เช็คดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 3,456

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 9 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 05.39 น. วันนี้ความสัมพันธ์ด้านความรัก รวมไปถึงหุ้นส่วนกิจการ และหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ดำเนินไปในทิศทางที่ดี ทำให้กิจการทางธนาคารและการท่องเที่ยวดีขึ้น มีชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น จะส่งผลดีโดยตรงไปถึงเรื่องของการท่องเที่ยว ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลังไปถึงสะโพก การงานในระยะนี้มีโอกาสจะได้อยู่บ้านหางานใหม่ ใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้งาน ส่งผลไปถึงการเงินที่ไม่มั่นคงและไม่แน่ไม่นอน ความรักในคนโสดจะได้พบคนรักที่ถูกใจ แต่คบได้ไม่นานจะเกิดปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของความไม่ซื่อสัตย์

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ต่าง ๆ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะพาหนะที่เป็นเครื่องยนต์ต้องขับขี่ด้วยความใจเย็น การงานในช่วงนี้ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี การเงินต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจในเรื่องของความอยากไว้บ้าง เพราะมิเช่นนั้นจะเกิดการติดลบทางการเงิน คนโสดมีโอกาสได้พบรักในช่วงนี้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบมดลูก การงานในช่วงนี้แม้จะเหนื่อยหนักแต่ก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี และน่าภูมิใจ การเงินช่วงนี้จะทำอะไรต้องตรงไปตรงมา อะไรที่เสี่ยงต้องไปเกี่ยวข้องกับกฎหมายอย่าได้เข้าไปใกล้ มีโอกาสเป็นคดีความมาถึงตัวได้ ความรักที่ถูกต้องเป็นเรื่องที่ไม่ต้องหลบซ่อน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ให้ระวังโรคนิ้วล็อก ข้อมือร้าว ส่วนการงานในระยะนี้ต้องอาศัยพึ่งพากัน อย่าวิวาทกันช่วงเวลาแบบนี้ เพราะมีโอกาสที่โครงการต่าง ๆ จะพังลงได้ในพริบตา สามัคคีกันไว้จะได้ดี การเงินในระยะนี้ก็เช่นกันมีแต่เรื่องเหนื่อยหนักใจ มีช่องทางการจ่ายออกอยู่เสมอ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเกินตัว ความรักแม้จะต้องโดดเดี่ยว ถือว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะหันมาถามตัวเองว่า รักตัวคุณเองมากแค่ไหน หันกลับมารักตัวเองบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องของเศษผง เศษฝุ่น จะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย การงานในช่วงนี้จำเป็นต้องสร้างรอยยิ้มสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้แก่เพื่อนร่วมงาน การเงินในช่วงนี้ยังคงต้องใช้เงินเดือนและเงินเก่าอยู่ พยายามหารายได้เสริมตามที่คุณถนัดจะช่วยได้ดีขึ้น ความรักอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว หมั่นศึกษาใจคอกันให้ดีก่อนจะทำการใหญ่ใด ๆ ก็ตาม

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังเรื่องของการขับขี่จะทำให้คุณมีบาดแผลได้ง่าย การงานช่วงนี้แม้จะต้องเหนื่อยหนัก เสมือนทำอะไรอยู่คนเดียวตลอดเวลา ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น การเงินก็อยู่ในช่วงที่ได้มาจ่ายไป ไม่สมดุลกัน ออมเงินไปสักระยะจะดีขึ้น ความรักในช่วงนี้ต้องระวังการลุ่มหลงจนถูกหลอกได้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : มีโอกาสได้พบทันตแพทย์ปรึกษาปัญหาเรื่องของฟัน การงานช่วงนี้ได้เงินไม่ตรงเป้าที่ตั้งไว้ หรือทำงานแต่ได้เงินไม่ตรงตามเวลา การเงินช่วงนี้ต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ เพราะไม่สามารถจัดการด้วยตัวคุณเองได้ และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือจากเพื่อนต่างเพศ ความรักในช่วงนี้สดใส ดำเนินไปบนความเรียบง่ายแต่ดูดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เส้นผมความสวยความงามสมาร์ทโฟนGalaxyNoteผู้หญิงsmartphoneดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก