รู้หรือไม่? แค่เสียงพูด ก็สามารถบอกความเป็นตัวตัวตนของคุณได้!!

อ่าน 7,937

สาวๆเคยสังเกตไหมว่า เสียงพูดของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ซึ่งน้ำเสียงไม่ได้เป็นเพียงการบ่งบอกถึงตัวตน แต่ยังสามารถทำนายนิสัยใจคอของคนๆนั้นได้อีกด้วย วันนี้เรามีคำทำนายจากเสียงพูดมากฝากกัน ลองเช็คเสียงตัวเองให้ดี แล้วไปดูดวงกันดีกว่าเราเป็นคนลักษณะแบบไหนกัน

1. น้ำเสียงใหญ่ทุ้มกังวาน ฟังดูไพเราะ - บ่งบอกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีนิสัยแนวแน่ เป็นผู้นำ มักตัดสินใจอะไรเด็ดขาด จึงทำให้เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนพ้องและคนใกล้ตัว

2. น้ำเสียงหวานหู น่าฟัง - เป็นคนที่มีสุขุม เรียบร้อย มีเหตุผล น่าคบหา จึงมักได้ความรักใคร่ เอ็นดู จากผู้ใหญ่เป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นบุคคลที่มีอำนาจวาสนา และร่ำรวยในทรัพย์สินเงินทอง

3. น้ำเสียงแหลมสูง - เป็นเสียงของคนที่มีลักษณะรักสนุก ชอบความท้าทาย และดูไม่ค่อยไม่จริงใจกับผู้อื่น นอกจากนี้ยังเป็นคนเกมกีฬาที่มีความท้าทาย โลดโผน

4. น้ำเสียงแหบเครือ พูดไม่ชัดเจน - เป็นลักษณะของบุคคลที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง จึงทำให้พลาดโอกาสสำคัญในชีวิต อีกทั้งยังมีเพื่อนสนิทสหายไม่มากนัก

5. น้ำเสียงแหลมกังวาน คล้ายกับระฆังเงิน - เป็นเสียงพูดของผู้มีบุญ มีสง่าราศี มักเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ มีนิสัยสุขุมนุ่มลึก เยือกเย็น มีเสน่ห์ในตัวเอง

6. น้ำเสียงเหมือนเสียงหริ่ง เสียงเรไร - เป็นบุคคลที่มีความสามารถในการพูดต่อรองเจรจา มีวาสนาสูงส่ง ทั้งในเรื่องคู่ครอง คนดี มีอำนาจ เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบตัว

7. นำเสียงคล้ายเสียงกระซิบแบบน้ำเซาะหิน - บ่งบอกถึงน้ำเสียงของคนช่างพูด ช่างเอาใจ เจ้าเล่ห์ ชอบใฝ่หาในเรื่องของความรัก

ที่มา - thaiza.com



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์วิชาหลักวิทยาศาสตร์รากศัพท์PandaKungดูดวงความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก