เช็คดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 14,747

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 14 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 17.57 น. ยกเข้าราศีพฤษภ เวลา 23.10 น. วันนี้เป็นวันลอยกระทง ช่วงเวลา 20.53 น. ดวงจันทร์จะอยู่ใกล้โลกมากที่สุดในเวลานั้น วันแบบนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจมากกว่า การจับจ่ายเงินก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศอวมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้ควรหมั่นดูแลสุขภาพ หากมีการเจ็บป่วยควรพบแพทย์จะดีกว่าการรักษาเอง มีโอกาสเสียเงินก้อนโตในการรักษาตัวเอง การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี อุปสรรคปัญหาไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและกังวล การเงินจะใช้จ่ายอะไรต้องควบคุมให้ดี มิเช่นนั้นมีโอกาสติดลบทางการเงินเลยทีเดียว ความรักต้องหมั่นดูแลซึ่งกันและกันให้ดีจะได้ไม่ดูเหินห่าง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การคร่ำเคร่งในการทำงานหาเงินในช่วงนี้จะทำให้คุณขาดการพักผ่อนที่ดี มีโอกาสเสียเงินในการดูแลสุขภาพ การงานในระยะนี้หากต้องการหาอาชีพเสริม ต้องทำในสิ่งที่คุณชอบ อย่าพยายามทำตามคนอื่น เพราะคนเราจะถนัดแตกต่างกัน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถท่องเที่ยวใช้จ่ายได้อย่างสบายมือ ความรักดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้หมั้นหมาย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของฟืนไฟ อัคคีภัย ทำอะไรควรทำด้วยความระมัดระวัง รอบคอบจะดี การงานอยู่ในช่วงที่ต้องแข่งขันช่วงชิงเพื่อให้ได้มา ขอให้อดทน มุ่งมั่นจะสำเร็จอย่างดี การเงินระยะนี้ต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย ควรหาที่เก็บเป็นอย่างดี เงินสดเข้าแบงก์ บ้าน รถ คอนโด ควรทำประกันอัคคีภัยไว้บ้างจะดี ความรักในช่วงนี้อบอุ่นและมีความสุขดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้มักจะปวดมือ ข้อมือ นิ้วมือ การงานในระยะนี้ยังต้องเรียนรู้อีกมาก หมั่นเก็บรวบรวมความรู้ให้ได้มากที่สุด เกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ควรจดไว้มีผลดีกับอนาคตในวันข้างหน้า การเงินแลดูไม่สู้ดีนัก จะจ่ายอะไรต้องคำนึงถึงความจำเป็นให้ดี มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง หมั่นออมเงินไว้บ้าง ความรักในช่วงนี้จะทำให้คุณลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ ทำอะไรให้มองความจริงตรงหน้า อย่าเข้าข้างตัวเองมากนัก ยับยั้งชั่งใจไว้บ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหัว ปวดหลังบ่อย ต้องดูแลสุขภาพให้ดี การงานช่วงนี้ขอให้ดำเนินไปอย่างถูกต้อง ตามกฎและระเบียบที่ได้วางไว้ มิเช่นนั้นมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมายได้ การเงินในช่วงนี้มักหมดไปกับการท่องเที่ยว อย่าจ่ายจนเพลินมือเงินจะหมดไปได้โดยง่าย ความรักในช่วงนี้ถึงแม้จะทำให้คุณช้ำใจมามาก ขอให้เปิดใจไว้บ้างจะได้ไม่พลาดโอกาสที่จะเจอคนดี ๆ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังการเดินทางทางน้ำให้ดี จะเล่นน้ำ หรืออะไรที่เกี่ยวกับน้ำต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้ทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบ เพราะมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ การเงินช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก แถมยังพึ่งพาใครไม่ได้อีกด้วย ขอให้อดออมไว้จะดี ความรักอยู่ในช่วงที่ก่อร่างสร้างตัว แต่อย่านำมาเป็นความกดดันให้กับตัวเองจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก หากจำเป็นต้องไปงานฌาปนกิจใครต้องระวังตัวและสุขภาพไว้บ้างจะดี การงานในระยะนี้ต้องละเอียดรอบคอบเพราะมีคนจับผิดคุณอยู่ การเงินมักหมดไปกับของสะสม และการร่ำเรียนวิชาบางอย่าง ถือว่าเป็นการลงทุนที่ดีในอนาคต ความรักในช่วงนี้หมั่นเปิดใจให้คนอื่นได้เข้ามาใกล้คุณบ้าง จะได้ไม่พลาดคนดี ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


มาสคาร่ากันน้ำมาสคาร่าแอพฯอัจฉริยะการศึกษาเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก