ทายนิสัยจากการทาบลัชออน

อ่าน 10,672

เชื่อเหลือเกินค่ะว่าสาวๆที่รักสวยรักงามทั้งหลายคงปลื้มสุดๆ ที่พวงแก้มของพวกเธอจะเป็นสีชมพูเปล่งปลั่งจากบลัชออนเลิศๆ แต่คุณจะเชื่อหรือไม่ว่าสีของบลัชออนที่คุณเลือกใช้นั้นสามารถทำนายนิสัยใจคอของคุณได้เหมือนกันนะคะ...

Brush on สีชมพู ชุดเก่ง...ใส่ไปไหนไปกัน คุณน่ะก็อยากจะแต่งตัวสไตล์อื่นเหมือนกันนะ เสื้อผ้าเพียบ แต่พอถึงเวลากลับใส่เสื้อตัวเดิมซะงั้น เพื่อนๆเลยเซ็งไม่ไหวจะเคลียร์กับคุณจริงๆ เดี๋ยวโดนข้อหาใส่เสื้อซ้ำ อายเค้านะจะบอกให้ แหม..ก็เป็นเพราะคนรอบตัวนี่แหละที่พอคุณฮึดใส่แบบอื่นก็ป่วนซะงั้น เสียความมั่นใจหมดเลยนะเนี่ย

Brush on สีส้ม กางแมกกาซีนแล้วไปช็อปได้ตามนั้นเลย จะให้ใส่อะไรเอาท์ๆแบบที่หนังสือบอกว่า don?t ได้ไง ไม่มีทางแน่นอน ขอบอกว่าทุกกูรูที่รู้เรื่องช็อป คุณเป็นต้องอ่านหมด เพราะสไตล์ของคุณต้องแบบซูเปอร์เพอร์เฟ็คเท่านั้น ส่วนของเก่า คุณก็แทบจะปิดประตูไม่แลเลย แต่ก็ไม่ทิ้งนะ เดี๋ยวมันก็ต้องฮิตอีกซักวันแหละน่า

Brush on สีชมพูอมส้ม ใครก็มาหลอกล่อคุณให้ช็อปของที่คุณ "ไม่ใช้" หรือ "ไม่ชอบ" ได้หรอกนะ เพราะคุณน่ะมองปร๊าดเดียวก็รู้ว่าเสื้อผ้า หรือของแบบไหนเข้ากับคุณหรือเปล่า ต่อให้สวยน่าช็อป หรือลดจนเหมือนแจก คุณก็ไม่เหล่ให้เมื่อย เพราะมันคงนอนอยู่ชั้นล่างสุดของตู้เสื้อผ้าอยู่ดี เพราะฉะนั้นก็ just say no กับของที่ไม่ใช่ตั้งแต่ตอนนี้เลย

ไม่ทาเลย ไม่ค่อยมีเวลาไปช็อปอ่ะ คุณมีเรื่องให้ต้องทำ ต้องคิดเยอะไปหมด ทั้งเรียนพิเศษ เรียนดนตรี เรียนเต้น เรียนภาษา แค่ได้นอนครบตามเวลาก็เจ๋งแล้ว ส่วนใหญ่เสื้อผ้าหรือของใช้จะมีคนช็อปมาให้มากกว่า คุณก็เลยสบายไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องแฟชั่นให้ปวดเฮด



บทความแนะนำ


อานัสฬาพานิชเอี๊ยมวรรษพรข่าวบันเทิงวันนี้แอนนาแฟรงค์มาร์ตินเขาจะรู้บ้างไหมNewSingleหนุ่มกะลาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก