เช็คดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 4,224

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 7 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 05.48 น. ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิในวันนี้ แต่เหมาะกับการประนีประนอมเรื่องหนี้สิน เงินกู้ เงินยืม ไม่ควรโลภ อย่าจับปลาหลายมือ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ตั้งรับให้ดี ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หากมีอาการปวดมือ ปวดข้อ ควรพบแพทย์ อีกทั้งมีโอกาสผ่าตัดในระยะนี้ การงานมีโอกาสโยกย้ายแบบฉับพลัน มีคำสั่งย้ายด่วนต้องตั้งรับให้ดี การเงินใช้จ่ายไม่คล่องมือนัก กว่าจะหาเข้ามาได้ก็แสนยากเย็น เพราะฉะนั้นอย่าไปช่วยเหลือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสเดือดร้อนสูง ความรักหากมีแล้วต้องเจ็บช้ำน้ำใจ อยากให้อยู่คนเดียว อยู่กับตัวเองแบบมีสติสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หากมีการปวดเมื่อย บ่า ไหล่ และให้ระวังการตกจากที่สูง หรือบันได มีโอกาสกลับไปทำงานที่เดิมเพราะทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินหาได้ก็ตัวเอง จ่ายไปก็ตัวเอง เพราะฉะนั้นจะจ่ายอะไรออกไปต้องคิดให้ดี มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักให้ระวังเรื่องของความถูกต้อง ทำอะไรบนความถูกต้องจะได้ไม่เจอปัญหาความรักในภายหลัง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ควรไปตรวจสุขภาพประจำปี เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วยแบบที่ต้องใช้เวลารักษานานและทานยาเป็นปี การงานในช่วงนี้มักได้เดินทางออกนอกพื้นที่ แต่ก็จะได้ไปกับเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ในทางกลับกันระวังเงินทองจะหาย จะเดินเหินไปไหนต้องระวังและมีสติให้ดี ความรักในระยะนี้มักทำอะไรสวนทางกันตลอด ขอให้ตั้งสติและพูดจากันให้ดีประคองไว้สักระยะ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการตกจากที่สูง จะปีนขึ้นไปทำอะไรต้องระวังให้มาก การงานในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ทำให้คุณมีรายรับมากขึ้น ส่งผลไปถึงการเงินที่ดีและมั่นคงไปตามลำดับ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ให้ท่านรักษาหน้าที่การงานให้ดีจะส่งผลดีในระยะยาว ความรักมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ แต่ก็จะมีเรื่องให้ทุกข์ใจ และปัญหาแบบเดิม ๆ อยู่เช่นเคย

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มักมีอาการปวดขา หรืออุบัติเหตุขับขี่แล้วจะมีผลกระทบกับช่วงขาต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้อีกมาก ถือเป็นสิ่งที่ดีต่อตัวคุณเองและจะได้รับผลดี การเงินยังคงต้องรู้จักเก็บเล็กผสมน้อย งานอะไรที่ทำแล้วดูเงินน้อยอย่าได้หมิ่น เพราะเงินน้อย ๆ แบบนี้สะสมจนเป็นเงินก้อนโตได้ ในช่วงนี้เรื่องของความรักมักจะติดอยู่กับภาพเดิม ๆ คนเดิม ๆ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดขา สาเหตุมาจากอากาศที่เย็นขึ้น การงานในช่วงนี้ยังคงต้องการติดต่อกับคนหมู่มาก และต้องการการยอมรับจากสังคมค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นจะพูดจาอะไรขอให้สติ จัดสรรคำพูดให้ดีจะได้ประสบผลสำเร็จ การเงินอยู่ในช่วงได้มาจ่ายไป ถือเป็นเรื่องปกติที่ยังมีให้จ่ายไป หมั่นรู้จักออมเงินจะยิ่งดี ความรักมักมีแต่เรื่องที่เหนื่อยหนักใจ หาคนเข้าใจได้ยากในช่วงนี้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังการท่องเที่ยวจะทำให้เจ็บป่วย ไปไหนมาไหนควรพกยาไว้จะดี การงานช่วงนี้มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ซึ่งจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้มักหมดไปกับความลุ่มหลงบางอย่างในทางที่ผิด ขอให้ใช้สติให้ดีก่อนจะตัดสินใจ ความรักในช่วงนี้ควรจะหันมามองคนในครอบครัวบ้างจะยิ่งดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


GenerationGirls?คำสรรพนามภาษาอังกฤษศัพท์พื้นฐานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก