"หมอช้าง" เตือนระวังภัยธรรมชาติ 14 พ.ย.?ดวงจันทร์มหาอุจ?

อ่าน 14,940

สุดฮือฮาและเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก เพราะจะเกิดปรากฏการณ์ "ซุปเปอร์มูน" ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งในรอบ 68 ปี โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังระดับประเทศ ผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์และการเสริมดวงทั้ง 12 ราศี ได้เผยในเฟสบุ๊คแฟนเพจว่า...ในคืนวันที่ 14 พ.ย.นี้ ดวงจันทร์เต็มดวงจะปรากฏในตำแหน่งใกล้โลกมากสุด ที่สำคัญครั้งนี้เป็นการโคจรเข้าใกล้โลกที่สุดในรอบ 68 ปี อีกทั้งยังมีความสว่างมากกว่าปกติราว 30% ที่ทุกคนเรียกกันว่าปรากฏการณ์ ซุปเปอร์ฟูลมูน (Super Full Moon)

ซึ่งทางโหราศาสตร์มุมมองเรื่องพระจันทร์เรียกว่า "ดาวศุภเคราะห์" เป็นดาวให้ผลเรื่องความเมตตา ความสวยงาม ความรัก และเพิ่มความมีเสน่ห์อีกด้วย และทางโหราศาสตร์ตะวันออก ถือว่าเป็นปีที่สำคัญมากๆ เนื่องจากการเคลื่อนของดวงจันทร์โคจรเข้าสู่ราศีพฤษกในวันที่ 14 พ.ย.เวลา 22.34 น. (ซึ่งเวลาแตกต่างจากดาราศาสตร์) เรียกกันว่าเวลา "มหาอุจ" จึงทำให้พระจันทร์มี "พลังมหาอุจ" เป็นตำแหน่งที่แรงมากที่สุด พระจันทร์จะเข้าใกล้โลกมากที่สุดแบบ Supermoon ทั้งยังเป็นวันลอยกระทง

แนะนำว่าลอยกระทงปีนี้แรงเป็นพิเศษเนื่องจากพระจันทร์โคจรเข้าราศีพฤษกเป็นมหาอุจเล็งกับดาวเสาร์ และเป็น Supermoon ที่ใกล้โลกมากที่สุดในช่วง 68 ปี ควรระวังภัยธรรมชาติ , แผ่นดินไหวใหญ่ ในส่วนดวงของแต่ละบุคคลนั้นให้ระวัง อารมณ์ที่แปรปรวน จะหงุดหงิดใจร้อนวู่วามได้ง่าย แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระที่บ้านด้วยบทสวด ยันทุน นิมิตตัง เพื่อให้จิตใจสงบ

หรือบูชาพระด้วย ดอกไม้สีขาวหรือสีเหลือง ซึ่งเป็นสีดวงจันทร์ จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา



บทความแนะนำ


TheEvilChapterResidentFinalทะเลาะความสัมพันธ์รักคำพูดINSIDIOUSCHAPTERภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก