcreamเซเว่นอีเลเวฟรองพื้นของถูกและดีcreamทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก