"หมอช้าง" เผย "ดวงสุขภาพ" ทั้ง 12 ราศีในปี 2560

อ่าน 9,050

เสริมชะตาพยากรณ์ดวง ปี 2560 โดย "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" สำหรับปีนี้ก็จัดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวใหญ่ ๆ หลายดวงเช่นกัน อาจารย์ช้าง จึงตั้งใจถ่ายทอดคำพยากรณ์ของทั้ง 12 ราศี เพื่อจะให้เป็นตัวช่วย และเป็นแผนที่ที่ดีที่จะทำให้คุณสามารถ เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว เตรียมตัววางแผนชีวิตตามคำแนะนำ พร้อมทั้งหมั่นสวดมนต์ตามบทสวดเสริมมงคลที่เหมาะกับดวงชะตาแต่ละราศีเชื่อว่าปี 2560 นี้จะเป็นปีที่ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และข่าวดีต่าง ๆ รอคุณอยู่อย่างแน่นอน

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีมังกร"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นต้องเตือนกันหน่อย เพราะปีนี้เป็นปีที่ดวงดาวค่อนข้างแรงสำหรับคุณ ขอให้คุณดูแลและเอาใจใส่โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ทั้งโรคประจำตัวและโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับไขมันในเลือดโรคที่เกี่ยวข้องกับธาตุลม เช่น พวกทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้ เป็นสิ่งที่ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ บางคนเคยมีอาการบางอย่างแล้วหายไป ปีนี้อาจจะกลับมาเป็นใหม่ แนะนำว่า การออกกำลังกายเข้าฟิตเนสถือเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นวิธีการแก้เคล็ดที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่เจอพระราหู เพราะเท่ากับว่าคุณใช้พลังของพระราหูหมดไปกับการออกกำลัง ความแรงของพระราหูในด้านอื่น ๆ ที่จะส่งผลลบต่อสุขภาพของคุณนั้นก็จะลดน้อยลง นอกจากนี้ใครตั้งใจอยากจะตรวจสุขภาพประจำปี หรือดูแลตัวเองเรื่องยา การรักษาโรคก็จะเป็นสิ่งที่ดี อย่างไรก็ตาม บางครั้งคุณอาจมีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย แต่พอไปหาหมอกลับหาสาเหตุไม่เจอ หรือที่เรียกกันว่า โรคเวรโรคกรรม ขอแนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เช่น บริจาคเทียนพรรษา ค่าไฟ หลอดไฟ หรือบริจาคหนังสือ ซึ่งถือเป็นการให้แสงสว่าง ให้ปัญญากับคน ก็จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับดวงของคุณในปีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ขอให้คุณอย่าประมาทและก็อย่าไปตกอกตกใจ บางอย่างอาจจะไม่ได้น่ากังวลอย่างที่คิด หากเรารู้จักวางแผนและเตรียมตัวให้ดี

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีกุมภ์ "ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่อยาก ให้ประมาท โดยเฉพาะสุขภาพ คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นในปีนี้ โดยเฉพาะตั้งแต่ต้นปี ใครที่ไม่เคยทำประกันสุขภาพก็ควรจะทำ หรือใครไม่เคยออกกำลังกาย ก็ควรจะเปลี่ยนตารางชีวิตของตัวเองเสียใหม่บางคนอาจจะได้เริ่มตั้งแต่ปี 2559 หรือบางคนมาเริ่มในปี 2560 ก็ไม่ได้สายเกินไป ขอให้ได้เริ่ม เพราะอิทธิพลของดวงดาวนั้นอาจจะส่งผลในเชิงโรคภัยไข้เจ็บหลายอย่าง ดวงคุณ มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องของโรงพยาบาลเยอะ แต่ถ้าคุณเตรียมตัวหรือดูแลตัวเองดี ๆ สิ่งต่าง ๆ ที่พูดมาอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ ส่วนเรื่องการขับรถการเดินทาง โดยเฉพาะในช่วงต้น ๆ ปีเป็นช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ อยากให้ชาวราศีกุมภ์มีสติที่สำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงการไปในสถานที่ อโคจรหรือสิ่งที่เป็นอบายมุข ถ้าเมาก็อย่าขับรถ สิ่งเหล่านี้ก็จะเป็นหนทางในการป้องกันและดูแลดวงของคุณได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องโรคภัยไข้เจ็บไม่น่าเป็นกังวลมาก เพียงแต่จังหวะช่วงที่ดวงดีจะเป็นช่วงหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว ดังนั้นช่วงต้น ๆ ปีชาวราศีกุมภ์จะต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพของตัวเองเป็นหลัก ใครที่มีโรคประจำตัวก็ต้องพยายามทำตามคำแนะนำของคุณหมอ หรือดูแลเรื่องการพักผ่อนให้มากยิ่งขึ้นด้วย

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีมีน"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุในปีนี้ก็ต้องดูแล ช่วงจังหวะต้น ๆ ปียังพอไปได้ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล เพียงแต่ช่วงครึ่งปีหลังนั้นเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้น บางคนไม่เคยออกกำลังกายเลย ก็ต้องหันมาเอาใจใส่ รวมทั้งต้องระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บบางประเภท อย่างโรคที่เกี่ยวข้องกับบริเวณขาเท้า หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของไขมันความดัน ก็เป็นสิ่งที่ราศีมีนต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ แต่เชื่อว่าดวงดาวไม่ได้แรงในทางที่น่าเป็นห่วงมากนัก คุณยังสามารถดูแลตัวเองได้ สิ่งที่อยากฝากไว้คือสุขภาพของคนในครอบครัว ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่คุณต้องเอาใจใส่คนในครอบครัวมากขึ้น เพราะดวงที่เกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ สมาชิกในบ้านอาจจะเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย ซึ่งถือเป็นหน้าที่ที่เราจะต้องดูแลตอบแทนบุญคุณ แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีเมษ"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ยังต้องย้ำเตือนกัน เพราะดาวมฤตยูเป็นดาวที่มีความแรงพอสมควร โดยเฉพาะช่วงต้นปีไปจนถึงช่วงสงกรานต์เป็นช่วงที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่ ขอให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพการผ่าตัด หรืออาการบาดเจ็บ โรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อและการปวดศีรษะอย่างรุนแรง นอกจากนี้ ในช่วงปีใหม่หากมีโอกาสวางแผนทำบุญอย่างสม่ำเสมอก็จะดี นอกจากจะทำบุญในแบบที่คุณศรัทธาแล้ว การได้ใส่บาตร ถวายสังฆทาน การทำบุญด้วยการ ช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วย หรือทำบุญที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของโรงพยาบาล ก็จะช่วยแก้เคล็ด และเสริมดวงที่ดีในปี 2560 ได้อย่างแน่นอน

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีพฤษภ"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

จังหวะดวงดาวปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะและเป็นปีที่ชาวราศีพฤษภจะได้เดินทางไปยังสถานที่แปลก ๆ มีการเจรจาติดต่อกับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ต่างประเทศบ้าง มีการเดินทางไกลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง ยวดยานพาหนะ อาจจะมีปัญหาหรือมีเรื่องจุกจิกได้ บางคนไปซื้อรถมือสองมา แต่อาจจะได้รถที่มีปัญหา ซ่อมไม่รู้จักจบ ก็ต้องใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ รวมทั้งต้องตรวจสอบให้ดีก่อนส่วนเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้น ต้องย้ำเตือนกันว่าความแรงของดวงดาวยังมีเข้ามา โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง หรือแม้กระทั่งช่วงเดือนเมษายนเข้าสู่เดือนพฤษภาคม เป็นจังหวะดวงดาวที่ค่อนข้างจะแรงและอาจจะมีปัญหาเหล่านี้เยอะ ดังนั้นคุณควรมีสติและใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ในปีนี้อยากให้ชาวราศีพฤษภขยันออกกำลังกาย หรือดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น เพราะดวงบอกว่าคุณ จะต้องเจอกับงานหนัก ถ้าเกิดใช้ความหนัก ความเหนื่อยไปกับการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา ความหนักเหนื่อยเรื่องอื่น ๆ ก็จะได้ไม่เกิดขึ้นกับตัวคุณนั่นเอง

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีเมถุน"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นต้องบอกว่าไม่น่าเป็นกังวลมากนัก แต่ก็อย่าประมาทเพราะจังหวะดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ที่สำคัญคืออยากให้คุณดูแลสุขภาพในช่วงปลายปีให้มากขึ้น เพราะเป็นจังหวะที่ดาวเสาร์ จะมีอิทธิพลกับดวงของชาวราศีเมถุนค่อนข้างเยอะ ทำให้กลายเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพตามมา หรือใครที่เคยเจ็บป่วยไม่สบายในช่วงปีที่ผ่านมา จังหวะดวงดาวในปีนี้ก็ถือว่าน่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น คุณจะมีโอกาสรักษาหรืออาจมีวิธีการดำเนินชีวิตในรูปแบบใหม่ ๆ ทำให้สามารถดูแลตัวเองและเอาใจใส่เรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้น

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีกรกฏ"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้น ต้องฝากเตือนไว้เล็กน้อย เพราะการที่มีดวงดาวแบบนี้ ทำให้มีโอกาสเกิดโรคภัยไข้เจ็บ บางทีดูเหมือนว่ามีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย แต่พอไปหาหมอกลับหาสาเหตุไม่เจอ หรือที่เรียกกันว่า โรคเวร โรคกรรม ต้องระมัดระวังสิ่งเหล่านี้ให้มากยิ่งขึ้น การดูแลสุขภาพถือเป็นข้อบังคับสำหรับปีนี้ คนที่เจอพระราหู นอกจากแก้เคล็ด ด้วยการทำบุญหรือไหว้พระราหูแล้ว การออกกำลังกายยังถือเป็นวิธีการแก้เคล็ดได้ เนื่องจากพระราหูเป็นดวงดาวเรื่องกีฬาโดยตรง ถ้าคุณพาตัวเองไปสู่โลกแห่งการออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาก็เท่ากับว่าคุณใช้พลังของพระราหู หมดไปกับกีฬา ความแรงของพระราหูในด้านอื่น ๆ ที่จะส่งผลลบต่อชีวิตและสุขภาพของคุณนั้นก็จะลดน้อยลง ช่วงที่ชาวราศีกรกฎต้องระวังเป็นพิเศษคือ ช่วงที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาและจันทรุปราคา เพราะเป็นช่วงที่ดวงแรง อาจจะทำให้มีปัญหาเรื่องอุบัติเหตุหรือโรคภัยไข้เจ็บบางอย่างเกิดขึ้น แต่ถ้าคุณดูแลตัวเองให้ดี ๆ ความแรงของดวงดาวแบบนี้ก็ไม่น่าเป็นห่วง ถ้าคุณตั้งใจทำบุญและเล่นกีฬา เพื่อเป็นการแก้เคล็ดด้วย เชื่อว่าพระราหูจะส่งผล ทำให้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสที่ดีขึ้นในเรื่องโรคภัยไข้เจ็บและการรักษา ส่วนคนที่มีโรคประจำตัว ในปีนี้อาจจะเป็นปีที่ต้องระมัดระวังและเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นด้วย

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีสิงห์"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นอาจจะยังคงต้องเตือนในช่วงต้นปี เพราะเป็นช่วงที่ดวงดาวแรง ขอให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทางโรคภัยไข้เจ็บ โรคประจำตัวหรือโรคที่ต้องใช้เวลาในการรักษา ประเภทโรคเรื้อรังทั้งหลาย ชาวราศีสิงห์ยังคงต้องเอาใจใส่เรื่องการออกกำลังกาย อาหารการกิน และที่สำคัญคือ เรื่องเวลาพักผ่อน เพราะคุณเริ่มพักผ่อน ไม่ค่อยเป็นเวลา บางคนทำงานหนักหรือเดินทางบ่อย ข่าวดีสำหรับปีนี้คือ จังหวะของดวงดาว จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหลังจากกลางปี เป็นต้นไป ใครที่เจ็บป่วยไม่สบาย เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสได้พบหมอที่ดี หรือมียาที่ถูกกับโรคของคุณมากยิ่งขึ้น ทำให้โอกาสเรื่องความก้าวหน้าในการรักษาเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพียงแต่ว่าอย่าไปประมาท ไม่ใช่ว่าดวงดีแล้วจะทำให้ร่างกายแข็งแรง การขยันออกกำลังกายจะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับตัวคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ใครตั้งใจอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ ปีนี้ก็เป็นจังหวะที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการลด ละเลิกอบายมุข ตั้งใจทำอะไรเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น น่าจะเป็นปีที่ทำให้เกิดข่าวดี ส่วนเรื่องของอุบัติเหตุต่าง ๆ นั้นก็ไม่ได้น่ากังวล เพียงแต่ว่าอย่าไปประมาท อาจจะมีบางช่วงบางเดือนที่เราต้องดูแลเอาใจใส่กัน

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีกันย์"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม

เรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นจังหวะดวงดาวไม่ได้น่าเป็นห่วงมากนัก อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับราศีกันย์ ใครเจ็บป่วยไม่สบาย มีเรื่องเครียด ๆ อะไรอยู่ ก็เชื่อว่าจังหวะดวงดาวที่ดีขึ้นจะส่งผลทำให้มีโอกาสที่ดี การได้รับการรักษา การหายเจ็บหายป่วยก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องขึ้นอยู่ กับการดูแลตัวเองและการไปพบแพทย์ด้วยไม่ใช่อาศัยเรื่องของดวงเพียงอย่างเดียวปีนี้ต้องเตือนเรื่องโรคบางประเภท เช่น ไขมัน ความดัน หรือแม้กระทั่งเรื่องน้ำหนักตัวเพราะราศีกันย์เป็นราศีที่มีดวงน้ำหนักตัวเพิ่มสูงมากในช่วงปีนี้ ดังนั้นการหมั่นดูแลสุขภาพออกกำลังกาย จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ สิ่งที่อยากฝากไว้อีกเรื่องคือ ดวงเรื่องคนใกล้ชิดมีปัญหาพอสมควร บางครั้งการ เจ็บป่วยวุ่นวาย หรืออุบัติเหตุทั้งหลายจะไปลงกับคนรอบตัวเรา ดังนั้นชาวราศีกันย์ต้องพยายามดูแลเอาใจใส่ให้ดี แนะนำว่าปีนี้ดวงคุณเปลี่ยนแปลงเยอะมาก อยากจะให้ชาวราศีกันย์ทำบุญใหญ่ ๆ สักครั้ง เช่น เป็นเจ้าภาพร่วมในการทอดกฐิน ทอดผ้าป่า หล่อ พระ สร้างโบสถ์ สร้างวิหาร โดยทำตามกำลังทรัพย์ที่เรามี อย่าให้ตัวเองเดือดร้อน บางคนไม่ได้เตรียมวางแผนทำบุญอะไรไว้เลย พอโชคดี ก็กลับกลายเป็นมีปัญหาเรื่องทุกขลาภ คือเจ็บป่วย เกิดการสูญเสียอะไรบางอย่าง ถ้าคุณเตรียมทำบุญไว้ดี ๆ ก็เชื่อว่าจะช่วยทำให้ไม่เกิดปัญหาเหล่านี้ อาจจะทำช่วงต้นปี ช่วงสงกรานต์ หรือช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของดวงอีกครั้งก็ได้

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีตุลย์"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้น ตามลักษณะของดวงถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ใครที่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพ มีโรคภัยไข้เจ็บบางอย่างกวนใจอยู่ ในปีนี้ก็จะมีโอกาสพบยาที่ถูกกับโรค มีทางรักษา หรือได้เจอหมอที่ตรงกับโรค ซึ่งจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามา อย่างไรก็ตามแม้ดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ก็ไม่ได้อยากให้ชาวราศีตุลประมาท สิ่งที่ต้องฝากไว้คือ ในปีนี้ชาวราศีตุลเป็นราศีที่การทำงานค่อนข้างหนัก แน่นอนว่าเวลาเราทุ่มเททำอะไรมาก ๆ ปัญหาสุขภาพ ก็อาจจะตามมาได้ บางคนทำงานหนักไม่พอรับประทานหนักด้วย เรียกได้ว่าตามใจปากตัวเอง ก็ต้องระมัดระวังและดูแลอย่างไรก็ดี เชื่อว่าโดยภาพรวมแล้วทั้งเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นก็ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นกังวล ราศีตุลเป็นราศีที่น่าจะมีข่าวดีเข้ามาในชีวิตมากขึ้นกว่ารอบปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีพิจิก"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุ ราศีพิจิก เป็นราศีที่มักจะมีเรื่องเจ็บป่วยหรือมีโรค ที่สร้างความรำคาญ บางคนปวดท้องแบบเรื้อรัง บางคนมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ โดยที่ต้องใช้เวลาในการรักษา หรือถึงขั้นต้องทำกายภาพ ต้องบอกว่าจังหวะดวงดาวในปีนี้จะค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะหายได้ด้วยดวง เพียงแต่ในเชิงของดวงนั้น โอกาสที่จะได้ยา ได้หมอที่ดี ที่ถูกกับโรคหรือมีวิธีรักษาใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นกับตัวคุณได้ นับว่าเป็นจังหวะที่ดี อย่างไรก็ตามคุณต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองด้วยเช่นกัน ต้องย้ำว่าในช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาที่ ชาวราศีพิจิกต้องดูแลเอาใจใส่การเจ็บป่วยของคนในบ้าน โดยเฉพาะบุตรหลาน บริวาร หรือแม้กระทั่งญาติผู้ใหญ่ ถือเป็นปีที่คุณต้องให้ความสำคัญกับคนรอบตัวมากยิ่งขึ้น

คำพยากรณ์ภาพรวม "ดวงเรื่องสุขภาพ" ของ "ราศีธนู"ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุไม่ได้น่าเป็นห่วงมากนัก แต่ด้วยความที่ปีนี้งานหนักเรื่องของจิตใจจึงถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ บางทีงานไม่ได้มีปัญหา แต่ใจมีปัญหา ต้องบอกว่าทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ เรื่องจิตใจ จะโยงสืบเนื่องกันหมด ดังนั้นชาวราศีธนูต้องดูแลทั้งหมดให้อยู่ในจุดที่สมดุลกันช่วงที่ต้องระมัดระวังดูแลเรื่องสุขภาพและโรคภัยไข้เจ็บจะเป็นช่วงปลายปี คือช่วงเดือนตุลาคมไปแล้ว อยากให้คุณดูแลเรื่องการออกกำลังกาย อาจจะเข้าฟิตเนส หรือออกกำลังในแบบที่คุณชอบ ก็จะช่วยแก้เคล็ดดวงได้ เพราะไหน ๆ ดวงต้องมีเรื่องหนักเรื่องเหนื่อยอยู่แล้ว ถ้าหากคุณใช้แรงไปกับเรื่องการออกกำลังกาย ความหนักเหนื่อยหรือความเจ็บป่วยต่าง ๆ ก็จะลดน้อยลงไปได้ด้วย ส่วนเรื่องการขับรถ การเดินทาง อุบัติเหตุนั้น ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ถือเป็นจุดอ่อนของดวงที่ต้องระมัดระวังกันให้ดี ๆ

ข้อมูลจาก : จากสำนักพิมพ์ AMARIN



บทความแนะนำ


ความรักอกหักรักแรกพบแต่งตัวไปทำงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก