เช็คดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 7,403

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 19 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 แรม 5 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส ฤกษ์ดีสำหรับเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค คือสีเหลือง สีน้ำเงิน สีม่วง สีขาว และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีเขียว และสีเงิน ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณจะมีโชคเรื่องความรัก มีคนมารักมาชอบมากมายในช่วงนี้ แต่ก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเวลารักก็รักแบบสุดขั้วจะเป็นจะตาย พอบทจะเลิกก็เลิกได้เหมือนไม่เคยรักกันมาก่อน มันก็จะดีถ้าคุณเองไม่ใช่ฝ่ายที่ไปหลงรักใครเข้า เพราะคุณคงทำใจไม่ได้หากจะเป็นคนถูกทิ้ง แต่ถ้ามองในแง่ของความสมหวัง สมปรารถนาจะเป็นที่พึงใจมาก อะไรที่คิดหวังเอาไว้จะได้ในที่สุด สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม การเงิน ช่วงนี้การเงินดี มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้อยู่ในช่วงที่ยากที่สุด ต้องรอคอยเพื่อจะผ่านมันไป ซึ่งในที่สุดคุณก็จะผ่านมันไปได้ การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้นคุณจะต้องมีความเข้มแข็ง และอดทนอย่างหนัก คุณมีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างที่ต่างถิ่น งานใดที่กำลังติดต่อ ประสานงานอยู่จะสำเร็จ การเงิน อยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินอย่างเข้มงวด หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้ เป็นช่วงที่ไม่ควรลงทุน เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ ในช่วงนี้คุณต้องระมัดระวัง มีสติ และไม่ดำเนินชีวิตอย่างประมาท คนที่จะเดินทาง ถ้างดได้ก็ควรงด เลื่อนได้ก็ควรเลื่อน เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ในไม่ช้าไม่นานนัก แล้วอะไร ๆ จะค่อยดีขึ้นเอง ผ่านไปสักระยะ คุณก็จะดีขึ้นพอสมควรไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณจะได้รับโอกาสที่ดีมากขึ้น ได้รับเงินตอบแทนสูง มีความก้าวหน้าทางด้านการงาน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความสามารถ ความชำนาญเฉพาะตัว ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน การลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำการทำธุรกิจ การลงทุนที่ใช้การทุ่มเทสร้างอย่างมหาศาล แต่จะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลจนนอนไม่หลับ การเดินทางก็ไม่เป็นผลดี มีเรื่องต้องห่วงต้องกังวล - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง จะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ระยะนี้ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญมักจะผิดพลาดได้ง่าย คุณมีเกณฑ์จะได้แต่งงานหรือมีงานแต่งงานขึ้นในเร็ว ๆ นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักในเร็ว ๆ นี้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การติดต่องานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงานหรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ถือว่ามั่นคง อะไรก็ตามที่คุณกำลังทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ ถือว่าดีมากสำหรับเรื่องงาน มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เงินดี มีหนทางในการแก้ปัญหา ความรักมีแนวโน้มที่ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : คุณจะเจอปัญหาและอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน ระวังการควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้จะเป็นผลเสียต่อการดำเนินชีวิต และกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงเหนื่อยยาก อาจมีการเดินทางกะทันหัน ไม่ทันตัว คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกลจากครอบครัว การทำงานที่ห่างไกลจากครอบครัวหรือมีที่พักห่างไกลจากชุมชน สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของคุณมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


มหาเทศกาลโคทาวารีพุชการาลูผู้ชายNationRogueImpossible:Mission:เซ็กส์ภาพยนตร์ผู้หญิงเหยียบกันตายความรักข่าวอินเดียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก