ราศีที่ช่วงนี้จะได้พบรักในที่ทำงาน?

อ่าน 13,256

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตาราศีใดในช่วงนี้ที่มีเกณฑ์ในช่วงนี้ จะได้พบรักในที่ทำงาน? ซึ่งได้แก่ท่านที่เกิดราศี....

ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.)

พบรักคือแปลว่าจะได้พบรัก คือ ความรักฉันท์ชู้สาวก็ดี ผมยังตีความต่อไปอีกว่ามิตรภาพ จะเป็นมิตรภาพที่ยืนยาว เพื่อนรัก หรือคนที่มีความต่างวัยกัน ทีนี้มันเกิดจากอะไรคือปัตนิจรเป็นพันธุ ปัตนิ คือความรัก คนรัก คนเดิมๆที่เคยได้รู้จักกันมา เคยมีสัญญาณของความสัมพันธ์ข้ามชาติ ข้ามภพ ที่ติดต่อกันมา และมีโอกาสได้มาประสบพบเจอ แล้วพบเจอเกี่ยวกับอะไร ปัตนิพันธุมันเลยเกิดกับมา ปัตนิ คือ คู่ครอง มาอยู่ในเดือนพันธุจร มาอยู่ถึง 45 วัน มันจะเกิดในการทำงานก็แปลว่าเพื่อนร่วมงานที่เราไม่เคยสนใจอาจจะกลับมามีโอกาสได้เข้าใจ เห็นอกเห็นใจ กลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เป็นเพื่อนรัก เป็นคู่รักเพราะเหตุในการงาน ต้องทำให้ติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอก

หรือเราทำงานประจำให้อีกบริษัทนึงแต่เราก็ทำการค้าอยู่ในสื่อโซเชียลที่ต้องทำให้ติดต่อกับคนที่ดูโน้นนี่นั่น อาจจะแปลผันกลับมาเป็นคนรัก เพราะถูกใจกันก็ได้ อ้าวแล้วถ้าเกิดใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วละ เวลาที่เรามีคนรักแล้วมันลืมเวลาของควาสำคัญ มันไปทุ่มเทให้เรื่องของการงานจนกระทั่งคนรักเบื่อเรา หรือทำให้เหินห่าง เหตุการณ์ในอดีตจนมันทำให้กลับมาในวันนี้ เหตุการณ์ในวันนั้น อาจจะเป็นความรู้สึกที่ดีในความผูกพันธ์ อาจจะไปดู ละคร ไปฟังเพลง แล้วกระตุ้นเตือนในอดีต บางเรื่องโดยที่เราหลงลืมไป เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใดที่ในช่วงนี้ ราศีใด พบรักในที่ทำงาน? ได้แก่ ราศีตุลย์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ ศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


ความสวยความงามwebOSใบหน้าMagicRemoteSmartTVเทคโนโลยีผู้หญิงทรงกลมมนทรงเหลี่ยมลวดลายเรียบง่ายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก