ทำนายนิสัยตัวเองง่ายๆจากการใส่ยีนส์ตัวโปรด

อ่าน 6,773

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีกางเกงยีนส์ตัวโปรด ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน หรือโอกาสใดๆ ก็มักจะหยิบขึ้นมาใส่ตลอด วันนี้เราจึงมีวิธีการทำนายนิสัยตัวเองง่ายๆจากการใส่ยีนส์มาฝากกัน

1. ยีนส์แบบเอี๊ยม - หากคุณเป็นคนที่ชอบใส่เอี๊ยม แสดงว่าคุณเป็นคนที่อุปนิสัยร่าเริง สดใส โลกของคุณมักจะสวยงามอยู่เสมอ เพราะคุณเลือกที่จะมองโลกในแง่ดี และมักจะจินตนาการให้ทุกเรื่องสมบูรณ์แบบที่สุด

2. ยีนส์เซอร์เก่า ขาดๆ - แค่เพียงเห็นกางเกงก็สามารถรู้ได้แล้วว่า คุณเป็นคนง่ายๆ มักใช้ชีวิตแบบติดดิน ไม่หรูหรา ฟุ่มเฟือย นอกจากนี้ยังเป็นคนจริงจัง หากได้ทำอะไรแล้วก็จะทำให้งานนั้นออกมาสมบูรณ์แบบและโดดเด่น สำหรับคนลักษณะนี้จะเกลียดการเสแสร้งมากที่สุด

3. ยีนส์หลวมๆ - แสดงว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าที่จะคิด ริเริ่ม หรือลงมือทำสิ่งใหม่ๆ จนทำให้คุณพลาดสิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิต หากปรับปรุงแก้ไขในส่วนนี้ได้จะทำให้หน้าที่การงานที่ทำคุณอยู่ก้าวหน้าและดียิ่งขึ้น

4. ยีนส์เนี๊ยบรีดเรียบ - แน่นอนว่าคนที่รักความเนี๊ยบอย่างคุณ จะต้องมีเป็นคนที่มีอุปนิสัยจริงจัง เจ้าระเบียบ ใส่ใจกับเรื่องเล็กน้อย และเข้ากับคนอื่นยาก จนบางครั้งอาจทำให้คนรอบข้างอึดอัดเวลาอยู่ใกล้ แต่ข้อดีของคุณคือ ชีวิตของคุณมักจะมั่นคงทั้งในด้านการงานและการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นเพราะความเนี๊ยบของคุณนี่แหละ

5. ยีนส์ดีไซน์เก๋ๆ - คุณเป็นคนที่รักการแต่งตัว รักสวยรักงาม ชอบงานศิลปะ และมีความมั่นใจสูง กล้าที่จะแสดงออกในทุกๆเรื่อง

6. ยีนส์เข้ารูปหรือขาเดฟ - คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่รักสวยรักงาม มักใช้เวลาหมดไปกับการแต่งตัว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักความสนุกสนาน และมักให้ความสำคัญกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ หรือแฟนก็ตาม

7. ยีนส์แบบธรรมดา - แสดงว่าคุณเป็นคนที่เรียบร้อย แต่หากได้ทำสิ่่งใดแล้วก็จะจริงจังและมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ได้ดี จึงทำให้มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด

8. ยีนส์แบรนด์เนม - คุณเป็นคนที่รักความโดดเด่น ทะเยอทะยาน ชอบเป็นที่สนใจในคนหมู่มาก บางครั้งจึงดูคล้ายคนเรียกร้องความสนใจ ซึ่งคนลักษณะนี้หากมองภายนอกจะคล้ายกับคนที่มีความมั่นใจสูง แต่จริงแล้วคุณเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก



บทความแนะนำ


ความเพี้ยนX-Masหนุ่มฟัลค่อนลักทรัพย์หนุ่มวิศวะขโมยแมวภาพยนตร์ข่าวล่าสุดFollowsวิจารณ์หนังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก