ดวงความรัก ปี 2017

อ่าน 14,696

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนมกราคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ความสัมพันธ์ของชาวเดือนมกราคม เต็มไปด้วยคลื่นอารมณ์ แม้จะมีการยับยั้งชั่งใจไม่แสดงออกถึงความรู้สึกใดๆ ก็ตาม แต่เวลาที่คุณเสียใจ ผิดหวัง ก็อดที่จะแสดงออกทางสีหน้าไม่ได้ ใครเห็นก็เดาได้ทันที การปล่อยวางจะช่วยให้คุณมีความสุขยิ่งขึ้น

สำหรับคนที่อยากแสดงความรู้สึกกับคนที่รักก็เป็นเรื่องที่ดีควรเปิดเผยมากยิ่งขึ้น อาจจะเดินหน้าจีบอย่างจริงจัง ซึ่งคุณจะรู้สึกผิดคาดเพราะกลายเป็นว่า การกล้าเปิดเผยความรู้สึกและทำอะไรให้ชัดเจนมากขึ้น ฝ่ายตรงข้ามกลับรู้สึกดี เพราะมั่นใจในตัวคุณมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

คุณต้องแสดงออกชัดเจนถึงความรู้สึกที่มีต่อคนที่คุณพึงพอใจ ไม่จับปลาสองมือ ไม่ทำให้ใครเข้าใจผิดหากคุณไม่ได้คิดจริงจังกับเขาหรือเธอคนนั้น สำหรับชาวเดือนมกราคมบางท่าน นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้จริงจังมากขึ้น จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่ ในการสร้างครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ความรักของชาวเดือนกุมภาพันธ์จะ happy สดใส หวานแหววทีเดียว การปรับอารมณ์ไม่หวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อมก็ดีขึ้น เรื่องจะหวั่นไหวให้กับการนอกลู่นอกทางก็ยับยั้งชั่งใจได้พอสมควร

การทำตัวเป็นคนน่ารัก เห็นอกเห็นใจผู้ที่อยู่ร่วมกับคุณไม่ว่าจะเป็นในครอบครัว ในที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ ทำให้ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ชิดกับคุณ

ปีนี้อาจจะมีเหตุระหองระแหงกับญาติผู้ใหญ่บางท่านที่ทำตัวเจ้ายศเจ้าอย่าง ถึงแม้คุณจะไม่ชอบสักเท่าไหร่ แต่ขอให้รู้จักการประนีประนอมและให้อภัย อย่างน้อยพวกท่านก็เป็นญาติผู้ใหญ่ของคุณ ควรให้เกียรติตามสมควร

ปีนี้มีเกณฑ์สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์สูงพอควร และอีกเช่นกันที่ปีนี้คนที่คุณรักใคร่สนิทสนมกับคุณจะด่วนจากไปแบบไม่มีวันกลับ ถึงคุณจะไม่อยากให้เกิดเรื่องเลวร้ายแต่ใครล่ะจะหลีกหนีความทุกข์สามัญในชีวิตพ้น โปรดทำใจเสียแต่เนิ่นๆ

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนมีนาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ดวงความรักของผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม 2017 นี้ ถือว่า เป็นดวงของคนมีเสน่ห์มีออร่ากับเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่า มีคนเข้าหาเยอะ และคุณก็บริหารจัดการได้เป็นอย่างดีว่า ควรจัดใครเป็นเพื่อน เพื่อนสนิท หรือมากกว่าเพื่อน รวมถึงถ้าเจอคนที่ไม่โดนใจอย่างแรง คุณก็สลัดเขาทิ้งได้อย่างไร้ปัญหาไร้รอยต่อใดๆ

ส่วนเคล็ดลับที่จะทำให้ชาวเดือนมีนาคม กลายเป็นคนป๊อบปูล่าในกลุ่มคนในสังคม ก็คือ การให้ การมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยไม่หวังผลตอบแทน และไม่เรียกร้องใดๆ แล้วพลังของความดีก็จะส่งผลดีตอบสนองเป็นเรื่องราวในด้านบวกกลับมาที่เราเอง

ในเรื่องของอารมณ์บางขณะก็ยังคงมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวบ้าง และกับคนที่เข้ามาหาก็มีของแปลกๆ ไม่ธรรมดาเหมือนกัน คงต้องคิดให้มากเข้าไว้หากจะตัดสินใจตกลงสานสัมพันธ์กับใครแบบระยะยาว

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนเมษายน ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ดวงความรักปีนี้ของชาวเดือนเมษายนถือว่า สดใส และเป็นไปในแง่บวกทีเดียว ปีนี้คุณจะเจอคนที่จะทำให้ชีวิตมีสีสันสวยงาม สร้างความฝันร่วมกัน สำหรับหนทางที่จะเจอคนๆ นั้นอาจจะไม่ง่ายดายนัก โดยเฉพาะบรรดาคนบ้างานทั้งหลาย เพราะฉะนั้นคุณควรจัดสรรเวลาพักผ่อน เดินทางไกล ออกท่องโลกกว้าง เพื่อจะได้พบเจอผู้คนบ้าง ซึ่งคุณจะพบเจอคนที่น่าสนใจอย่างไม่คาดคิดทีเดียว

ด้านความสัมพันธ์ที่มีอยู่แล้วก็ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะการที่คุณทำตัวห่างเหินจากคนรักด้วยเหตุผลใดก็ตาม จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่า คุณมีกิ๊ก มีชู้ และการติดต่อพบปะกับคนรักเก่าก็จะทำให้เกิดความหึงหวงอีกด้วย คงจะดีกว่านี้หากมีเวลาให้กัน แสดงออกถึงความรู้สึกรักใคร่ อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนพฤษภาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปีนี้ชาวเดือนพฤษภาคมจะมีเกณฑ์โดดเดี่ยวผู้น่ารักอย่างมาก ยิ่งการปลีกวิเวกหลีกหนีผู้คน ก็ยิ่งกันคุณออกจากการมีโอกาสได้จะพบเจอเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในทางตรงข้ามการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการออกท่องเที่ยว หรือเดินทางไกลเกียวกับหน้าที่การงานจะช่วยให้คุณได้เจอใครสักคน คุณอาจจะรู้สึกไม่ไว้วางใจ ก็ควรระมัดระวังตัวใช้เวลาศึกษาเขาหรือเธอให้ดีเสียก่อนจะเปิดใจรับให้เข้ามาในชีวิต

เขาหรือเธอบางรายที่คุณคิดจะสานสัมพันธ์อาจเข้าหาคุณด้วยผลประโยชน์ทางด้านธุรกิจ คุณควรชั่งใจให้ดี ไม่ควรใจร้อนจนเกินไป ก่อนที่จะถลำลึกมอบหัวใจให้กับเขาหรือเธอ คุณอาจถูกหลอกเพราะความรัก ความไว้ใจทำให้เสียทรัพย์ได้ แต่ถ้าคุณรอเวลา เขาหรือเธอเหล่านั้นก็เปิดเผยธาตุแท้ให้คุณได้เห็น

การทดสอบว่า ใครรักเราจริง ก็ขอให้ดูว่า ช่วงเวลาที่คุณลำบากยากแค้น ใครที่ยังอยู่กับคุณบ้าง แล้วใครที่เดินจากคุณไป หากคุณได้เจอคนที่ใช่ เขาจะไม่คิดเดินจากคุณไปไหนอีก

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนมิถุนายน ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปีนี้เรื่องรักของชาวเดือนมิถุนายน จะโลดโผนโจนทะยานมาก ผสมกับความโรแมนติกหวานฉ่ำ ประหนึ่งหนังรักระดับฮอลลีวูด และตัวคุณก็คือ เจ้าแม่หนังรัก อย่างไรอย่างนั้น นอกจากจะถูกจีบอย่างจริงจังจนหลายคนอิจฉา การออกเดทก็จะเร่าร้อนจนหลายคนอดพูดคุยถึงคู่ของคุณไม่ได้ทีเดียว สำหรับคนในอดีตที่คิดจะหวนคืน คงไม่อยู่ในสายตาคุณเท่าไหร่หากคิดจะกลับไปเลือกคนรักเก่า อาจทำให้คนในครอบครัวของคุณไม่ค่อยพอใจนัก

สำหรับคนใหม่ที่จะเข้ามาในปีนี้ เขาจะจริงจังพาคุณไปพบเจอพ่อแม่ และกระตือรือร้นอยากพบคนในครอบครัวของคุณ ซึ่งทุกอย่างดูจะไปได้ด้วยดี มีช่วงที่มึนตึงกันบ้างแต่โดยรวมถือว่า ราบรื่น

สำหรับใครที่คบหาดูใจกันมายาวนานแล้วนั้น ก็มีเกณฑ์สละโสดเช่นกัน แม้คนรักของคุณจะมีข้อบกพร่องหลายอย่าง แต่ก็เข้ากับคุณได้พอสมควร หากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันคงต้องปรับจูนกันต่อไป ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบแต่ก็ไม่แหว่งวิ่นจนน่าเกลียด จริงไหม? ขอแค่ใส่ใจ เคารพในความเป็นตัวตนของกันและกัน แล้วความรักจะคงอยู่ไปอีกนาน

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนกรกฎาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ชาวเดือนกรกฎาคม ได้ร่าเริงในความรักมากกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะคนโสด จะมีเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตาเข้ามา อยากสานสัมพันธ์ด้วย มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์รักใคร่จากคนที่ทำงานร่วมกัน หรือจากหุ้นส่วนธุรกิจ อนาคตจะพัฒนาเป็นความรักได้

สำหรับคนมีคู่ จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเพราะความดื้อรั้นของคุณเอง หากคุณยังไม่ใส่ใจ อาจดำเนินถึงขั้นแตกหักได้ พวกคุณควรจะเปิดใจคุยกัน และคุณควรแสดงความเห็นอกเห็นใจคู่รักของคุณบ้าง การตัดสินใจทำอะไรลงไปของคุณจะกลายเป็นผลลัพธ์ในอนาคตในเรื่องของความสัมพันธ์

สำหรับคู่ที่คบกันมาสักพักแล้วมีเกณฑ์จะหมั้นหมายในปีนี้ ส่วนปลายปีก็มีเกณฑ์แต่งงาน ขอแค่ยังรักษาระดับความสัมพันธ์ ในเรื่องความรัก ความเข้าใจ มีความทรงจำดีๆ มากมายจะเกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้คุณอบอุ่นเป็นสุขตลอดปีทีเดียว

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนสิงหาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปี 2017 นี้ ชาวเดือนสิงหาคม อาจจะเซ็งๆ กับชีวิตรักไปบ้าง เพราะคาดหวังอะไรไว้มาก ก็ขอให้เพลาๆ เรื่องความเจ้าชู้ รักเผื่อเลือกไว้บ้าง สำหรับคนที่กำลังจะมีรักครั้งใหม่คงต้องทำใจไว้บ้างเพราะปีนี้คงจะเป็นลักษณะรักๆ เลิกๆ มากกว่า ไม่ต่อเนื่องยาวนาน

ในปีนี้คุณจะเริ่มคิดได้เกี่ยวกับอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะกลับมารักตัวเองมากขึ้น หากความสัมพันธ์ไม่ลงตัวเท่าไหร่ก็ไม่ต้องเศร้าเสียใจนาน คุณยังมีเพื่อนดีๆ อีกหลายคน รับรองว่าไม่เหงานานแน่สำหรับเรื่องแต่งงาน ชาวเดือนสิงหาคม ยังไม่ได้มีความคิดนี้ในหัวสักเท่าไหร่ ถึงแม้ความรักของคุณจะอยู่ในช่วงโรแมนติกก็ตาม

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนกันยายน ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ความสัมพันธ์ของที่พึ่งก่อตัวดูท่าว่าจะไปไม่ค่อยรอด คงต้องเตรียมทำใจที่จะจากกันด้วยดีจะดีกว่า หากมีเรื่องค้างคาใจก็เคลียร์กันให้เรียบร้อย คิดเสียว่า บุญกรรมที่ทำร่วมกันมาหมดแต่เพียงเท่านี้ หากยังผูกกรรมกันต่อไปก็จะเป็นปัญหากับคุณเองมากกว่า

คุณจะได้เห็นน้ำใจจาก คนที่แอบชอบคุณอยู่ หรือเพื่อนสนิทคิดกับคุณมากกว่าเพื่อน และการเห็นอกเห็นใจกันในครั้งนี้จะนำมาซึ่งความใกล้ชิดสนิทสนม ทำให้คุณเปิดใจมองเขามากยิ่งขึ้น แต่คุณก็ไม่อยากเร่งร้อนมีความสัมพันธ์ใหม่ หรือรีบด่วนสรุป ขอให้อดใจรอเพราะความรักในครั้งใหม่อาจจะกลายเป็นรักที่ยั่งยืนและจริงจังกว่านี้

คนที่แต่งงาน หรืออยู่ด้วยกันมานานจะเริ่มคิดเรื่องอนาคตการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้านใหม่ การย้ายถิ่นฐานจากที่อยู่เดิม โดยจะมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงในปลายฤดูร้อน ต้นๆฤดูฝน ของปี ควรตัดสินใจร่วมกันจะทำให้ไม่เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนตุลาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปีนี้ชาวเดือนตุลาคม ที่ยังโสด จะพบกับเขาหรือเธอที่เป็นคนเจ้าชู้ รักอิสระ ความสัมพันธ์ที่มีในปีนี้จะเป็นรักแบบพายุหมุนมาไวไปไว คนเจ้าชู้มีนิสัยไม่ชอบอะไรที่ผูกมัด รักอิสระ ถ้าคุณคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับคนเหล่านี้คงต้องชั่งใจให้ดีๆ แต่ถ้าคุณก็ยังไม่ได้คิดจริงจังอะไร การคบหาคนที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขก็ทำได้ต่อไป แต่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ควรเปิดโอกาสให้กับคนอื่นๆที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตด้วย

หากพึ่งคบหากับใครบ้างคนก็ควรระมัดระวังอย่างหนัก อย่าพึ่งปักใจรัก ทุ่มเทร่างกายและจิตใจให้กับอีกฝ่ายแบบไม่คิดถึงตัวเอง การสารภาพรักอาจทำให้คุณเคลิบเคลิ้มแต่สำหรับบางคนก็เป็นเพียงลมปากเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ และสำหรับบางคนที่คุณคบหาก็มีความอ่อนไหวเป็นอย่างมากต้องระมัดระวังคำพูดให้ดี

คู่รักที่แต่งงานอยู่กินกันมานานแล้ว อาจมีเกณฑ์ต้องแยกกันอยู่ ด้วยเหตุผลที่ไม่ว่าใครที่รู้ก็ต้องประหลาดใจ เหตุการณ์ร้ายๆ จะประดังประเดมาในครึ่งปีหลัง ถึงแม้จะเปลี่ยนสถานะจากคนรักกลายเป็นเพื่อนก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขาหรือเธอจะเป็นมิตรที่ดีกับคุณตลอดไป และไม่แน่นะ การไปเที่ยวด้วยกันแบบเพื่อนรวมกลุ่มหลายๆคน อาจจะทำให้ชีวิตมีสีสันมากยิ่งขึ้นก็ได้

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนพฤศจิกายน ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ปัญหาความรัก ปี 2017 ยังคงคุกรุ่นสำหรับชาวเดือนพฤศจิกายน อาจจะเพราะคุณไม่มีเวลาให้มากพอสำหรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คุณมักจะมีเวลาให้กับเพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่เวลาสำหรับคนรักมักไม่ว่างเสมอ ขอให้พักเรื่องเพื่อนไว้บ้างหากคุณยังเห็นความรักครั้งนี้สำคัญกับคุณอยู่

คนโสด เตรียมใจรอความรักแสนหวานที่กำลังจะมาเยือนในช่วงครึ่งปีหลัง ใน ปี 2017 แต่หากคุณคบหาใครอยู่แล้ว ควรเจรจาจากกันด้วยดี เตรียมคำพูดแบบสันติวิธีไว้ด้วยล่ะ เพราะคนที่คุณอยากจะตีจากมาคงรับไม่ได้ และอาจก่อปัญหาบางอย่างให้คุณเคร่งเครียด

ดูดวงความรัก คนเกิดเดือนธันวาคม ในปี 2560(2017) ตลอดปี

ชาวเดือนธันวาคม ส่วนใหญ่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัว ซึ่งก็ไม่ได้เป็นคนขี้อายอะไร ออกจะขี้เกรงใจซะมากกว่า พวกเขาจะแสดงออกในเรื่องของความรักกับคนที่มั่นใจว่าเป็นตัวจริงเท่านั้น และเขาก็จะมั่นคงกับความรักมากๆ หากคุณพึ่งผ่านความผิดหวังมา ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีกับอดีตรักของคุณได้

ชีวิตรักในปีนี้จะพบเจอกับความรักที่ร้อนแรงเร่าร้อนทีเดียว อาการโหยหาความรักอาจทำให้คุณรู้สึกหวั่นใจแต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณต้องเผชิญและรับมือกับมันให้ได้

การตกลงปลงใจอยู่ก่อนแต่งอาจเกิดขึ้นได้ อยู่ที่ความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย หากคุณยังลังเลเพราะคำนึงถึงเรื่องศีลธรรมก็ควรไตร่ตรองอีกรั้งก่อนตัดสินใจ มิฉะนั้นอาจะส่งผลให้คุณเสียใจในภายภาคหน้า

-----------------------------------------------------------------------------------แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นฉายาพันธุ์อากาศเปลี่ยนแปลงวิธีสื่อรักฤดูฝนฉายาพันธุ์พงศ์พัฒน์พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก