เช็คดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 4,633

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 10 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ และยกเข้าราศีมีน เวลา 22.48 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 04.26 น. วันนี้สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ รวมถึงการทำพิธีหล่อพระ ปลุกเสกของขลัง วัตถุมงคล ด้านเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้หากมีอาการปวดตา หรือปวดหัว ให้รีบพบแพทย์ทันที การงานในช่วงนี้อะไรที่ทำเองได้ก็ควรทำเองอย่าไปพึ่งพาคนอื่น เพราะจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ การเงินในช่วงนี้มีโอกาสจะได้นำของมีค่าไปจำนำเพื่อแลกเงินสดออกมา ความรักในช่วงนี้มีแต่ความต้องการเอาชนะมากกว่าความรัก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องของการขับขี่ในยามค่ำคืนจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายในช่วงเวลานี้ การงานมีโอกาสถูกโยกย้ายแบบเร่งด่วนโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่มาจากความไม่ถูกต้องทางจิตใจ การเงินในช่วงนี้มักจะต้องจ่ายเพื่อสนองความต้องการคนในครอบครัว แต่ยังมีเงินใช้จ่ายตลอดเวลา ความรักมีโอกาสรีเทิร์นกลับมาใหม่อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องดีในการสร้างความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ควรลดความกังวล ความเครียดลงบ้าง รู้จักปล่อยวางลงบ้างจะได้ห่างไกลจากโรคไมเกรน การงานในช่วงนี้ก็เช่นกันทำอะไรควรรอบคอบไว้อย่าทำอะไรให้ผิดพลาด หรือโดนตำหนิบ่อยครั้งจะเป็นเรื่องไม่ดี การเงินขอให้ประหยัดแบบพอดี อย่าประหยัดจนเกินไป แต่ให้ลำดับความสำคัญในการจ่าย ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่ดีนัก ขอให้อดทนไปสักระยะอะไรจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้มีโอกาสปวดหลัง และปวดเอว รวมไปถึงอาการแพ้ขนสัตว์ การงานช่วงนี้เหนื่อย หนัก ทำอะไรเองคนเดียวต้องแข่งขันกับคนรอบด้าน ขอให้อดทนสร้างกำลังใจให้ตัวเองให้ดีเพื่อความก้าวหน้าในวันพรุ่งนี้ต่อ ๆ ไป การเงินระยะนี้มีกินมีใช้ ในแบบพอเพียง การรู้จักออมเงินถือเป็นเรื่องทีดี ความรักในช่วงนี้จะมีคนต่างเพศมาสนใจคุณแบบที่คุณไม่รู้ตัว

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก การงานช่วงนี้หนักไปสักนิด ต้องมานั่งรับผิดชอบในเรื่องของคนอื่นเพราะฉะนั้นให้ระวังความเดือดร้อนจากที่ตัวเองไม่ได้ทำ การเงินในช่วงนี้ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง อย่าจ่ายจนเพลินมือ ความรักในช่วงนี้ควรหันมาใส่ใจคนในครอบครัวบ้างจะดีมาก และจะมีแต่ความสุข

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนอกจากการดูแลเรื่องน้ำหนัก การงานยังคงต้องเรียนรู้กันต่อไป เพื่อโอกาสก้าวหน้าทางอนาคต การเงินอยู่ในช่วงนิ่ง ๆ ไม่มีการขยับขยายอะไรมากนัก ความรักในช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ สงบปากไว้จะประครองรักกันได้ยืนยาว

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากอาการนิ้วล็อก การงานช่วงนี้อย่าทำอะไรใจร้อน เพราะยังคงต้องทำงานเป็นทีม และยังต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ การเงินในระยะนี้มักจะมีปัญหาติดขัดและไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นัก เงินเข้าง่ายออกง่าย ความรักในช่วงนี้ก็มักทำให้หนักใจ จะทำอะไรในระยะนี้ขอให้อดทนไว้มาก ๆ จะผ่านไปด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


FacebookWolfpackThe2015WolfpackTheเทคโนโลยีตัดสินใจปัญหารักรักคนมีเจ้าของทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก