"คู่รัก" ราศีเดียวกันจะไปรอดหรือไม่?! เช็คเลย!!

อ่าน 5,229

คู่รักที่มีราศีเดียวกัน บางครั้งก็เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบจนน่าอิจฉาแต่บางคู่ก็แทบจะอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้น การที่มีคู่รักราศีเดียวกันก็เหมือนกับเป็นเงาสะท้อนให้กันและกัน ทำให้มองเห็นตัวเองผ่านการกระทำของอีกฝ่ายทั้งนิสัยที่ดีและไม่ดี โดยตามธรรมชาติแล้วคนราศีเดียวกันมักจะเข้ากันได้และมีอะไรเหมือนๆกัน เข้าใจในด้านดีและร้ายได้ชัดเจนกว่าคู่อื่นๆ คราวนี้ลองมาดูสิว่าคู่รักที่ราศีเดียวกันมีจุดอะไรน่าสนใจอย่างไร?

ราศีเมษ ? ราศีเมษ

เมื่อคนธาตุไฟทั้งคู่มาอยู่ด้วยกันก็เหมือนการสุมไฟให้ร้อนแรงขึ้น นั่นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย คนราศีเมษสองคนมักไม่ลงรอยกันเพราะเป็นคนหัวแข็งทั้งคู่ ถ้าต่างฝ่ายต่างแข็งใส่กันก็จะไปกันไม่รอด คู่ราศีเมษนั้นควรใช้ความแรงของกันและกันเป็นฝ่ายผลักดันหรือสร้างแรงบันดาลใจให้อีกฝ่ายจะเป็นการอยู่ร่วมกันที่ดีที่สุด

ราศีพฤษภ ? ราศีพฤษภ

คู่ของราศีพฤษภจะเป็นคู่ที่เรียบง่าย โดยธรรมชาติทั้งคู่นั้นมักจะเป็นคนที่ติดบ้านหรือชอบอยู่ในที่ๆของตัวเอง ราศีพฤษภเป็นราศีธาตุดินดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทั้งคู่คือความมั่นคง ความมั่นคงทำให้คู่นี้มีความสุข เมื่อไหร่ก็ตามที่คู่นี้ทะเลาะกันมักจะเกี่ยวข้องกับความมั่นคงในชีวิต เช่น เรื่องเงิน บ้าน งาน ฯลฯ ดังนั้นต้องช่วยกันประคองให้ดี

ราศีเมถุน ? ราศีเมถุน

บรรยากาศของคู่รักราศีเมถุนนั้นไม่ต่างจากลมพายุ ที่เดี๋ยวก็เปลี่ยนจากความรักอ่อนโยนเรียบง่ายกลายเป็นการผจญภัยแบบกะทันหัน ปัญหาของคู่ราศีเมถุนนั้นคือความสัมพันธ์ระยะยาว ด้วยนิสัยเอาแน่เอานอนไม่ได้ของทั้งคู่ ถ้าหากไม่มีอะไรที่ผูกพันกันไว้คบกันไปนานๆคู่นี้ก็อาจจะเบื่อกันขึ้นมา หรือหมดความสนใจในตัวอีกฝ่ายไปดื้อๆ

ราศีกรกฎ ? ราศีกรกฎ

คู่ของราศีกรกฎจะมีความมั่นคงก็ต่อเมื่อทั้งคู่รับได้กับคนรักที่มีนิสัยอ่อนไหว เพราะทั้งคู่ใช้อารมณ์เป็นตัวนำทางและอ่อนไหวมาก ความรู้สึกต่างๆจึงรายล้อมและครอบงำคนทั้งคู่ ถ้าหากคู่รักราศีกรกฎต้องเลิกราส่วนใหญ่จะเจ็บปวดและฟูมฟายทั้งคู่ ดังนั้นควรระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์และเป็นหลักที่มั่นคงให้กันและกันถึงจะประคับประคองกันไปได้ระยะยาว

ราศีสิงห์ ? ราศีสิงห์

ความสัมพันธ์ของคู่ราศีสิงห์ก็เหมือนกับคำที่ว่า เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ เพราะคนราศีสิงห์นั้นมีความเป็นผู้นำทั้งคู่ เมื่อมาอยู่ด้วยกันต่างฝ่ายก็ต่างต้องการขึ้นนำอีกฝ่าย ถึงจะมีฝ่ายใดที่ยอมอ่อนให้แต่โดยธรรมชาติแล้วก็อ่อนได้ไม่นาน แต่นั่นก็เป็นคุณสมบัติที่เข้ากันได้อย่างน่าประหลาด เพราะคู่ราศีสิงห์นั้นเสมอกัน และช่วยกันผลักดันกันและกันได้อย่างลงตัว

ราศีกันย์ ? ราศีกันย์

สำหรับคู่ราศีกันย์นั้นเป็นคู่รักที่เข้ากันได้ยอดเยี่ยมที่สุดในบรรดาคู่ทั้งหมด เพราะต่างฝ่ายต่างคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดจากคนรักของตัวเอง บางจังหวะอาจทะเลาะกันเพราะนิสัยนี้แต่ส่วนใหญ่มักจะไปได้ดี และช่วยเหลือกันให้พัฒนาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น การอยู่ด้วยกันของคนที่เจ้าระเบียบทั้งคู่นั้นไม่ต่างจากการขัดเกลาซึ่งกันและกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้คู่ราศีกันย์เป็นคู่ที่ไร้ที่ติ

ราศีตุลย์ ? ราศีตุลย์

คู่รักราศีตุลย์จะไปกันรอดก็ต่อเมื่อเรียนรู้ที่จะปล่อยวางบ้าง หยุดประชดประชันหรือหาเรื่องทะเลาะกัน โดยธรรมชาติแล้วคนทั้งคู่รักความสงบสุข แต่บ่อยครั้งกลับเลือกที่จะหงุดหงิดใส่กันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆหรือทำตัวจู้จี้ไร้สาระ ดังนั้นหากจะรักษาความรักของคู่ราศีตุลย์เอาไว้ต้องตระหนักถึงปัญหานี้ และมองข้ามรายละเอียดงี่เง่าของคู่รักไปบ้าง

ราศีพิจิก ? ราศีพิจิก

คนราศีพิจิกจะมีแรงดึงดูดกัน คนทั้งคู่จะตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็วและร้อนแรง ในช่วงแรกความสัมพันธ์อาจจะไม่ราบรื่นหรือยังไม่เข้าใจกัน ถ้าเป็นแบบนั้นคงต้องเว้นระยะห่างกันสักหน่อยเพื่อหลีกเลี่ยงอารมณ์ที่รุนแรงหรือการทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งทั้งคู่แก้ปัญหานี้ได้แน่นอน อีกทั้งยังสามารถรักษาความรู้สึกต่อกันได้อย่างน่าประหลาดใจ

ราศีธนู ? ราศีธนู

เป็นเรื่องลำบากสักหน่อยที่ราศีธนูทั้งสองคนจะรักษาความสัมพันธ์ให้คู่กันไปตลอด เพราะทั้งคู่รักการแข่งขันอีกทั้งยังรักความเป็นอิสระมากและกลัวว่าอีกฝ่ายจะครอบงำความอิสระนั้น แต่โชคดีที่คนราศีธนูมีนิสัยที่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะช่วยให้คนทั้งคู่หาทางออกร่วมกันและประคับประคองความรักไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ราศีมังกร ? ราศีมังกร

คู่รักราศีมังกรจะเป็นคู่ที่คบกันได้อย่างยาวนานถ้าทั้งสองคนเข้าใจชีวิตอีกด้านของคนรักตัวเอง คนราศีมังกรต้องการแยกเรื่องส่วนตัวและเรื่องงานออกอย่างชัดเจน ดังนั้นการไม่ก้าวก่ายชีวิตที่นอกเหนือความสัมพันธ์ของตนจะเป็นกุญแจสำคัญของคู่รักนี้ ความรักของคู่มังกรจะเป็นไปอย่างช้าๆและค่อยๆสะสมความรู้สึกต่อกันขึ้นมาได้ในระยะยาว

ราศีกุมภ์ ? ราศีกุมภ์

คนราศีกุมภ์สองคนสามารถเป็นคนรักที่มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนได้ เมื่อใครเกิดปัญหาก็สามารถพูดคุยและให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้อย่างดี นั่นทำให้คนทั้งคู่สนใจอีกฝ่ายมากกว่าตนเอง กุญแจสำคัญสำหรับคู่นี้คือสนใจตัวเองให้น้อยลงและใส่ใจความรู้สึกของคนรักให้มากขึ้น โดยร่วมมือกันแก้ปัญหาและแชร์ความรู้สึกไปพร้อมๆกัน

ราศีมีน ? ราศีมีน

ดูเผินๆคู่รักราศีมีนก็เข้ากันได้ดีแต่ก็แค่ภายนอกเท่านั้น ถึงอย่างนั้นคนราศีมีนทั้งคู่ก็มักจะวาดฝันหรือวางแผนชีวิตร่วมกันโดยที่ไม่มีใครคิดลงมือทำจริงจัง และนี่เป็นเหตุให้เกิดปัญหาใหญ่ในที่สุด ดังนั้นทั้งคู่ไม่ควรที่จะเสียสละตัวเองไปกับความเฉื่อยชานี้หรือเหตุที่ทำให้ต้องทะเลาะกัน คู่ราศีมีนจึงต้องสร้างแรงบันดาลใจเพื่อผลักดันกันและกันให้เกิดความรักที่มั่นคง

ข้อมูลจาก zodiac-party



บทความแนะนำ


AbsolutelyAnythingเรื่องของเซ็กส์เรื่องเพศอวัยวะเพศภาพยนตร์ซิงเกิ้ลใหม่หัวใจเต้นช้าลงParataทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก