เทคนิคการแต่งหน้าเพื่อปรับโหงวเฮ้ง ช่วยกระตุ้นความสำเร็จด้านความรัก!!

อ่าน 10,859

แนะเทคนิคการแต่งหน้าเพื่อปรับโหงวเฮ้ง ช่วยกระตุ้นความสำเร็จด้านความรัก ขับใบหน้าของคุณให้มีความสง่างาม มีเสน่ห์ชวนมองแบบนางพญา ดูมั่นใจ และมีความสุข กลมกลืนกับบุคลิกของปีมะโรง

คู่มีแต่ไม่ควรชะล่าใจเริ่มต้นด้วย ?คนที่มีแฟนแล้ว? ควรปัดชิมเมอร์บางๆ บริเวณหางตาไปจนถึงขมับ ที่เป็นตำแหน่งเรื่องคู่รัก ให้มีประกาย แลดูสว่างสดใส เพื่อเสริมความสุขของชีวิตคู่ ลดความขัดแย้งและกระตุ้นโชคลาภ ให้ดวงคู่ครองเสริมดวงเรามากขึ้น

เสริมเสน่ห์ให้สาวโสดมีคู่ซะทีส่วนคนโสด ห้ามมีรอยคล้ำใต้ตา โดยเฉพาะเวลาที่คุณต้องออกเดท หรือพบปะกับคนที่คุณถูกใจ หากมีรอยดำคล้ำที่โหงวเฮ้งตำแหน่งนี้ ความรักก็มักจะมีแต่เรื่องเครียด เวลาเห็นหน้าคุณ หนุ่มๆ อาจจะรู้สึกเหนื่อยใจจนท้อและถอดใจได้ เพื่อความรักที่สมหวัง เราสามารถใช้คอนซีลเลอร์เสริมความสว่างใต้ตาทุกวัน

เทรนด์ปีมังกรสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าในปีมะโรงนี้คือ การกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ยกหางตาขึ้น สร้างบุคลิกสาวทรงเสน่ห์สไตล์นางพญาที่เหนือชั้นกว่าด้วยความมั่นใจ ปัดอายแชโดว์สีประกายเมทัลลิกให้เปลือกตามีความมันวาวบ้างเล็กน้อยคล้ายเกล็ดของมังกร และเพิ่มความมุ่งมั่น เร้าใจ มีเสน่ห์ในสไตล์สาวแกร่ง ด้วยการใช้บลัชออนปัดโหนกแก้มด้วยสีประกายทอง ตบท้ายด้วย ลิปกลอสที่ริมฝีปากโดยเฉพาะริมฝีปากล่างให้เป็นมันวาวเพื่อเสริมโชคจากการเจรจา ให้ทุกคำพูดมีเสน่ห์ตรึงใจ และรอยยิ้มนำความรักและโชคลาภมาให้เจ้าของริมฝีปากตลอดวัน

ที่มา..ไทยรัฐ



บทความแนะนำ


ประเภของลิปสติกญี่ปุ่นที่เที่ยวลิปสติกความผิดพลาดซื่อสัตย์แก้ปัญหาเที่ยวต่างประเทศชนิดของลิปสติกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก