เช็คดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 3,850

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 21 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 12 วันนี้การทำงานจะเต็มไปด้วยอุปสรรค จึงเป็นวันที่ไม่ค่อยปลอดโปร่งนักสำหรับการทำงาน การค้าขาย หรือการเจรจาต่อรองจะมีความยุ่งยากมาก วันนี้จะอารมณ์ไม่ดี หงุดหงิดง่าย ยัวะง่าย มีความไม่สบายใจเกี่ยวกับงานที่ทำ จะถูกเจ้านายตำหนิ หรือถูกสอบ อย่าพยายามเคลียร์ปัญหาทันที ควรใจเย็น ๆ รอไปก่อน เพราะยิ่งเคลียร์จะยิ่งเข้าตัว วันนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าพูดมาก จะทะเลาะกับคนง่าย วันนี้ไม่ควรเดินทางไกล อย่าขับรถยามวิกาล สีนำโชค คือสีดำ สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีแดง และสีส้มแสด ทิศให้ลาภ คือทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นช่วงเวลาที่ราบเรียบ ไม่วุ่นวายกับใคร ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีปัญหาอะไรให้ใช้ความรอบคอบในการแก้ไขปัญหาก็จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม คุณจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อคุณเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี มีการแข่งขันกันสูง การเรียน เอาตัวรอดได้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้ จะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับคุณ ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : คุณกำลังฟุ้งฝัน เพ้อเจ้อ ความคิดพรั่งพรู แต่ไม่ค่อยได้ทำให้เป็นจริง ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็มีคนมาติดพันหลายราย มีโอกาสได้ของฝาก ความยุ่งยากที่คุณกำลังเผชิญอยู่นี้ ไม่ว่าจะเป็นความวุ่นวาย หรืออุปสรรคปัญหาที่ผ่านมากำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา เปรียบเสมือนเรือล่องไปตามลมมันก็จะพัดเราเข้าหาฝั่งในที่สุด แต่ถ้าเราฝืนดันทุรังไปทวนกระแสน้ำก็มีแต่จะอับปางลง และให้ระวังเคราะห์อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณกำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกัน ก็คาดหมายถึงการแต่งงานได้ ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลซึ่งกันและกันไปจนแก่ชรา ถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกันก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ สถานการณ์ทั่วไป โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ฮึดสู้อีกสักตั้ง การเรียน เรียนไปเบื่อไป ผลการเรียน ไม่น่าพอใจ - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณมีโอกาสก้าวหน้าทางด้านการงาน มีเกณฑ์ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม หรือการเปลี่ยนสายอาชีพไปทำอีกอย่างหนึ่ง แต่ดีขึ้น ระวังการขัดแย้งกับผู้หญิงวัยกลางคน ผิวค่อนข้างคล้ำ ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหรือผู้อาวุโสกว่า คุณจะต้องเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือคุณจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก และคุณยังมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สถานการณ์ปัจจุบัน อาจอยู่ในช่วงกระทำการที่ซ่อนเงื่อนบางอย่าง ซึ่งมักเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยโปร่งใส เปิดเผยไม่ได้ และมักไม่ใช่เรื่องดีนัก เช่น วางแผนยักยอกเงิน เบี้ยวหนี้ ปลอมเอกสาร ฯลฯ อีกนัยหนึ่งหมายถึง ต้องระวังคนคิดไม่ซื่อ ช่วงนี้ก็จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็จะผ่านไปได้ในที่สุด คุณต้องระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้สุขภาพผู้หญิงMessengerFacebookข่าวหนุ่มศรรามเทคโนโลยีข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก