เอ้า! ได้เวลาเรียกเนื้อคู่ บอกลาความเปลี่ยวแล้ว! อยากมีคู่ 4 อย่างนี้ช่วยได้

อ่าน 9,662

ใครอยากบอกลาคาน ต้องการมีคู่ เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้มีเคล็ดลับเสริมดวงความรักมาฝากกันอีกแล้ว งานนี้ถ้าไม่อยากครองตัวโสดนาน ต้องรีบจัดไปอย่างด่วนเลยนะคะ

เอ้า! ได้เวลาเรียกเนื้อคู่ บอกลาความเปลี่ยวแล้วค่ะ เพราะเรามีวิธีเสริมดวงให้สมหวัง พร้อมคาถาลงจากคาน อ๊ะๆ อยากรู้หละสิว่าต้องทำยังไงบ้าง ถ้าอย่างนั้นเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปดูกัน!!!

กรอบรูปเสริมดวง หารูปคนที่ชอบหรือแอบชอบวางไว้ในห้องนอน โดยให้ไปอยู่หน้าประตูห้องนอน จากนั้นเข้าไปมุมในขวาสุดของห้อง แล้ววางกรอบรูปตรงมุมนั้น ซึ่งมุมนี้เรียกว่า ?มุมแห่งความรัก?

สิ่งของเป็นคู่เสริมรัก นอกจากจะใช้กรอบรูปวางในห้องนอนแล้ว การมองหาสิ่งของต่างๆ ที่เป็นคู่ เช่น ตุ๊กตาคู่ รูปปั้นคิวปิด มาวางในห้องนอน ก็สามารถเสริมดวงเรื่องความรักได้เช่นกัน

คาถาลงจากคาน แนะนำให้ทำในวันพระขึ้น 15 ค่ำ โดยจุดเทียน 2 เล่ม ธูป 3 ดอก ตั้งน้ำสะอาด 1 ขัน พร้อมสวดคาถา ?ปุพเพวะ สันนิวา เสนะ ปัจจะบันนะ หิเตนะ วา เอวันตัง ชะยะเต เปมัง อุปะลัง วะ ยะโส ธะเก? ให้สวดเท่าอายุ

เช่น อายุ 30 ปี สวด 30 จบ แล้วนำน้ำมาล้างหน้า จากนั้นให้เข้านอน กลางคืนจะฝันถึงคู่ครอง ถ้ามีวาสนาบารมีจะได้พบความรัก ซึ่งคาถานี้สำหรับผู้ที่ไม่เคยพบความรักมาก่อน กำลังเป็นหม้าย หรือขาดความรัก

คาถาสมหวัง นำลิปสติกสีชมพูแท่งใหม่ 1 แท่ง ใช้เข็มเย็บผ้าหรือเข็มหมุด สลักชื่อคนนั้นและตัวอักษร LOVE ไว้บนลิปสติก ห้ามคนอื่นใช้ลิปสติกแท่งนี้เด็ดขาด ส่วนเจ้าของลิปสติกต้องใช้ให้หมดแท่ง แต่ต้องไม่พยายามใช้จนเกินไป เช่น ทาปากหนาเป็นพิเศษ หรือเอาไปขีดเขียนเล่น แม้แต่ทำแบบครึ่งๆ กลางๆ ก็จะไม่เห็นผลเลยนะคะ

หนุ่มสาวคนไหนอยากเจอเนื้อคู่ โหยหาความรัก ก็อย่าลืม 4 อย่างนี้นะคะ อ้อ! นอกเหนือจากนี้แล้ว สิ่งที่สำคัญมากๆ เลยคือ จะต้องรู้จักการเข้าหาคนอย่างเฟรนลี่ เพราะใครๆ ก็ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุก ไม่อึดอัด? จริงมั้ยคะ

ที่มา deedaily



บทความแนะนำ


ตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่นTigerAirMoooooGoodMoooooningForMemberPitchPerfectPitchPerfectPerfectPitchภาคต่อโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก