ศาสตร์ญี่ปุ่นเสริมดวงคว้ารักไม่ให้หนีไปไหน

อ่าน 2,999

เราขอนำเสนอ 5 เรื่องที่อาจทำให้ดวงความรักตีจากคุณไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งอ้างอิงจากคุณ ชิสึกิ คาโฮะ (Shizuki Kaho) ชาวญี่ปุ่นผู้ทำงานวิจัยเรื่องศาสตร์การดูดวง ฮวงจุ้ยต่างๆ

1. สวมรองเท้าส้นหรือปลายแหลม

xเชื่อว่าสิ่งที่มีลักษณะแหลมคมจะตัดสายสัมพันธ์oคนที่อยากมีความรักหรือหวังการพบเจอมีสานสัมพันธ์ โดยเฉพาะเดทแรกกับคนที่ตัวเองชอบแล้วขอแนะนำให้ใส่เป็นรองเท้าลักษณะหัวมน ส้นไม่แหลมจะดีกว่าค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความรู้สึกด้วยนะคะที่ของลักษณะมนกลมจะให้ความ รู้สึกสบายใจและเป็นมิตรต่อกัน

2. ไม่แต่งตัวสวมเครื่องประดับเลย

x ไม่มีของช่วยเสริมดวงเพิ่มเสน่ห์o เชื่อว่าสิ่งของที่มีลักษณะยาวจะช่วยทำให้สานสัมพันธ์ยาวนาน การใส่เครื่องประดับ เช่น สร้อยคอหรือผ้าพันคอในส่วนช่วงคอถึงบริเวณอกจะช่วยทำให้ดูโดดเด่น น่าสนใจ เครื่องประดับส่วนนี้จะช่วยเสริมให้คุณมีเสน่ห์และมีความกล้าที่จะพูดคุยกับ อีกฝ่ายมากขึ้น

3. วางอุปกรณ์กีฬาเล่นกิจกรรมเพื่อความบันเทิงไว้ตรงบริเวณทางเข้าบ้าน

x ความสัมพันธ์แบบจริงจังจะเกิดขึ้นยากo ทางเข้าบ้านเป็นบริเวณสำคัญเหมือนเป็นประตูเข้าหัวใจ หากนำอุปกรณ์กีฬาหรืออุปกรณ์เพื่อความบันเทิงมาวางไว้จะทำให้บ้านมีบรรยากาศ ของความสนุกสนาน เล่นๆ ไม่ซีเรียสจริงจัง ถ้าเป็นบ้านที่คนเยอะๆอยากให้คึกคักก็เหมาะอยู่ แต่สำหรับคนที่อยากมีสัมพันธ์จริงจังกับใครขอแนะนำให้ทำบริเวณทางเข้าบ้าน ให้ดูปลอดโปร่ง สว่างสบายตาและเสริมพลังด้วยการประดับต้นไม้เข้าไปค่ะ

4. ประดับรูปที่ถ่ายกับเพื่อนฝูงในห้องนอนทิศตะวันออกเฉียงใต้

x เสริมส่งให้ดวงเพื่อนฝูงมากยิ่งขึ้นไปแทน (คาดว่าหลายคนคงบอกว่าเพื่อนมีเยอะแล้วขอแฟนบ้าง ฮ่าๆ)o ทิศตะวันออกเฉียงใต้จะมีความเกี่ยวพันกับเรื่องความรัก ถ้าใช้รูปที่ถ่ายกับผองเพื่อนแต่งห้องในทิศนี้ พลังแห่งมิตรภาพก็จะเพิ่มขึ้น ถึงคนที่คุณแอบชอบจะอยู่ในรูปนี้แต่ความสัมพันธ์ก็จะไม่ค่อยพัฒนาไปเท่าไหร่ อารมณ์ว่าติดอยู่แค่เพื่อน หากอยากให้ดวงความรักพุ่งขอแนะเคล็ดให้ประดับห้องในทิศนี้ด้วยรูปถ่ายคู่ของ คุณกับคนที่แอบชอบ สำหรับคนที่ยังไม่มีใครหมายตาให้ใช้รูปถ่ายตัวเองประดับแทนเป็นการเสริมดวง ความรักให้ตัวเองค่ะ

5. แต่งตัวด้วยสีดำไปเสียหมด

x เชื่อว่าสีดำเป็นสีที่พลังแห่งการ "หยุด" ดังนั้นจึงเชื่อว่าการแต่งตัวด้วยสีดำไปหมดทั้งตัวจะทำให้ดวงความรักหยุดชะงักo สำหรับใครที่ชอบสีดำเพราะว่าใส่แล้วแมทช์ง่ายหรือชิคก็เข้าใจอยู่ค่ะ แต่ถ้าอยากให้ดวงความรักเข้ามาทักทายก็ลองเปลี่ยนโฉมนิดหน่อย อย่างเปลี่ยนสีท่อนบนเป็นสีหวาน หรือใช้เครื่องประดับกระเป๋าเป็นสีพาสเทลก็ดีค่ะ

ก็เป็นทริคความเชื่อเล็กน้อยเกี่ยวกับการเสริมดวงความรักจากญี่ปุ่นที่นำมาฝาก กันนะคะ ใครจะเชื่อหรือไม่ตามแต่สะดวกใจเลยค่า อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าคนที่กำลังตามหาใครอีกคนมาคู่กันนะคะ สู้ๆนะพวกเรา! >__<



บทความแนะนำ


ตำรวจข่าวบันเทิงดูดวงทายนิสัยจากนิ้วมือดารานางเอกค้ายาบ้าตำรวจค้ายาตำรวจค้ายาบ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก