เช็คดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 2,331

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 8 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 06.07 น. และยกเข้าราศีกุมภ์ เวลา 18.03 น. ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม เป็นช่วงเวลาที่ต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาให้ดี รวมไปถึงการเจรจาติดต่อสื่อสารต่าง ๆ จะเกิดการล่าช้า ในเขตของภาคเหนือ และภาคใต้ จะเป็นช่วงที่อากาศหนาวเย็น และมีเมฆหมอกลงจัด ทิศมงคล คือทิศตะวันตก ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่ระยะนี้ต้องระวังอาจจะทำให้คุณเจ็บป่วยได้ การงานช่วงนี้ถึงแม้จะลงตัวแล้ว แต่ก็ยังต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นให้มาก เพราะจะเป็นผลดีกับคุณในระยะยาว การเงินยังคงต้องหามาใช้ไป แถมยังจะต้องมีรายจ่ายมากขึ้นแบบที่เลี่ยงไม่ได้ ต้องจัดสรรการจ่ายให้ดีจะได้ไม่ติดลบ คนโสดมีโอกาสพบคนรักที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง จะทำอะไรก็ตามแต่ให้ตรองให้ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก เว้นเสียแต่หมั่นสวดมนต์ สร้างบุญสร้างกุศลบ้างจะดี การงานในระยะนี้แม้จะเหนื่อยหนัก ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น การเงินในช่วงไม่สู้ดีนัก มีโอกาสจะนำสิ่งของไปจำนำเพื่อแลกเงินเป็นเงินได้ ความรักในช่วงนี้มีแต่การเอาชนะ ถือว่าไม่ดีนัก มีโอกาสจะทะเลาะกันได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีโอกาสเป็นภูมิแพ้ในช่วงเวลานี้ และการเดินทางในช่วงนี้จะทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายเช่นกัน การงานในช่วงนี้ให้ระวังการเสียชื่อเสียงและคำนินทาจากเรื่องชู้สาว จะทำอะไรพยายามคิดถึงเรื่องถูกผิดให้ดี การเงินยังคงต้องหนักแน่น และอดทนกับการหาเงินไปสักระยะ ความรักในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่เดินทางไกลในระยะนี้ต้องระวังเรื่องอากาศให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยง่ายขึ้น การงานในช่วงนี้เจอแต่ปัญหา แถมยังต้องแบกรับปัญหานั้นไว้คนเดียว ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดี การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องรู้จักประหยัดและอดออมอยู่ดี ความรักมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มักมีอาการใจร้อนบ่อย ๆ ต้องควบคุมความคิดนี้ให้ดี มีโอกาสมีปัญหาก่อเหตุวิวาทได้ง่าย จะทำอะไรตั้งสติให้ดีคิดถึงเรื่องถูกผิดไว้เสมอ การงานก็มีแต่เรื่องแต่ปัญหา ตั้งสติให้ดีเพราะคุณเป็นคนเก่งสามารถแก้ไขไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้ได้มาจ่ายไปแบบไม่เหลือเก็บ ให้ระวังเรื่องการจ่ายให้ดี ความรักในช่วงนี้ต้องร่วมกันสร้างครอบครัวให้มั่นคงถึงจะดีและถูกต้อง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตา และมีโอกาสต้องทำฟันหรือจัดฟัน การงานในระยะนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ดำเนินไปด้วยความอยากทำบ้าง ไม่อยากทำบ้าง ขอให้อดทนไปสักระยะจะผ่านอาการแบบนี้ไปได้ การเงินหากจะได้ดีต้องหมั่นเรียนรู้จากผู้รู้เฉพาะทางจึงจะดี ความรักต้องรู้จักการแบ่งปันกันให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ต้องถนอมกันสักนิด อย่าเครียดและกังวลมากนัก การงานในช่วงนี้แม้จะเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่ก็อยู่ในโหมดที่ต้องทำและจะไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้ขอให้อดทนในเรื่องการจับจ่าย เหตุเพราะไม่คล่องมือเท่าไหร่นัก อดออมไปสักระยะจะดีขึ้น ความรักในคนโสดต้องปลดล็อกทางความคิดบางอย่างถึงจะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ByteANTMANเทคโนโลยีไม่จริงใจยอมแพ้ไม่เคยให้อภัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก