เช็คดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 8,322

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 6 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ ยกเข้าราศีมังกร เวลา 09.32 น. และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 04.45 น. ไม่ควรนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม การติดต่อเจรจาด้วยการสื่อสารโดยคำพูด ต้องใช้การติดต่อในช่วงเวลาเช้าเท่านั้นจึงจะดี ส่วนถ้าดำเนินการในภาคบ่ายจะไม่ดีนัก โดยเฉพาะการลงทุนที่มีหุ้นส่วนจะส่งผลเสียในระยาวได้ง่าย จะทำให้ก่อเกิดหนี้สินอย่างพอกพูน ทั้งหมดนี้จะนำมาแต่โทษทุกข์ ขอให้ตั้งสติและตั้งหลักให้ดี ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังเรื่องของเศษฝุ่นในอากาศจะทำให้คุณมีปัญหาต่อระบบทางเดินหายใจได้ง่าย จนก่อให้เกิดเป็นโรคภูมิแพ้ได้ การงานช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ต่อเพื่อนร่วมงานกันบ้าง หากมีปัญหาก็ควรใช้น้ำเย็นเข้าลูบ ช่วงนี้มีโอกาสนำเงินก้อนไปลงทุนเพื่อกิจการบางอย่าง ขอให้ปรึกษาผู้รู้ ผู้ชำนาญที่มีอายุมากกว่าจะได้ไม่ขาดทุน คนโสดในช่วงนี้มีโอกาสเพื่อนต่างเพศจะมาบอกรักคุณแบบไม่ทันตั้งตัว

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ดูแลสุขภาพจากการเล่นน้ำ เช่น ตะคริว มือเท้าเปื่อย หากระยะนี้จำเป็นต้องเดินทางทางน้ำควรเดินทางด้วยความระมัดระวัง หากจำเป็นต้องท่องเที่ยวทางน้ำควรใส่ชูชีพติดตัวไว้ตลอด การงานในช่วงนี้จะทำอะไรต้องตั้งสติให้ดี เพราะเกิดการแข่งขันในเรื่องของงานบ่อยครั้ง การเงินยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ แนะนำให้หาอาชีพเสริมที่คุณถนัดจะไปได้ด้วยดี ความรักอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว ขอให้อดทนและช่วยกันทำต่อไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพในช่วงนี้มาจากความเครียด ความกังวล ความคิดถึงคนไกล ทำให้สุขภาพการพักผ่อนเสียต้องดูแลตัวเองให้ดี บรรยากาศในที่ทำงานช่วงนี้ไม่ดีนัก ไม่พบรอยยิ้มในที่ทำงานสักเท่าไหร่ ยังคงต้องอยู่กับความเสียใจไปอีกสักพัก การเงินก็เช่นกันมักหมดไปกับผู้อื่น คนใช้ไม่ได้หา คนหาไม่ได้ใช้ เช่น การถูกยืมที่ไม่ได้คืนต้องคิดให้ดีก่อนให้ยืม ความรักให้ระวังเรื่องรักสามเส้าเราสามคน จะส่งผลเสียหายทางชื่อเสียงและศีลธรรม

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ต้องระวังตัวเองให้มาก ๆ มีโอกาสพักงานยาวเพราะสุขภาพไม่ดี หากมีการเจ็บป่วยควรรีบพบแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ก็ไม่ดี ได้เงินเดือนไม่ตรงตามกำหนด ทำให้สิ่งที่ต้องจ่ายประจำคลาดเคลื่อนออกไป การเงินก็เช่นกันอยู่ในช่วงที่ต้องประหยัด ระวังการเกิดหนี้สินได้ง่าย ความรักมักอยู่บนความไม่ไว้ใจและเชื่อใจ มีโอกาสถูกหักหลังโดยที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หากจำเป็นต้องเดินทางไกลในช่วงนี้ ควรเลี่ยงการเดินทางทางน้ำไว้สักนิดจะดี มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุทางน้ำได้ง่าย การงานในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี เว้นแต่มักจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจากคำพูด คำนินทา ทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้ง่าย หากรู้สาเหตุเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องไขว่คว้า ทำอะไรก็ได้ให้ได้เงินมา แต่ขอให้ดำเนินตามวิธีที่ถูกต้อง และไม่ทำให้คุณเสียชื่อเสียงจึงจะดี ความรักในคนโสดมีโอกาสพบคนรักที่มีลักษณะเป็นผู้นำ แต่มากไปด้วยอารมณ์เอาแต่ใจ มีโอกาสเลือกก็เลือกให้ดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ควรตรวจสุขภาพประจำปี เพราะปีนี้มีโอกาสเจ็บป่วยเป็นโรคที่ต้องรักษาแบบยาวนานได้ ในการทำงานมักได้ทำงานกับเพื่อนที่ถูกใจ แต่หากเมื่อไหร่มีปากเสียงก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ทันที เพราะฉะนั้นต้องตั้งรับให้ดี สงบไว้เรื่องจะได้ไม่บานปลาย การเงินอยู่ในเกณฑ์เหนื่อยใจ หาได้ไม่พอใช้ นั่นเพราะเกิดจากการจ่ายจนเพลินเกินกำลัง หมั่นหาทางออมเงินเพื่ออนาคตที่ดีเพราะมิเช่นนั้นมีโอกาสหมดตัวสูง จะรักใครชอบใครควรคิดให้รอบคอบ เพราะรักของคุณมักจะมีปัญหาเรื่องของเงินเป็นที่ตั้ง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หากคุณจะศัลยกรรมบนใบหน้าในช่วงนี้ ต้องหาแพทย์ที่ชำนาญเพราะมิเช่นนั้นมีโอกาสเกิดปัญหากับสิ่งที่ทำได้ และเกี่ยวข้องทางกฎหมายโดยตรง จิตใจและสภาพการงานของคุณในช่วงนี้ไม่ดีนัก เพราะเบื่อหน่าย ไม่อยากทำ ไม่อยากเจอใคร ส่งผลไปถึงการเงิน ที่ต้องแข่งขัน แย่งชิงตลอดเวลา อยากได้เงิน แต่ก็เบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำ ความรักก็เช่นกันระวังการลุ่มหลงแค่ชั่วคราว อดทนไปสักระยะ ใช้ชีวิตแบบมีสติ ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


การศึกษาFrenchKittyโปรโมชั่นเทคโนโลยีIdeacentreStickLenovoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก